Chương 34

2.4K 52 0
                                    

Đúng lúc Thẩm Sở Sở đang ngơ ngác, có người đem điện thoại của cô nhặt lên.

"Tiểu cô nương, cô vẫn là người mới hả, vừa vào tổ? Tôi hình như trước đây chưa từng thấy qua cô." Tôn Bích Vân cười nói.

Thẩm Sở Sở nhìn thấy người trước mặt, ngây ra một giây mới phản ứng lại. Sau khi ổn định lại tinh thần, miễn cưỡng nặn ra một ý cười, nói: "Vâng ạ, sáng nay vừa mới vào tổ."

Tôn Bích Vân lúc này cũng không có việc gì, vì thế ngồi cạnh Thẩm Sở Sở, cười nói: "Cô không cần phải căng thẳng, tôi tuy rằng là vợ của Thường đạo diễn của các cô, nhưng tôi dịu dàng hơn anh ấy nhiều."

Thường đạo diễn hình như nghe thấy tiếng nói bên này, nhìn về phía này một cái. Thẩm Sở Sở vội vàng cúi đầu, nói: "À, tôi không căng thẳng."

"Không căng thẳng cô cúi đầu làm gì?" Tôn Bích Vân cười nói.

"A? Tôi..." Thẩm Sở Sở ngẩng đầu lên, vô thức nhìn qua phía Thường đạo diễn, thấy Thường đạo diễn không còn nhìn bên này, Thẩm Sở Sở thở phào.

Sau đó, cô liền nghĩ tới nội dung vừa xem được. Cô nhìn sang người đang mang theo ý cười trước mắt, âm thầm mở ra hệ thống của cô ấy, thuận thế tra một chút, so với những người mà bản thân thấy hồi trước chính là y như nhau, không có xuất hiện mục thời gian tang ngẫu.

Lại nghĩ tới trong hệ thống nhân duyên của Thường đạo diễn chỉ có một đối tượng kết hôn, vậy thời gian tang ngẫu xuất hiện hẳn là thời gian chết của Tôn Bích Vân. Nghĩ đến loại khả năng này, Thẩm Sở Sở tim đập nhanh muốn nhảy ra ngoài.

Tôn Bích Vân thấy sắc mặt Thẩm Sở Sở không được tốt lắm, đem điện thoại vừa nhặt được trả lại cho cô, nói: "Em đây là làm sao thế, người có chỗ nào không thoài mái sao?"

Thẩm Sở Sở nghe thấy lời nói này, hồi lại thần, nói: "Không sao, không sao, tối qua không ngủ ngon." Nói vậy, liền từ trong tay Tôn Bích Vân nhận lại điện thoại của mình, nhỏ giọng cảm ơn.

Tôn Bích Vân bản thân không phải là người trong giới giải trí, nhưng bởi vì chồng nên cũng quen thuộc với mấy chuyện trong giới, cô đối với tâm tư của diễn viên ở trước mắt này cũng có chút hiểu được. Vì vậy, thông cảm mà nói: "Bây giờ áp lực làm diễn viên rất lớn, phải học được cách điều chỉnh tâm tình của chính mình. Đừng ép bản thân quá."

Thẩm Sở Sở nghe giọng nói dịu dàng của Tôn Bích Vân, trong lòng cũng cảm thấy ấm áp, nói: "Ưm, tôi sau này sẽ chú ý."

"Thường đạo diễn của các cô ấy mà, thực ra là người khá tốt, đối với những người mới như các cô cũng rất chiếu cố. Chẳng qua là có lúc lời nói không được dễ nghe. Rất nhiều người đều sợ ông ấy." Tôn Bích Vân nhìn vào Thường đạo diễn mà nói.

Thẩm Sở Sở vội lắc đầu, nói: "Không có, tôi cảm thấy Thường đạo diễn là người rất tốt, đối với người mới bọn tôi rất để tâm. Có thể có được đạo diễn như vậy chỉ điểm một chút là vinh hạnh của chúng tôi. Lần trước ở công ty, sau khi Thường đạo diễn chỉ điểm cho tôi, đối với tôi có lực kích phát rất mạnh."

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ