Chương 38

2.5K 67 0
                                    

Thẩm Sở Sở nhìn thấy chiếc xe lạ lẫm trước mắt, lại nhìn sang bên cạnh mình, lúc này đang không một bóng người. Dù sao chiếc xe này tuyệt đối không thể nào là đến đón cô được, cô vô thức muốn đứng sang một bên, kết quả, lúc cô định nhấc chân định đi, cửa bên ghế phụ lái từ từ hạ xuống.

"Cô Thẩm, tôi đưa cô một đoạn nhé."

Thẩm Sở Sở nghe thấy giọng nói quen thuộc, nhìn vào bên trong một cái, vẫy vẫy tay rồi nói: "Không cần đâu, không cần đâu, tôi có thể bắt xe về được. Đa tạ Hàn tổng."

Lúc này lượng xe trên đường rất đông, Hàn Hành Ngạn vừa dừng xe một lát, người tài xế phía sau đã bắt đầu ấn còi dồn dập. Thẩm Sở Sở liếc nhìn thấy Hàn Hành Ngạn ngồi trong xe chỉ nói một câu rồi liền im lặng không nói nữa, hơi hơi có chút bối rối.

"Ở đây không dễ bắt xe." Hàn Hành Ngạn lại nói. Anh tuy là chưa từng bắt xe ở đây bao giờ, nhưng cũng có thể nhìn ra Thẩm Sở Sở đã đứng ở đây được một lúc rồi.

"Hàn tổng, thật sự là không cần đâu, tôi sẽ chờ thêm lát nữa." Thẩm Sở Sở vẫn từ chối Hàn Hành Ngạn. Hai người họ cũng không được coi là rất thân, nếu lên ngồi xe của một người lạ cô cũng không quen lắm.

Người tài xế phía sau có chút không kiên nhẫn rồi, mở cửa sổ xe ra gào: "Người đẹp, phiền em nhanh chóng lên xe được không? Có muốn cãi nhau với bạn trai em thì về nhà mà cãi, ở đây cản trở giao thông là không có đạo đức đâu!"

Nghe được lời này, tâm tình Thẩm Sở Sở càng thêm khó xử. Đứng yên tại chỗ có chút lo lắng, nhìn Hàn Hành Ngạn không hề động đậy, muốn giục anh ta nhanh chóng rời đi.

"Hàn tổng, anh..."

"Lên xe!"

"Người đẹp, em nhanh chút đi, anh đang vội về nhà ăn cơm đây, vợ anh cũng lo lắng, gọi mấy cuộc giục anh rồi!"

Thẩm Sở Sở nghe lời người tài xế, trong lòng quyết định, mở cửa xe bước lên.

Trước khi xe khởi động, Hàn Hành Ngạn nhìn sang Thẩm Sở Sở, nhắc nhở: "Dây an toàn."

Thẩm Sở Sở rất ít khi ngồi ở ghế phụ lái, ở nhà nếu là cha cô lái xe thì mẹ cô sẽ ngồi ở ghế phụ, vì vậy không hề có ý thức này. Lúc này được nhắc nhở, mới phát hiện ra mình vừa rồi quá căng thẳng, thế mà quên mất thắt dây an toàn.

Cô vội vàng từ bên cạnh kéo dây an toàn qua, sắc mặt ửng hồng nói: "Thật ngại quá."

Hàn Hành Ngạn nhìn dáng vẻ ngại ngùng của Thẩm Sở Sở, tâm tình bỗng nhiên không đến nỗi tệ. Ở phía Thẩm Sở Sở không nhìn thấy, nhếch miệng, nói: "Không quan trọng."

Tiếp đó, cả hai người liền không nói thêm gì nữa.

Kính xe đã được nâng lên, trong toàn bộ không gian kín, dường như có thể nghe được nhịp tim lẫn nhau. Thẩm Sở Sở có chút chịu không nổi bầu không khí như thế này, nghĩ tới chuyện trong quán cà phê vừa rồi, cô do dự một chút, vẫn là hỏi ra.

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ