CHAPTER 36

1.1K 35 19
                                    

WARNING: Read at your own risk.😉

NAGISING si Clara dahil sa sunod-sunod na katok mula sa ibaba, kasunod pa nito ang pag-busina ng pamilyar na sasakyan dahilan upang bahagyang magising si Carrie sa tabi niya. Kaagad niya itong tinapik-tapik para makabalik sa pagtulog.

She peeped outside the window, and got shock seeing Armand outside in their house and dripping from the heavy rain. She get up from bed and headed downstairs. Pinagbuksan niya ito ng pinto at bumungad sa kanya ang basang-basa at bakas ang kalasingan sa mga mata ni Armand.

"Clara..." He murmured.

"Armand anong-" Hindi pa man natatapos ang sasabihin niya nang bumagsak na ito patungo sa kanya. "Ano ba!?" She exclaimed while struggling him to assist, she closed the door behind him and drag him to the nearest sofa.

"Armand! Ang bigat mo!" Inis niyang sumbat dito nang sabay silang bumagsak patungo sa sofa dahil nga mas mabigat ito kaysa sa kanya. She was now on top of him.

Tanging ungol lamang ang isinagot ni Armand habang pipikit-pikit na ang mga mata dahil sa kalasingan.

Bumangod siya dahil sa pagkabasa ni Armand na napunta sa damit niya. Iiwan niya sana ito kaso baka kung ano pang mangyari dito dahil sa basa nitong mga suot. She decided to remove his jacket. "Ano bang ginagawa mo dito!? Sa ganitong dis oras pa gabi!" Sumbat niya rito na bahagyang nahihirapan dahil sa bigat ni Armand.

"Armand ang bigat mo!" Inis niya pang sumbat ng sa wakas ay sapilitan niyang mahubad ang jacket.

"Ano ba!? Gusto mo bang magkasakit!? Bakit ba kasi pupunta-punta ka pa dito at magpapaulan!" Sambit pa niya ng mas mahirapan siyang hubarin ang t-shirt nito, sa walang kamalay-malay na si Armand na tanging ginawa lamang ay ang kumilos ng bahagyang umungol dahil sa kalasingan.

Halos mag-init ang mukha ni Clara kung maiinis ba siya o matatawa. Seeing him now topless and like a homeless boy, dripping from the rain. Ganun pa man ay hindi nabawasan ang gwapong hubog ng mukha nito.

"Clara..." Biglang bulong nito habang palinga-linga ang ulo at bahagyang nakapikit. Bakas ang kalasingan sa boses nito.

Napakurap-kurap si Clara at napabaling ulit kay Armand matapos niyang isampay sa gilid ng sandalan ng sofa ang damit nito. Napatingin si Clara sa basang suot nitong salwal. Nag-aalangan siya kung huhubarin din niya iyon o hindi dahil basa rin iyon. But she decided not to.

"Kukuha lang ako ng towel, at kumot mukhang hindi ka naman uuwi." She said and headed upstairs, para kumuha ng towel, kumot at unan na rin para doon na matulog si Armand sa sofa.

Pagkababa ni Clara ay narinig niya ang boses ni Armand na tumatawag sa kanya. Nakita niyang bumangon ito, nakaupo na sa sofa habang nakatungo at kinakalas ang botones ng pantalon nito. "C-Clara! Y-You're with... H-homer..." Putol-putol na sabi nito sa gitna ng kalasingan.

She frowned as she goes near to him and place the pillow on the edge of the sofa, together with the blanket. "Ano bang sinasabi mo!?" She asked while watching him.

Gusto niya sanang tulungan itong kalasin ang pantalon dahil nahihirapan ito at hindi makatayo, kaso nag-aalangan siya kaya hindi nalang niya tinuloy.

"Oh.. Mag-punas ka dahil basang-basa ka." Masungit niyang sabi nang iniabot ang towel.

Instead of getting the towel, he hold her wrist and grab her towards him. Kaya gulat na napabagsak si Clara paupo sa lap nito. "A-Armand..? A-Anong ginagawa mo?" Bahagyang kinakabahang tanong niya when he sniff her neck as he imprisoned her with his arms.

"M-Magkasama... k-kayo ni.. H-homer!" He tipsily said.

She tried to get off from him. "Ano bang pinagsasasabi mo!? Hindi ko kasama si Homer, nandito nga lang ako sa bahay buong araw!" Halos pasigaw niyang sumbat.

"Y-you're lying..." He huskily said and forcely grab her face and claimed her lips for a deep and torrid kiss.

Gulat na gulat si Clara. Hindi rin siya maka-kalas dahil sa mahigpit nitong yakap sa kanya. "Hmm.. A-Armand!" She gasped in between his hungry kisses.

Huli na para pigilan pa ito ni Clara ng maramdaman niya ang pagkapa ng mga kamay nito sa dibdib niya na nakapang-hina sa buong sistema niya.

Clara realized that she is now lying on the sofa and Armand was on top of her in between her legs, caressing her body and kissing her hungrily. Hindi rin napigilan ni Clara, she kiss him back like before, as if they missed each other's lips, they missed each other's body.

"Clara..." He whispered in between their kisses, dahilan para maamoy at malasahan ni Clara ang bakas ng alak sa bibig nito na lalong nakadagdag sa tila nakakalasing rin nitong mga halik.

She moaned when his hands crawled inside her blouse, and massage her two mounds.

"I-missed you... So bad!" He whispered sensually, tila nawala ang kalasingan sa boses nito.

Ngunit wala nang pagkakataong pagtuunan ng pandinig iyon ni Clara dahil sa ginawa nito sa kanya. She felt his hands travel down inside her lacy shorts to the back of her butts. He massage it while pulling it closer to his blotting erection.

"A-Armand..." She moaned and a bit of whispered when she felt it and got goosebumbs.

Naging mabilis ang kilos ni Armand dahil sa pagka-agresibo nito. He automatically removed Clara's blouse and shorts together with her under garments. She was now naked infront of him. Halos naman kuminang ang mga lasing na mata ni Armand pagkakita muli sa hinaharap ni Clara. He can't help but to suck it, pakiramdam ni Armand ay namiss niya ang mga ito.

Clara can't help to moan from what Armand did to her body.

Nang hindi na makapag-pigil pa si Armand sa namumuong pag-nanasa ay tuluyan na niyang hinubad ang kanyang pang-ibaba, at dahil bahagyang nahirapan si Armand na hubarin ang kanyang pantalon ay tinulungan siya ni Clara. They were so aggressive. He automatically grab her legs on the both side of his hips. And he fill her femininity.

After almost seven years they reunite again, their bodies and kisses ignite again from the heat of lust and pleasure.

They exchange their moans, as Armand move furiously. Sabik na sabik nilang pinagsaluhan ang indayog ng kanilang mga katawan.

❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌

Kung nalalaman lang ng parentals ang pinag-gagagawa ko sa mga utak ng mga ka-pengui'ng kong uhaw...😰 ewan ko nalang!😂😂😂 baka ipatapon tayo sa kabilang planeta.😂

Lost In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon