Chương 102

2.4K 46 0
                                    

Sau khi Thẩm Sở Sở đến trường quay, bầu không khí ngày hôm nay liền không giống trước đây nữa.

Cả người Trần Nghi cũng thoải mái hơn rất nhiều, cô cùng Thẩm Sở Sở nói cho nhau một tiếng "Chúc mừng". Chúc mừng cho nhau, chuyện này cuối cùng coi như cũng qua.

Tuy nhiên, khi Trần Nghi rời khỏi phòng trang điểm, ái muội nhắc nhở thêm: "Nhớ thêm chút phấn trên cổ, quay phim cho tốt."

Thẩm Sở Sở vô thức cúi đầu nhìn một cái, cái gì cũng không nhìn thấy, sau đó liếc nhìn gương. Đều tại lúc sáng...

Nghĩ tới nghĩ lui, mặt Thẩm Sở Sở cũng bắt đầu đỏ lên. Quá trình quay phim sau đó vô cùng thuận lợi.

Trước đây bởi vì có phóng viên ở trường quay, thêm vào chuyện của Trần Nghi, làm cho mọi người đều có chút không tập trung. Chờ sau khi phim trường trở lại yên tĩnh, mỗi người làm việc của chính mình, hiệu quả so với trước đó cao hơn không chỉ một chút.

Hai tháng sau, tổ kịch "Tình yêu và hôn nhân" đóng máy. Tiếp theo đó phải bận rộn chính là các nhân viên phụ trách hậu kỳ. Nghĩ tới một tháng nghỉ phép Trần Tây Lệ đã nói, cả người Thẩm Sở Sở đều cảm thấy nhẹ nhõm.

Sau khi xuống máy bay, nhìn thấy Hàn Hành Ngạn đến đón mình, cô không nhịn được ôm lấy hôn anh một cái.

Hôn rồi, phát giác bản thân quá bốc đồng. Vội vàng kéo kéo mũ, nhìn quanh tứ phía, nhỏ giọng hỏi: "Vừa rồi không bị người ta chụp được chứ?"

Hàn Hành Ngạn liếc nhìn paparazzi trốn sau một chiếc xe bánh mì, đáp: "Chắc là không." Cứ coi như là có, không có sự đồng ý của anh, bọn họ cũng không dám tiết lộ ra.

Thẩm Sở Sở sợ hãi vỗ vỗ ngực, nói: "Thế thì tốt, thế thì tốt."

Chẳng qua, tâm trạng tốt của Thẩm Sở Sở chỉ duy trì được tới trước khi lên xe, vì vừa ngồi lên xe, điện thoại của Hàn Hành Ngạn liền vang lên.

"A lô, ông ạ."

"Cháu còn biết gọi ta là ông, ông nói bao nhiêu lần rồi, dẫn cháu dâu về cho ta xem nào." Tiếng của ông nội Hàn truyền ra từ điện thoại.

Thẩm Sở Sở cho dù ngồi ở ghế phụ lái cũng nghe thấy giọng của phía bên kia. Trong lòng run lên, có chút run rẩy. Phải gặp người lớn rồi sao?

"Ông nội, cháu..." Hàn Hành Ngạn nhìn thấy Thẩm Sở Sở giống như bị kinh sợ, mở miệng muốn giải thích với ông nội anh.

Ông nội Hàn không cho Hàn Hành Ngạn cơ hội giảo biện, nói: "Cháu không cần nói nữa, ngày ngày nhìn trên ti vi có thể giống như nhìn thấy người thật sao? Mẹ cháu cũng gặp rồi, chỉ là không cho ông già này gặp thôi có phải không?"

"Ông nội, không phải như ông nghĩ đâu, Sở Sở cô ấy dạo này đang quay phim, không có thời gian." Hàn Hành Ngạn niết niết mi tâm, bất đắc dĩ giải thích.

"Ông cho người điều tra rồi, cháu dâu tối nay lên máy bay, mấy đứa ngày mai đến đây đi."

"Ông..." Hàn Hành Ngạn còn chưa kịp nói thêm gì, điện thoại liền bị ngắt.

"Xin lỗi, Sở Sở, nếu em không muốn..." Hàn Hành Ngạn nhìn Thẩm Sở Sở đang trầm tư và nói.

Thẩm Sở Sở lắc lắc đầu, đáp: "Em chỉ là chưa chuẩn bị tốt."

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ