Lại một phút qua đi, cũng có thể là mười phút, một giờ, dù sao chỉ một đoạn thời gian nhưng trong mắt Thẩm Sở Sở là vô cùng dài, máy bay rốt cuộc cũng vững vàng trở lại.
Thẩm Sở Sở đỏ mặt, nhìn một cái người đàn ông trước mặt. Chỉ thấy trên người anh ta mặc một chiếc áo len đen, bên dưới mặc quần bò xanh nhạt, nhìn ra có chút dương quang soái khí. Cô vội cúi đầu xin lỗi rồi cảm ơn: "Xin lỗi, tôi vừa rồi không cố ý đâu. Còn nữa, cám ơn anh."
Người đàn ông thấy bộ dạng quẫn bách của Thẩm Sở Sở, cười nói: "Không sao đâu, việc nhỏ thôi."
Thẩm Sở Sở gật gật đầu, vội vàng tạm biệt người đàn ông này.
Sau khi xuống máy bay, Thẩm Sở Sở cho là sẽ còn gặp được fan của mình. Kết quả, lần này lại không có ai nhận ra cô. Ngay lập tức, đầu óc vẫn còn đang nóng cả một đường liền nguội đi. Mới chỉ quay vài quảng cáo, diễn vài nhân vật phối hợp liền muốn nổi tiếng? Hình như có chút không thực tế.
Ngây người ở Hoành Điếm được hai ngày, "Ngày xuân ấm" chính thức làm lễ khai máy.
Trong lễ khai máy, Thẩm Sở Sở lại một lần nữa được nhìn thấy được thời gian tang ngẫu trong hiện thực. Lần này, xuất hiện trên một người đàn ông đã quá nửa trăm tuổi.
Đây cũng là vì lễ khai máy quá buồn chán, Thẩm Sở Sở trong đám người tùy tiện mở ra hệ thống nhân duyên của một người để xem. Kết quả lại dọa cô một trận.
Người vợ đầu tiên của người đàn ông này thì không có gì đáng nói, thực sự dọa đến cô là người vợ thứ hai của ông ta. Chính là người đã từng xuất hiện trên hot search trước đó – Trần Mộng. Vận khí của cô hôm nay cũng quá là tốt đi, tùy tiện mở ra liền nhìn thấy một tin bát quái.
Khi cô cẩn thận xem tiếp, phát hiện ra người đàn ông này không phải là ly hôn với nguyên phối rồi mới lấy Trần Mộng, mà là bởi vì vợ mất nên mới lấy Trần Mộng vào một năm sau.
Nhìn xem quá trình tơ hồng, nguyên nhân tử vong trong đó dọa Thẩm Sở Sở ra một thân mồ hôi lạnh.
[Nguyên nhân tử vong: Bị người từ đẩy xuống từ trên cầu thang]
Cho nên, cô có phải là nên báo cảnh sát?
"Sếp, sếp." Vương Thiến gọi mấy tiếng, thấy Thẩm Sở Sở cứ nhìn chằm chằm vào một người đàn ông phía trước, không hề có phản ứng gì, vội vàng kéo tay áo cô.
Thẩm Sở Sở lúc này mới tỉnh táo lại, chớp chớp mắt rồi nhìn sang Vương Thiến, nói: "Sao thế?" Vừa mở miệng, trong giọng nói rõ ràng có sự run rẩy.
Vương Thiến nhìn Thẩm Sở Sở với ánh mắt lo lắng, tuy nhiên, lúc này không tiện hỏi thêm cái gì, cô nhìn sang Tần Dĩnh Nhiên bên cạnh Thẩm Sở Sở, nhỏ giọng nói: "Sếp, đang gọi chị đó."
Thẩm Sở Sở quay đầu nhìn sang bên cạnh, lúc này mới nhận ra Tần Dĩnh Nhiên không biết từ lúc nào đã đứng ở cạnh mình.
Tần Dĩnh Nhiên nhìn vào người đàn ông mà Thẩm Sở Sở vừa mới nhìn chăm chú một cái, lại nhìn qua Thẩm Sở Sở, cười như không cười mà nói: "Sở Sở, cô nếu như có ý tưởng gì có thể phải suy nghĩ cho kỹ nha, người thích Đổng tổng rất là nhiều, cô phải cố lên đó."