Thay cho lời kết
Sau trận chiến, Bimatos mất 3 tháng để ổn định lại Vương quốc nguyên thủy. Lãnh chúa Leo chính thức thoái lui, Xeza lên làm lãnh chúa thành Xezata. Lui, Rai, Radic tiếp tục phục vụ trong đội quân bí mật; nhiều năm sau, Santo từ chức, nhường vị trí Nguyên soái cho Rai.
Rai kết hôn với người yêu cũ của Calas (tạm thời bee chẳng nhớ tên), sinh con đàn cháu đống, hạnh phúc đến già.
Radic ôm tình yêu đau khổ với ai đó..., suốt đời không kết hôn.
Santo kết hôn với Alex, long đong lận đận giữ vợ vừa trẻ vừa xinh.
Chúa tể hắc ám thỏa thuận với Xeza, đưa Tanias ra khỏi nhà tù một chiều, lặn không sủi tăm sống đời ẩn dật.
Con trai của Golias là Victor được Xeza và Cat nuôi dưỡng như con đẻ, lớn lên sẽ trở thành tân lãnh chúa Xezata. Golias thấy con tương lai rộng mở, ngậm tăm ngầm giúp con dẹp tội phạm.
Cuộc chiến của ma cà rồng còn kéo dài nhiều thập kỷ sau đó. Minato và Shamalr mỗi người một phương chiêu mộ binh sĩ chuẩn bị tiến đánh lãnh địa ma cà rồng. Masa nhận ra rằng Thánh nữ là người xứng đáng nhất cho ngôi vị Vua ma cà rồng nhưng trớ trêu thay trong thời gian khuynh thiên động địa thanh lọc lãnh địa, Masa đem lòng yêu Minato. Cuối cùng, nguyên soái quyết định bỏ danh hiệu Đệ nhị, bỏ Thánh nữ chạy theo tình yêu. Masa lén ra ngoài lãnh địa, cưỡng hôn Minato... hoặc cưỡng gì đó ai mà biết... tình trong như đã tình ngoài đã như. Đồng thời ngầm tiêu diệt Shamalr để trừ hậu họa, ai ngờ động thái đó của hắn đã giúp Minato như hổ thêm cánh. Minato tiến đánh lãnh địa, cổ văn được chính nhà vua thảo ra, các cánh quân biệt lập lũ lượt đầu hàng vì đã có móc ngoặc ngay từ đầu với Masa hoặc Minato hoặc được chính nhà vua thuyết phục. Những kẻ hủ bại còn sót lại bị dồn vào chân tường, đa số tự tử, số còn lại bị tống giam. Nhà vua vui vẻ nhường ngôi, Minato lên làm vua, lôi Masa về, bắt cưới. Lời tiên tri thành sự thật. Masa trở thành đệ nhị.
Thánh nữ kết hôn với Lui, hạnh phúc trọn đời.
Cat sinh đôi một trai một gái. Bé trai là phù thủy, bé gái là Ma cà rồng. Bé trai sau này lớn lên sẽ trở thành vua của Vương quốc nguyên thủy. Bé gái được đưa về lãnh địa mcr, phục vụ nhà vua mới. Sau này bé gái sẽ kết hôn với anh trai của Minato. Cat và Xeza sống với nhau hạnh phúc suốt đời.Hết truyện. Ai viết tiếp đi. Bee đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Thuật Nguyên Thuỷ
AbenteuerNguồn: Fb " Phép thuật nguyên thuỷ" Tác giả: giapga01 (bee) Trạng thái: Full Số chương: 166 chương Thể loại: Khoa học viễn tưởng Nhân vật: Catarina Luss (Cat); Lui Frank; Rafael Xeza; Rafael Tanias; ...