Thẩm Sở Sở đỏ mặt, nhìn qua biểu cảm của Hàn Hành Ngạn, sau đó lại lặng lẽ cúi đầu.
Kết hôn sao? Chủ đề này, dường như có chút sớm... chẳng qua, cô nghĩ tới thời gian trên hệ thống, hình như chính là vào năm sau. Cô trước đây vẫn chưa từng nghĩ qua vấn đề này, bây giờ nghĩ lại, cảm thấy bản thân dường như kết hôn cũng khá là sớm.
Hai người cứ đứng như vậy, đều im lặng không nói gì.
Hàn Hành Ngạn không đành lòng làm khó Thẩm Sở Sở, cất tiếng nói trước: "Sở Sở, là anh đường đột. Phải rồi, buổi tối muốn đi ăn lẩu không, anh bảo thư ký Vương đặt chỗ."
Thẩm Sở Sở cũng không muốn tiếp tục chủ đề này, lập tức gật đầu, đáp: "À, được."
******
Mẹ Hàn hôm nay đúng là vô cùng vui vẻ, một mặt là vấn đề của đứa cháu ngoại nhà mình lập tức có thể giải quyết rồi, đương nhiên, một mặt càng quan trọng hơn là gặp được con dâu tương lai của mình.
Cha Hàn thấy mẹ Hàn bộ dáng vui vẻ, hỏi: "Chuyện kia của Đằng Đằng giải quyết được rồi?"
Mẹ Hàn cười đáp: "Ừm ừm, con trai nói chuyện này giao cho nó, nó rất nhanh có thể giải quyết được." Nói xong, mẹ Hàn liền ngâm nga một bài nữa.
Cha Hàn và mẹ Hàn là vợ chồng mấy chục năm, vừa nhìn vợ vui như thế, hỏi: "Chẳng lẽ hôm nay còn có chuyện đáng mừng khác?"
Mẹ Hàn vừa nghe lời này, lập tức đi đến trọng điểm của cuộc trò chuyện, nói: "Ông đoán xem tôi hôm nay nhìn thấy ai?"
Cha Hàn phối hợp hỏi lại: "Ai thế?"
"Tôi gặp được con dâu tương lai của chúng ta rồi!" Mẹ Hàn hưng phấn nói.
"Ồ? Con dâu, Thẩm Sở Sở sao?" Cha Hàn một tính, liền biết vợ nói đến ai.
Mẹ Hàn gật đầu, nói: "Còn không phải sao, hôm nay lúc đi công ty Hành Ngạn gặp được."
Cha Hàn một bên pha trà một bên nói: "Bà không sợ cô gái này giống với người mà Trương Đằng quen sao?"
Mẹ Hàn ánh mắt bất thiện nhìn cha Hàn, nói: "Tôi thấy ông chính là có suy nghĩ phiến diện với nữ minh tinh! Sở Sở người ta chỗ nào không tốt chứ, cô gái Đằng Đằng quen kia căn bản không có cách nào so sánh với Sở Sở."
Cha Hàn đúng thật là có ý kiến với Thẩm Sở Sở, nói: "Này chỗ nào là tôi phiến diện, bà nhìn xem tin tức trên mạng, mà lại nghĩ xem những gì chúng ta vẫn biết. Lại nói, bà nghĩ xem một thời gian trước chuyện trên mạng đó..."
Kết quả, cha Hàn còn chưa nói xong, liền bị mẹ Hàn cắt ngang, nói: "Tôi nói ông cái lão già này, ông nói linh tinh cái gì đấy. Cái chuyện đợt trước không phải đã thanh minh rồi à, mấy các tin tức đều là giả đấy. Sở Sở đó là bị người ra hãm hại, ông cho là tôi không biết sao, ông cũng đi điều tra mà. Ông rõ ràng biết kết quả, ông còn nói như thế."
Cha Hàn nghe lời này, ho nhẹ một tiếng, nói: "Tôi là biết chuyện kia là giả, nhưng cái giới đó loạn lắm. Trình độ văn hóa của nữ minh tinh thường không cao, ham tiền lại nhiều, sau này làm sao dạy dỗ con cái, con cháu nhỡ đâu lại bị bọn họ dạy thành hư."