Chương 100

2.4K 40 0
                                    

Thẩm Sở Sở sau khi mở ra thì đọc thật kỹ, đó không phải là một màn cô nhìn thấy hôm đó sao? Không ngờ ngoại trừ cô còn có người khác nhìn thấy?

Vương Thiến tất nhiên cũng biết chuyện này, lúc nghỉ ngơi ở phim trường, nhìn ra bên ngoài phóng viên đông đúc, cô nhỏ giọng hỏi: "Sếp, chị nói chị Nghi liệu có cho rằng chuyện này là chúng ta làm không?"

Thẩm Sở Sở ngây ra, bỗng nhiên cảm thấy nghi ngờ của Vương Thiến cũng không phải không có đạo lý.

Trước hết, hôm đó cô đích thực là ở hiện trường. Bên cạnh đó, Trần Nghi là biết cô nhìn thấy. Cuối cùng... hai người họ là cùng diễn một vai, cô đúng là có nhiều lý do để làm vậy.

"Chắc là không đâu..." Thẩm Sở Sở khi nói câu này tự mình cũng có chút chột dạ. Nói thật, nếu là cô, cô cũng có thể sẽ nghi ngờ.

Hôm nay Trần Nghi không quay phim ở bên này mà đi tham gia một lễ trao giải, các phóng viên tuy rằng biết điều đó, nhưng vẫn đến đây chờ trước.

Nhân viên Tổ kịch bọn họ hay là diễn viên như Thẩm Sở Sở đều bị phóng viên quấy rầy một lượt. Bọn họ tất nhiên là biết phải trả lời như thế nào.

"Không biết." Thẩm Sở Sở chỉ trả lời hai chữ này. Cô là không dám nói gì với các phóng viên kia, ngươi nói một câu họ liền có thể biên ra một bài luận.

"Đó là nhà sản xuất bộ phim này của các cô, cô chẳng lẽ không biết sao?"

"Cô ở phim trường có từng nhìn thấy Trần Nghi và nhà sản xuất ở cùng nhau không?"

"Tình cảm giữa họ như thế nào?"

......

Thẩm Sở Sở cảm thấy mình cả ngày ngày đều giống như sống trong mưa bom bão đạn vậy, đối diện với các loại vấn đề từ phóng viên.

Chờ đến hôm sau, Trần Nghị rốt cuộc trở lại. Các phóng viên đã chờ hai ngày rồi, toàn bộ đều hăng tiết gà xông lên. Dù sao hôm qua không hề có ai có được tin tức hữu dụng gì.

Cư dân mạng trên mạng thảo luận đến khí thế ngất trời, Trần Nghi lại một lời không nói.

Hôm nay, Trần Nghi có thái độ giống với hôm trước, đối với lời đồn của dân mạng một lời cũng không nói.

Đến lúc đi tới phim trường, Trần Nghi liền giống như không gặp chuyện phiền phức gì cả, tiếp tục nghiêm túc nhập tâm vào quay phim.

Khi nghỉ ngơi, Thẩm Sở Sở mới có cơ hội nói chuyện với Trần Nghi.

"Chị Nghi, chuyện này không phải..."

Kết cảnh, trạng thái của Trần Nghi liền không tốt lắm, cô xua xua tay, nói: "Chị biết, chuyện này không phải em làm." Nói rồi, hướng về Thẩm Sở Sở lộ ra một nụ cười thiện ý.

Thẩm Sở Sở tuy rằng trên mặt không thể hiện gì, nhưng trong lòng lại giống như buông được tảng đá lớn, nói: "Ừm, cảm ơn chị Nghi."

Cùng với sự im lặng của Trần Nghi, trên mạng lại bắt đầu có chút thanh âm hoài nghi xuất hiện.

"Tôi cảm thấy Trần Nghi không phải người như vậy, các người xem dáng vẻ Quách Văn Triết xoa mông nữ sinh, thật sự là đáng ghê tởm. [Nôn mửa]"

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ