PROLOGUE

2.1K 34 4
                                    

MAG-ISANG umiinom si Armand sa isang bar na ngayon lang niya napuntahan, it was actually his hobby every night and everytime he wants to unwind.

Maya't-maya pa'y nilapitan siya ng isang babae, obviously prostitute ito sa bar na iyon because of her costume that was just the same from the other prostitute who were dancing on the stage.

"Hi." She greeted with a cool tone as she sat beside him.

Napatitig si Armand dito. Hindi niya maikakailang may itsura ang isang ito. Bukod sa palamuti nito sa katawan at mukha, ay maituturin niyang isa ito sa papasa sa standards niya sa mga babae pag-dating sa itsura. Siguro kung hindi ito prosti, pwede itong model sa isang sikat na fashion magazine.

"Ako nga pala si Clara." Nakangiting pakilala nito at iniabot ang isang kamay kay Armand.

Kinamayan naman niya ito, doon niya naramdaman ang pagka-nerbyos nito na ikinataka niya. "I'm Armand." Pakilala niya. Natural na kay Armand ang umintertain ng mga lumalapit sa kanya kahit mga prostitute pa ito, ngunit kapag ganun ay bihira lang siya makipag-one night stand sa mga katulad nito. He rather chose a high class bitch, kung gusto niyang mag-paligaya sa sarili.

"Mag-isa ka lang ba? Pwede kitang samahan." Tanong nito nang umusog papalapit sa kanya.

"Of course! Drinks?" He offered.

Umiling-iling ito. "Huwag na salamat nalang, hindi ako umiinom eh.."

He frowned. Anong klaseng prostitute ito at hindi umiinom ng alak.

"Ah ibig ko'ng sabihin hindi ako umiinom kapag wala ako sa mood uminom. Pero kapag marami ako'ng problema, yun! Kahit mag-paligsahan pa tayo sa inuman hindi mo ko matatalo." Kwento nito.

Kung kanina ay tahimik ang ambiance ni Armand ay bigla itong nagkaroon ng konting ingay dahil sa babaeng ito sa tabi niya.

"Bakit mag-isa ka? Siguro, broken hearted ka kaya ka umiinom mag-isa?" Hula nito na may halong pagbibiro.

Umiling-iling si Armand at bahagyang natawa.

"Ay! Alam ko na, napag-tripan mo lang uminom kasi gusto mo lang." She said with humor.

He nodded while smiling at her. "How about you? Hindi mo rin ba trip ang uminom dahil gusto mo lang?" sakay niya sa dito.

Kaagad namang umiling-iling ito. "Uhm, depende... kapag may pinag-dadaanan ako." She shrugged.

Magtatanong pa sana si Armand ng matapos na ang nag-sasayaw ng iilang prostitute sa stage na siyang pagtayo ni Clara. "Ah, maiwan muna kita... Enjoy ka lang ha? Sasayaw lang ako... baka sakaling matipuhan mo ko, eh available ako ngayon!" She said playfully.

He chuckled. "Go on, good luck!"

The erotic music start to flow. Clara, together with another two dancers started to dance infront of so many party people. Habang si Armand naman sa isang sulok na lamesa ay tahimik na nakatitig kay Clara, sinasabayan niya ito ng pag-lunok ng alak bawat galaw ng katawan nito na pinapanood niya.

He can't deny the fact that this prostitute got his attention, it turns him on as everytime she her eyes make a glance at him in every move of her body.

Nang matapos ang pag-sasayaw nito ay nagtungo ito sa kanya.

"Ano, ayos ba?" She sexily said when she sit beside him on the same location where she sitted awhile ago.

Matapos inumin ni Armand ang huling natitirang alak sa baso ay pinasadhan niya ng tingin ang katawan nito at itinukod ang isang kamay sa likod ng upuan nito.

Lost In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon