Chương 99

2.4K 46 0
                                    

Thẩm Sở Sở nhìn thấy tình trạng này của Trần Nghi, vội vàng lên mạng tìm kiếm một hồi, xem xem có ai đã phát hiện ra chuyện cô ấy ly hôn chưa. Sau khi tìm tòi một vòng trên mạng, không tìm thấy một tin nào liên quan đến Trần Nghi đã ly hôn hay là ảnh chụp chung với người đàn ông nào cả.

Cô thấy dáng vẻ mỗi này vội vã công tác của Trần Nghi, cũng không tiếp tục suy nghĩ về việc này nữa.

Cô bây giờ cả cơ thể và tinh thần đều đầu nhập vào trong quay phim.

Vừa bắt đầu quay được vài ngày, cô có thể rõ ràng cảm giác được đến từng lỗ chân lông của mình cũng đều đang căng thẳng. Chờ sau khi quay được một tuần, cô cuối cùng cũng thích ứng được với tiết tấu của đạo diễn Chu. Tuy vậy, chuyện tiếp sau đó liền bị Trần Nghi nói trúng rồi.

Thẩm Sở Sở vừa mới thích ứng được đạo diễn Chu, cho là quay chụp tại Đại học N sắp kết thúc rồi. Kết quả đạo diễn Chu lại không có tý nào ý muốn rời đi.

"Sở Sở, cảnh trước đây quay lại chút. Nghĩ là cô bây giờ hẳn đã có nhiều cảm nhận hơn, quay thêm lần nữa thử xem, xem hiệu quả của bản nào tốt hơn."

Nghe được yêu cầu như vậy Thẩm Sở Sở vốn hẳn là nên cảm thấy vô cùng khó chịu mới phải, nhưng Thẩm Sở Sở lại thở phào nhẹ nhõm. Nói thật, cô cũng cảm thấy so với phía sau, cảnh cô quay trước đây quá tệ đi.

Cô cuối cùng cũng hiểu vì sao với địa vị của Trần Nghi sau khi bị đạo diễn Chu trách móc không chỉ không tức giận ngược lại càng thêm vui vẻ tình nguyện. Thực lòng, cô cũng rất mừng. Là loại vui vẻ giống như tự mình đã chạm vào cánh cổng, tiếp tục tiến bộ.

"Được ạ, đạo diễn Chu, lần này em nhất định sẽ quay tốt." Thẩm Sở Sở bảo đảm.

Nghe thấy câu nói này của Thẩm Sở Sở, đạo diễn cười nói: "Cô nhóc không cần tạo áp lực lớn như vậy cho bản thân, thả lỏng, cứ từ từ."

Thẩm Sở Sở cười đáp: "Cảm ơn đạo diễn Chu."

Sau khi quay lại từ đầu một lượt, tốc độ liền nhanh hơn trước rất nhiều, chỉ trong hai ngày, mọi người liền đem cảnh ở đây toàn bộ đều quay xong.

Tiếp theo, tổ kịch liền chuyển tới một tràng cảnh khác. Thẩm Sở Sở nguyên bản là có hai ngày nghỉ, nhưng phía công ty không có việc gì, hơn nữa cô cảm thấy mình bây giờ đang cấp bách tiếp thu thêm một chút kỹ xảo biểu diễn, vậy nên không trở về, mà là đi theo tổ kịch tới địa điểm tiếp theo.

Đạo diễn Chu tất nhiên là rất hài lòng đối với điều này.

Ở địa điểm tiếp theo, Thẩm Sở Sở lại lần nữa chạm mặt Trần Nghi.

Sau khi có tiếp xúc vài lần với Trần Nghi, Thẩm Sở Sở cũng có chút hiểu được tính tình cô ấy. Tuy rằng cô ấy đạt được rất nhiều giải thưởng, nhưng con người lại vô cùng bình dị dễ gần.

Cứ thể qua vài ngày, sự thật là Trần Nghi đã ly hôn vẫn không giấu được.

Nguyên nhân là ở chồng cô ấy, không, hẳn phải nói là chồng cũ của cô ấy Quách Văn Triết cùng một nữ sinh viên đang ôm ấp bị phóng viên chụp được.

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ