Thẩm Sở Sở lúc này đã nghĩ là đứng lên rời đi, nhưng cô cảm thấy bản thân cứ thế đi cũng không khỏi không nể mặt người ta. Nhất là anh Vương ở đối diện, thông qua tán gẫu vừa rồi, rất hiển nhiên, là một nhà sản xuất rất đứng đắn.
Còn có Lý Vũ Đào và Vạn San San bên cạnh, tuy là cô không nhìn được ra hai người ngày đến cùng là có ý gì, nhưng cô cứ cảm thấy hai người họ không cần phải hại cô. Đang lúc cô do dự, Trần tổng mờ lời.
"Sở Sở à, khéo vậy, cô cũng ở đây à."
Thật sự là trùng hợp sao? Thẩm Sở Sở thầm nghĩ. Nghĩ đi nghĩ lại, từ lúc mới bắt đầu chút không khỏe giờ cảm giác càng thêm khó chịu. Chẳng lẽ là uống nhiều rượu quá? Nhưng theo như tửu lượng trước giờ của cô mà nói, hẳn là không nhanh như thế đã say mới đúng.
Vạn San San thấy Thẩm Sở Sở đứng đó không động đậy, sợ cô làm hỏng chuyện tốt của mình, vội nói: "Sở Sở, cô đứng đó làm gì. Trần tổng cũng không phải cô không biết, nhanh tới bồi Trần tổng mới phải."
Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người đều im lặng.
Thẩm Sở Sở đứng tại chỗ, cau mày không nói. Lúc này cô có loại cảm giác như trời đất quay cuồng, phải cố gắng ổn định thân thể đứng cho vững.
Đúng lúc này, Vạn San San cầm ly rượu chạm vào cánh tay Thẩm Sở Sở, thúc giục cô: " Sở Sở, ngẩn ngơ gì vậy, mau kính Trần tổng một ly."
Thẩm Sở Sở lúc này nhìn thấy biểu tình có thâm ý của Vạn San San, càng ngày càng thấy không đúng. Giống như là có một loại nguy hiểm không rõ đang đến gần. Chỉ là, thân thể cô ngày càng không ổn, mọi thứ trước mắt cũng dần dần có chút mơ hồ, cô dùng sức lắc lắc đầu. Trong lòng chỉ có một ý nghĩ, nhanh chóng rời khỏi chỗ này.
Nghĩ vậy, cô nhịn xuống cảm giác khó chịu trong người, muốn mở miệng nói, kết quả thực sự là vô cùng phí sức. Cô gắng hết sức kiềm chế sự hoảng loạn trong nội tâm, từ từ cất tiếng: "Xin lỗi, hôm nay là tôi không đúng. Thân thể tôi có chút không được thoải mái, xin về trước vậy. Hôm khác lại bồi tới bồi các vị."
Nói vậy, cô quay người muốn rời khỏi.
Kết quả, Vạn San San thấy Thẩm Sở Sở muốn chạy, tự mình kéo một cái giữ cô lại, trong giọng nói có chút uy hiếp nói: "Sở Sở, cô đây thật là không nể mặt Trần tổng! Cô hôm nay đến đây là vì cái gì, cô cũng đừng quên nha. Hơn nữa, cô sau này chính là còn tại giới giải trí này phát triển, vẫn là nên suy nghĩ cho thông mới tốt. Có một số người ấy mà, không phải là cô có thể đắc tội được đâu."
Không biết vì sao, Thẩm Sở Sở cảm thấy càng ngày càng chóng mặt, cơ thể còn có cảm giác không nói ra được, cô chịu đựng chút thanh minh còn lại, nhìn sang Vạn San San, lành lạnh nói: "Chị Vạn, chị đây là có ý gì?"
Mới nói vậy, người đã có chút đứng không vững rồi. Trước khi ngã xuống, cô muốn bám vào cái bàn bên cạnh, thế nhưng lại không chạm được vào cạnh bàn.