Chương 68

3K 59 1
                                    

Thẩm Sở Sở nghĩ, nếu như lúc mới gặp liền biết được đối phương là chồng mình, cô có thể còn có tâm lý bài xích. Hoặc là, do có niềm tin vào hệ thống, nên sẽ ép bản thân sản sinh tình cảm với Hàn Hành Ngạn. Nhưng, như bây giờ thì khác, cô là thích anh trước sau đó mới biết được đối phương là đối tượng kết hôn trong tương lai của mình.

Hàn Hành Ngạn nhìn thấy ánh mắt Thẩm Sở Sở nhìn anh, trong lòng vô cùng vui vẻ. Quả nhiên, sau khi có danh phận chính là bất đồng. Sau khi chào hỏi với Thẩm Sở Sở, anh liền đi làm.

Thư ký Vương thấy sếp xuân phong đắc ý đi tới, nhanh chóng đi vào báo cáo công tác.

Nghe được thư ký Vương thông báo hành trình, Hàn Hành Ngạn hỏi: "Hôm nay có phỏng vấn à?"

Thư ký Vương gật đầu, nói: "Đúng vậy. Cuộc phỏng vấn này đã nhận từ tháng trước, chuyên mục tài chính của bản tin chiều Đế đô muốn làm một kỳ phỏng vấn độc quyền với ngài. Nếu ngài cảm thấy không phù hợp thì tôi đi liên hệ lùi lại hay là hủy đi."

Hàn Hành Ngạn không trả lời vấn đề này của thư ký Vương, mà sau khi cân nhắc một hồi, nói: "Không cần hủy. Cuối cùng thêm vào một câu hỏi."

Mà bản tin tài chính chiều hôm đó bởi vì câu hỏi thêm vào của Hàn Hành Ngạn đã trở thành bản có lượng tiêu thụ cao nhất năm đó.

Sáng hôm sau, Thẩm Sở Sở cũng nhìn thấy vấn đề Hàn Hành Ngạn đã thêm kia trên Weibo.

Dẫn chương trình: Đúng rồi, Hàn tổng, có thể hỏi một câu hỏi có liên quan đến sinh hoạt của ngài không. Dù sao một kim cương vương lão ngũ như ngài, đại đa số các bạn nữ đều rất quan tâm tới vấn đề này.

Hàn Hành Ngạn: Có thể.

Dẫn chương trình: Nếu Hàn tổng đã đồng ý, vậy tôi liền an tâm hỏi rồi. Xem những tin tức gần đây của ngài, ngài hiện tại có phải là đã có bạn gái rồi không?

Hàn Hành Ngạn gật đầu: Đúng. Nhưng không phải là người trong tin đồn. Tôi cũng hi vọng mọi người có thể đem tầm nhìn hướng tới trên nghiệp vụ của Tập đoàn Hàn thị chúng tôi nhiều hơn, không cần tiết lộ thêm về cuộc sống cá nhân của tôi, cũng không cần dự đoán. Bởi vì bạn gái tôi sẽ không vui.

Thẩm Sở Sở xem video phỏng vấn của Hàn Hành Ngạn, vô cùng hài lòng đối với phần biểu hiện này của anh.

Còn trên mạng đối với tiếng chế giễu Tần Dĩnh Nhiên thì sóng sau cao hơn sóng trước.

"Sao tôi cứ cảm thấy là tiết tấu cố ý đánh vào mặt Tần Dĩnh Nhiên nhỉ? [Suy ngẫm]"

"Tần Dĩnh Nhiên cũng là đáng thương, lại bị nam chính tự mình ra đánh vào mặt."

Tuy nhiên, trong số đông những bình luận chế nhạo lại lẫn với một bình luận như thế này: "Tần Dĩnh Nhiên đáng đời! Cô ta chính là đang làm trò, video mấy ngày trước cứu chó nhỏ căn bản chỉ là giả. Ta là chủ tiểu khu, hôm qua ta còn nhìn thấy chú chó lạc đó một chấm một phẩy trong tiểu khu. Lúc ta đi tìm bác sĩ thú y, người ta nói là con chó đó căn bản là chưa từng được khám bệnh. Chính là bởi vì không kịp thời trị liệu, chân con chó nhỏ đó giờ không thể hồi phục được nữa. [Nôn mửa]"

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ