Chương 64

2.9K 59 1
                                    

Nhìn thấy nội dung bên trong, Thẩm Sở Sở bỗng chốc quên đi sự mệt mỏi trong người, nghiêm túc đọc từng chữ một. Năng lực lời văn của chủ blog này thực sự là quá tốt, nói về chuyện cũ này trọng điểm nặng nhẹ cấu trúc rõ ràng. Toàn văn đều đang nói về Trần Mộng. Bắt đầu từ lúc Trần Mộng đi học, đến khi cô ấy vừa gia nhập giới, lại đến khi cô ấy nổi tiếng. Tuy rằng con đường phấn đấu ở mỗi một giai đoạn không giống nhau, nhưng có điểm tương đồng là, vai trò cô ấy diễn trong đó đều là một kẻ thứ ba trong tình cảm.

Lúc học trung học, dựa vào vẻ đẹp của mình trở thành kẻ thứ ba của người ta, sau này lại muốn xen vào tình cảm giữa Quách Tân và Tôn Huy, sau nữa lại bám vào một phú hào.

Thẩm Sở Sở cảm thấy phân lượng của chỗ hạt dưa này thật sự là quá lớn đi, cô đọc rất lâu mới tiêu hóa hết. Sau khi đọc xong, với sự nhạy cảm của cô đối với giới giải trí, cô hiểu ra được một chuyện, đó chính là: Trần Mộng muốn xong rồi!

Mọi người cùng ở trong một vòng, ai phía sau có núi dựa hoặc là ai không có núi dựa, mọi người đều biết rõ trong lòng. Trần Mông là nữ minh tinh nhất tuyến quốc nội, muốn diễn kỹ có diễn kỹ, muốn ngoại hình có ngoại hình. Nhưng, lại cũng là một nhân vật có núi dựa không thể chọc vào. Điểm này, người trong giới đều rõ cả. Nếu không, những minh tinh đồng dạng cũng có diễn kỹ vì sao không trở thành nhất tuyến, mà cô ấy lại là nhất tuyến chứ?

Trừ một số minh tinh có số mệnh quá tốt, những người khác nổi lên đều dựa vào nhân tố bên ngoài. Tuy rắng đối ngoại nói là Trần Mộng dựa vào bản thân để nổi tiếng, nhưng người trong nội bộ đều biết cô ấy là dựa vào người đàn ông phía sau.

Mà lần này Thẩm Sở Sở sở dĩ cho là Trần Mộng xong đời, là bởi vì lần công bố này lại nhắc tới ngọn núi sau lưng Trần Mộng. Người đó cũng không phải ai khác, chính là cha của Đổng Tử Nguyên, cũng là một trong những nhà đầu tư của "Ngày xuân ấm" mà Thẩm Sở Sở đang quay.

Dám đem đại lão của giới ra nói đến trắng trợn không kiêng nể gì như vậy, chuyện này sau lưng nhất định là có người đang thúc đẩy, hơn nữa chuyện này khẳng định đại lão cũng cho phép. Nếu không tin tức như vậy mọi người đừng mong được biết.

Sẽ là ai đây, ghét Trần Mộng như vậy, hơn nữa còn dám lớn tiếng với đại lão. Nghĩ tới nghĩ lui, Thẩm Sở Sở đột nhiên linh quanh chợt động, trong đầu hiện ra một người. Nghĩ tới những lời hôm đó anh ta và cha gọi điện nói, Thẩm Sở Sở cảm thấy mình đã nhìn ta chân tướng rồi.

Nguồn gốc của chuyện này chính là do Đổng Tử Nguyên đi.

Nghĩ tới cảm giác mà Đổng Tử Nguyên cho người khác, Thẩm Sở Sở cảm thấy cả người phát lạnh, chọc tức người đàn ông như vậy, Trần Mộng chỉ có thể tự cầu nhiều phúc thôi.

Đang lúc Thẩm Sở Sở bói nhân duyên buổi tối cho người ta, cũng nhận được tin nhắn riêng từ Hồng Mao.

{Đệ nhất ngu ký – Hồng Mao}: Lão thần tiên, cầu giải đáp, chuyện của Trần Mộng rốt cuộc có phải là thật không?

Thẩm Sở Sở trả lời: Chuyện này thì ta không rõ, bản thần tiên chỉ quan chuyện hôn nhân, nhưng chuyện khác không quản.

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ