Hàn Hành Ngạn nhìn vào Trương Đằng đang đứng trước bàn làm việc của mình, tức tới không biết nói gì.
"Anh họ, em biết em lần này làm sai rồi, anh đại nhân đại lượng tha cho em một lần đi mà. Lần sau em khẳng định sẽ không tự mình chủ trương nữa." Trương Đằng dè dặt cẩn thận cầu tình.
Hàn Hành Ngạn mắt sắc nhìn vào Trương Đằng: "Còn có lần sau?"
Trương Đằng bị lực sát thương trong mắt Hàn Hành Ngạn dọa cho rụt cổ, nói: "Tuyệt đối sẽ không có lần sau. Lần này em còn không phải là muốn giúp anh một tay sao, anh nói muốn đi theo đuổi người ta, kết quả vẫn truy không được. Dì nhỏ nói là anh thích một nữ minh tinh, em liền tưởng là Tần Dĩnh Nhiên. Em làm sao biết được là không phải cô ta."
Hàn Hành Ngạn tức giận, nhắm mắt lại, nói: "Bắt đầu từ ngày mai, em qua phòng hậu cần báo cáo."
"Anh họ..."
"Sau này ở công ty gọi anh là Hàn tổng."
"Hàn tổng, em..."
"Cậu muốn đi làm vệ sinh?"
"Em... em rất hài lòng!" Trương Đằng em em nửa ngày, cuối cũng nặn ra một câu như vậy.
"Ừ, hài lòng thì chiều nay đi luôn đi, anh bận rồi, cậu ra ngoài đi."
Trương Đằng thấy Hàn Hành Ngạn thực sự là không để ý tới mình nữa, cũng biết là từ nhỏ người anh họ này đã quyết định chuyện gì thì sẽ công thay đổi, vì thế cứ một bước lại quay đầu ba lần mà ra khỏi phòng.
Sau khi về lại phòng quan hệ công chúng bắt đầu thu dọn đồ đạc, nữ đồng nghiệp trong cùng bộ phận tên Doãn Hinh Mộng đi tới, trên mặt đem theo một nụ cười công thức, ấm áp hào phóng nói: "Trương Đằng, anh thật tốt, đem mọi chuyện đều nhận hết, nếu như anh không nhận hết trách nhiệm, cả phòng chúng ta đều sẽ bị mắng đó."
Trương Đằng vốn là có ấn tượng khá tốt với Doãn Hinh Mộng, sau khi nghe thế nhún nhún vai nói: "Ai bảo tự tôi đem chuyện này ra chứ. Tôi không đi nói thì ai đi?"
Chuyện lần này đúng là do Trương Đằng làm ra. Tối qua chuyện vừa phát sinh, cậu ta phải nói là kích động a. Vừa thấy mọi người trong tổ nói phải nhanh chóng xóa đi hot search, cậu ta lập tức liền đi ngăn trở. Không chỉ thế, còn rất có nội hàm mà nói cho mọi người, chủ tịch Hàn Hành Ngạn của bọn họ đang theo đuổi Tần Dĩnh Nhiên. Mọi người thấy em họ của chủ tịch cũng nói thế rồi, liền coi nhẹ chuyện này. Sáng nay đến phòng họp, vừa nghe thấy Hàn tổng phát hỏa, tất cả mọi người đều thấy trong lòng lộp bộp.
Bộ phận quan hệ công chúng chủ động đứng ra nhận sai. Nhưng Trương Đằng vẫn băn khoăn, liền đứng ra nói rằng chuyện này là do cậu ta làm.
Vì vậy, nghe được giải thích của Trương Đằng, Hàn Hành Ngạn mới càng thêm tức.
Doãn Hinh Mộng nhìn thấy Trương Đằng đang thu dọn đồ đạc, tò mò hỏi: "Anh đang làm gì thế, sao lại bắt đầu thu dọn đồ?"
Trương Đằng bất đắc dĩ đáp: "Còn có thể làm gì chứ, bị chuyển bộ phận rồi."
"Điều chức, điều tới bộ phận nào?" Doãn Hinh Mộng kinh ngạc hỏi tiếp.