Chương 73

2.7K 53 0
                                    

Thẩm Sở Sở sau khi ra khỏi nhà vệ sinh liền nghĩ, hóa ra chị Thái thật sự bị lừa. Anh Vương không chỉ chưa ly hôn, mà còn có con rồi. Chỉ là, nên nhắc chị Thái như thế nào đây?

Còn không chờ cô nghĩ cho tốt, thời gian nghỉ ngơi đã hết rồi. Sau đó, cả một ngày Thẩm Sở Sở đều không gặp lại Thái Khiết.

Bởi vì trạng thái của diễn viên hôm nay khá tốt, nên ngày hôm nay hoàn thành tương đối sớm, Thẩm Sở Sở thấy bên cạnh Trần Thắng Cương chỉ có một trợ lý đi theo, liền hỏi: "Chị Thái đâu, hôm nay sao không thấy chị ấy?"

Trần Thắng Cương cười đáp: "Chắc là cùng anh Vương đi lo chuyện kết hôn rồi, bọn họ tháng sau kết hôn mà. Gần đây chị Thái đều có vẻ bận rộn."

Tim Thẩm Sở Sở thắt lại, hỏi: "Thế chị Thái còn đến không?"

Trần Thắng Cương gật đầu nói: "Chắc là có, mấy ngày nữa tôi có một show thời trang lớn, vé máy bay của bọn tôi chọn bay từ đây đi mà."

Thẩm Sở Sở yên tâm nói: "À, thế thì tốt. A, không phải, chúc mừng anh nhé. Lại có show rồi."

Trần Thắng Cương không chú ý tới sự kỳ lạ trong lời của Thẩm Sở Sở, cười đáp: "Cám ơn nha. Với nhan sắc của cô, cũng sẽ rất nhanh có được chỗ đứng trong giới thôi. Thật mong đến ngày cô trưởng thành."

Thẩm Sở Sở cười đáp lại mấy câu, rồi kết thúc màn thổi phồng lẫn nhau này.

Sáng hôm sau, Hàn Hành Ngạn phải đi rồi, Thẩm Sở Sở không nỡ, ôm lấy eo anh, nói: "Chú ý an toàn."

Hàn Hành Ngạn nhìn vào dáng vẻ không nỡ của bạn gái, hôn cô thật mạnh, đáp: "Ừ, quay phim cho tốt, ngoan ngoãn chờ anh, anh qua một thời gian nữa lại đến thăm em."

"Ừm, anh thực ra không cần phải vất vả như vậy. Trong thời gian này em có thể sẽ có hoạt động phải quay về mà."

Hàn Hành Ngạn xoa xoa tóc Thẩm Sở Sở, không nói gì nữa.

Khi Hàn Hành Ngạn còn ở, Thẩm Sở Sở cũng không có cảm giác gì, nhưng chờ sau khi anh đi rồi, cô mới nhận ra anh quan trọng đến nhường nào. Tuy rằng anh không nói gì nhiều, cảm giác tồn tại cũng không lớn. Lúc cô xem kịch bản thì anh ngồi một bên bồi cô. Nhưng, chờ anh đi rồi, cô mới nhận thấy là sinh khí của cả căn phòng đều bị anh mang theo mất rồi.

Quả nhiên là nghiệm chứng cho câu nói này, người đi tiêu sái, người ở lại mới đau khổ, vì phải nhìn lại cảnh phòng còn người mất. Mãi đến hai ngày sau thay đổi địa điểm quay phim, cũng đổi một khách sạn khác, Thẩm Sở Sở mới bớt đi cảm giác mất mát đó.

Vào ngày quay nội cảnh đầu tiên, Thẩm Sở Sở nhìn thấy Thái Khiết. Chỉ là, lần này trên mặt Thái Khiết dường như nhiều hơn một phần ưu sầu, không giống như trước đó, nụ cười tươi sáng đến vậy.

Trong lòng Thẩm Sở Sở xoay chuyển, thầm nghĩ, chẳng lẽ là chị ấy phát hiện ra chuyện anh Vương chưa có ly hôn mà còn có một đứa con rồi hay sao?

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ