Chap 68

26 0 0
                                    


Ron mở choàng mắt như người đang ngủ gặp cơn ác mộng kinh hoàng, trừng trừng nhìn vào hư vô. Cat lẩm bẩm:

- bắt chước mcr đi.

Lập tức, hai mắt Ron nhắm tịt lại, miệng đọc thần chú như cái máy. Cơ thể cậu ta ko biến đổi nhiều nhưng đã hoàn toàn trở thành mcr, từ từ ngồi dậy, Ron rút máu ra uống một lúc 3 túi liền và thở hồng hộc. thế là ổn. Cat xoa xoa chiếc nhẫn kế vị, cảm thấy trong người mình nao nao khó chịu vì mất nhiều sức lực, cô cũng cố uống nửa túi máu mặc dù buồn nôn ko nuốt đc. Ron lại nằm xuống, hai tay đặt lên ngực, mắt khép hờ như một cỗ máy. Biến thành mcr rồi thì khả năng tái tại sẽ nhanh hơn gấp trăm lần, cậu ta có thể sống sót. Cat thấy hai mắt hoa lên, cô đổ gục xuống bên cạnh Ron, ngất xỉu. mcr sẽ chú ý đến họ nhiều lắm nếu như ngay lúc đó cơn gió nhẹ ko thổi qua đưa tới mùi của những kẻ lai tạp từ bên kia cánh đồng. có phục kích, hơn nữa những kẻ phục kích cũng là mcr. Đoàn quân im lặt, rồi rất từ từ, tất cả đứng dậy, hướng mắt về cùng một phía. Santo ra hiệu cho Rai và Bimatos ở lại canh hàng hoa sau tiếng rít phẫn nộ của Rury"

- 'giết sạch, ko đc bỏ sót'

Sự giận giữ điên cuồng của Rury khiến đội quân mcr sôi sục như giã thú mất con, đồng loạt lao vút lên. Những kẻ phục kích ào ạt xông ra; hai đội quân thiện chiến hoà vào nhau trong vũ điệu chết chóc của trận chiến thầm lặng. ko một tiếng la hét quát tháo, cũng ko có tiếng kêu rên khi máu phun lên trời, nhuộm đỏ đất...chỉ có tiếng vũ khí va vào nhau, tiếng bùa chú nổ ầm ầm và những âm thanh rợn người khi da thịt, xương cốt bị xé rách. Rai nhảy lên thùng hàng có hai kẻ đang bất tỉnh phó mặc tính mạng cho số phận, vừa yểm trợ những mcr yếu thế, vừa thầm nguyền rủa cô em gái mình ko biết chớp mắt một cái đã thực hiện lời nguyền gì lên kẻ sắp chết kia. Lẩm bẩm đọc thần chú tiếp sức trong quyển 9, Rai dùng một tay xốc Cat dậy, áp đôi môi đang sáng rực lên như gắn bóng đèn vào môi Cat khiến cô bé bừng tỉnh. Ngơ ngác một giây nhìn khung cảnh hỗn loạn, Cat lôi túi máu ra uống một hơi rồi rút hai thanh kiếm một xanh một đỏ ra, lao vào cuộc chiến. thêm một hạt muối vào bát nước thì chẳng thấm tháp gì, nhưng rất tiếc, Cat ko phải là một hạt muối mà là một cục muối. thế trận thay đổi hoàn toàn, quân đội viễn chinh lấn lướt từng bước, từng bước cho đến khi một vài kẻ cướp ngã xuống. những tiếng la hét xé toang màn đêm tĩnh mịch như muốn rạch đôi bầu trời đen kịt cho ánh nắng chiếu xuống. những cái đầu bị vặn rời khỏi cổ, bị ném tung lên trời, máu phun ra như suối; những thân hình bị xé làm đôi, ném cho nhau như ném mớ giẻ rách; những quả tim bị lôi khỏi lồng ngực vẫn đập thình thịch trong khi chủ nhân chúng trợ mắt lên nhìn... tàn bạo.

Rai hạ đũa phép xuống, trân trân ngó vào cảnh tượng như trong mơ kia mà đầu óc đình trệ, tâm thần bấn loạn. Santo tách khỏi cuộc chiến, theo sau là Cat và Lui. Họ đứng dồn lại bên thùng hàng nơi có Ron đang nằm, nhìn những điều đang diễn ra trước mặt với các kiểu khác nhau, với tâm trạng và suy nghĩ khác nhau. Cuộc chiến chỉ thực sự kết thúc khi ko còn một tên cướp nào sống sót. Máu dưới chân đội quân mcr viễn chinh trộn với đất cát, thịt xương, nhầu nhụa như một đầm lầy thây đỏ, hôi tanh, ghê tởm. toàn thân bọn chúng ướt đẫm, mồ hôi trộn với máu bốc hơi ngùn ngụt trong thời tiết giá lạnh tạo ra một bức tranh địa ngục mờ ảo khiến bất cứ ai trông thấy cũng phải khắc cốt ghi xương suốt đời.

Phép Thuật Nguyên ThuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ