CHAPTER 49

1.4K 34 7
                                    

This chapter is dedicated to @Marrich_11 (as requested)

❌❌❌

Please read at your own risk! Be open-minded!😉

NANG maibaba ni Armand si Clara pagka-pasok nila sa kwartong iyon ay kaagad niya itong siniil ng halik. Ni hindi manlang nila naisipang buksan ang ilaw. It was like, they missed each other so bad!

Ipinulupot ni Clara ang mga kamay sa leeg ni Armand, habang ang mga kamay naman ni Armand ay tila nag-papyesta sa buong katawan ni Clara.

He sensually touch every corner of her waist down to her butts, nanggigigil itong pinisil niya at bahagyang  inaangat si Clara. She is now straddling into him while her legs are tightly gripping on his waist, dahilan ng pagtama ng kanilang kahandaan.

Bumaba ang mga halik ni Armand patungo sa leeg nito at dahan-dahang tinungo ang nahihintay na kama nang mamataan niya ito kahit madilim ang kwartong iyon. Nang maabot niya iyon ay marahang ibinagsak niya si Clara, he was on top of her.

Clara suddenly stop from kissing him when he turned the lamp on, upang magkaroon ng dim lights sa . "P-Pinaghandaan mo talaga ito ah?" Hinihingal niyang tanong.

He chuckled and kiss her neck. "Of course! We called this our honeymoon."

She laugh and slightly slap his head. "Tumigil ka nga, hindi tayo mag-asawa."

Bumalik ang mukha ni Armand sa mukha ni Clara, tinutukan niya ito na tila tinutunaw sa apoy. "Stop thinking anything. Just think about us and our child. You're mine and I'm all yours Clara." Masuyong bulong niya dito, and with that he claimed her lips again. They are ravishing each other's lips passionately and sensually.

Unti-unting hinubad ni Armand ang mga saplot ni Clara, but leaving her underwear while crawling down his kisses to her collarbone. He claimed her mounds when he finally removed her bra. Halos isubo niya ito ng buo, kaya lalong nakapag-paungol kay Clara ang matinding antisipasyong dala nito. He suck her nipples like a hungry baby.

"Ahh.. Armand!" Daing niya ng sipsipin pa ni Armand ang kanyang dibdib.

When he satisfied, his kisses goes down to her stomach. Dahan-dahang hinihubad ni Armand ang natitirang saplot ni Clara. At tila kuminang ang mga mata niya nang masilayan muli ang buong pagkababae nito.

"Armand!" Sambit ni Clara na may bahid na pagbabanta ng maramdamang kanina pa nakatitig si Armand sa ibaba niya.

He playfully smile and suck her core possessively. Mahigpit namang napakapit si Clara sa maiiksing buhok ni Armand ng maramdaman niya ang pag-galaw ng dila at bibig nito sa kasilanan niya habang hinahayaang angkinin siya nito. "Uhh..." Hindi napigilang ungol niya na nakapag-bigay ng pagka-agrisibo kay Armand.

He just stop when he tasted her orgasm, kasabay nun ang malakas na ungol ni Clara.

He immediately remove his shirt, then his shorts, lastly he remove his underwear, revealing his long, massive, hard and thick manhood. Nangungugat pa iyon dahil sa sobrang pagnanasa.

Clara watched him admiringly, seeing him nude, while lifting her legs and pulling them towards his musculine hips and of course seeing his wholesome, like a craving knife!

He stared at her eyes devilishly with full of love and lust, kasabay nun ang pag-higit niya sa katawan ni Clara patungo sa kanya at pag-pasok ng kahandaan sa lagusan nito.

"Ohh... A-Armand..." Paungol na sambit ni Clara ng maramdaman ang buong pagkalalaki nito sa loob niya.

She hug on his neck as he started to push and pull into her womanhood. Kalaunan ay naging mabilis at nang-gigigil ang naging galaw ni Armand. Kasabay pa nun ang malakas na palitan ng kanilang mga ungol. Ang bawat pag-lalapat ng mga balat nila ay bumubuo ng makapag-nasang tunog, na dahilan ng matinding pag-iinit at pagnanasa ng mga katawan nila.

Bawat ulos nito ay sinasalubong ni Clara. Sweats are dripping on them, kasabay pa nito ang pang-gigigil na pag-galaw ni Armand sa ibabaw ni Clara. She tighten her walls every time she caught his hardness, and it makes them shiver.

"A-rmand... Ahhh..." Malakas na singhal ni Clara ng maramdaman ang sobrang kiliti sa loob niya at tila lalabasan na siya.

"Come for me love!" Hinihingal na sambit naman ni Armand at mas binilisan pa ang pag-galaw.

"Ohh love!" Dagdag pang sambit ni Armand ng maramdaman ang sobrang init ng likido nito sa loob na bumalot sa kayang pagkalalaki. Next thing he reached his own peck.

Naghahabol-hininga si Armand ng bumagsak ito sa ibabaw ni Clara na ngayo'y inaantok na sa sobrang pagod. He didn't even bother to remove his manhood inside her, it's like he is still enjoying of owning her. He cupped her face and planted a soft kiss on her lips. "You're mine Clara. And don't you ever leave me again. Mahal na mahal kita." Masuyong bulong niya dito.

She weakly smile and slowly respond to his soft kiss. "Mahal din kita Armand... Lagi mong tatandaan iyan, ikaw lang ang lalaking mamahalin ko." And she hug him tightly. They cuddle with love in that night after making love.

          

KINAUMAGAHAN, nagising si Armand nang wala na sa tabi niya si Clara. He got shock, to think of her leaving away with their child.

"Clara?!" Tawag niya at kaagad na kumaripas ng bangon. He quickly wore his shorts, without underwear! Dahil sa pagmamadali ay halos takbuhin ni Armand ang kabilang kwarto.

         

❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌

#Cliffhanger again.🙈😂😜

Sorry minadali ko lang talaga ito dahil babyahe pa ako mamaya. (bakasyon muna ako😍)

Please bear with my grammars. (I'm not good at that one)

Lost In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon