Giáo sư Villar gọi mấy đứa con trai theo bà đi lấy củi còn giáo sư Jame đưa cho bọn con gái mấy cây gì đó và bắt chúng tìm quanh quanh bãi cỏ. Cat thì được giao nhiệm vụ làm và nhóm bếp với, thật trớ trêu, Radic. Cat thở dài trong khi Radic hì hục đóng hai cái chạc ba xuống đất. có lẽ các giáo sư muốn học sinh của mình cộng tác với nhau tốt chứ không phải là đánh nhau chí choé suốt ngày nhưng cái cách mà giáo sư Jame cứ thỉnh thoảng lại liếc về phía họ là Cat thấy không thoải mái chút nào. Cat nhìn Radic, nói cho cùng thì hắn ta cũng là một tên dễ nhìn. Hnay Radic mặc áo sơ mi trắng xắn tay và quần bò xanh, trông khá bảnh trai vì màu gia nâu của hắn tương phản một cách duyên dáng với cái áo và màu trắng như tuyết của hoa bồ công anh dưới chân. Quả thực Radic giống người anh của Cat một cách kì lạ. đôi mắt của Rai cũng y hệt như thế mặc dù trông hiền hơn rất nhiều. cái miệng Rai cũng chẳng khác gì miệng Radic nhưng lại luôn luôn mỉm cười hiền lành. Người anh trai của Cat, người mà đã mất tích một cách kì lạ khiến cho cả gia đình một phen chao đảo và sau khi được thông báo về cái chết của Rai, mẹ Cat đã gần như phát điên lên đến nỗi lơ đãng gây ra một vụ hoả hoạn khủng khiếp khiến căn nhà của họ bị thiêu trụi. may mắn thay không ai bị thương nhưng những bức ảnh của gia đình chẳng còn cái nào. Chẳng còn gì của Rai còn sót lại. Cat chăm chú nhìn Radic đến nỗi nếu có ai đó trông thấy sẽ ngay lập tức hiểu sai cái nhìn đó. Rai chỉ hơn Cat 1 tuổi nhưng trong kí ức nhạt nhoà thời thơ ấu của Cat, Rai xuất hiện đầu tiên với nụ cười tươi roi rói và ánh mắt hiền hoà đến nao lòng. Cat cắn môi nhìn xuống chân. 7 tuổi, thế giới thật ác độc. anh ấy còn chưa kịp đi học, chưa kịp có mối tình đầu.... biết đâu sự cái chết của Rai có liên quan đến công việc của ba mẹ Cat. Câu hỏi đó cứ luẩn quẩn mãi trong tâm trí Cat khi cô nhớ lai tuổi thơ hầu như chỉ chơi loanh quanh trong nhà và học với bảo mẫu của cả hai anh em...- sao thế?
Radic nâng cằm Cat lên và nhìn cô với ánh mắt khiến cô đông cứng lại. ánh mắt không phải của Radic.... Cat dồn hết sức vào bàn tay trái tập trung vào những lời hướng dẫn để kiểm tra con người và chạm vào Radic. Radic bật ngửa ra phía sau và buông một tiếng **** thề trong khi ôm lấy đầu. là đồ thật:
- chết tiệt, làm cái quái gì vậy.
- xin lỗi.
Cat bật cười vì hành động thiếu suy nghĩ của mình. Làm gì có chuyện Radic là đồ giả cơ chứ, ai mà thèm giả dạng cậu ta. Nhưng ánh mắt đó....
Radic đứng thẳng dậy mặt nhăn như khỉ ăn gừng và cáu:
- thích choảng nhau àh?
- Không.
Cat nói một cách bình thản. giờ mới thực sự là Radic chứ. Ánh mắt hắn hồi nãy trông giống hệt đôi mắt to tròn trong veo của Rai khi lo lắng cho Cat. Radic nhìn Cat với vẻ không thể hiểu nổi rồi đi tới gần và nói nhỏ:
- cô có biết mẹ cô nói gì với tôi không con nhỏ tâm tính thất thường này?
Cat ngước lên nhìn Radic và ngạc nhiên, không phải vì cái tin mẹ cô nói chuyện với Radic mà vì khi đứng sát rạt như thế này thì tầm nhìn của Cat thẳng ngay vào cái cổ của Radic. Cat không ngờ là Radic lại cao đến như vậy và một kí ức xoẹt qua đầu cô: đêm vũ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Thuật Nguyên Thuỷ
AventuraNguồn: Fb " Phép thuật nguyên thuỷ" Tác giả: giapga01 (bee) Trạng thái: Full Số chương: 166 chương Thể loại: Khoa học viễn tưởng Nhân vật: Catarina Luss (Cat); Lui Frank; Rafael Xeza; Rafael Tanias; ...