Chương 112

2.3K 36 0
                                    

Ngày hôm sau lúc đi tới trường quay, ánh mắt của rất nhiều người lúc nhìn Thẩm Sở Sở không giống như trước kia.

Thẩm Sở Sở tất nhiên là biết tại sao, nhưng cô cũng không đi giải thích cái gì. Có một vài chuyện ngỡ đúng mà lại là sai, mọi người có thể không dám nói mò. Ngược lại mình càng cố gắng giải thích, lại càng bôi càng đen.

Huống hồ, Hàn Hành Ngạn là chồng cô.

Chỉ là, lúc Vương Thiến trộm nói với cô một chuyện, cô mới ngây ra.

Nữ diễn viên hôm qua nói loan lúc ăn cơm đã bị đổi rồi.

Vì thế, sau đó không có nữ diễn viên nào dám tới gần bên người Hàn Hành Ngạn.

Hàn Hành Ngạn ngốc ở tổ làm phim ba ngày, sau khi tuyên thệ chủ quên xong liền bay về Đế đô.

Mà Thẩm Sở Sở ở lại tổ kịch, lại tiếp tục tập trung vào trong quá trình quay phim căng thẳng.

Nhìn vào người cảnh sát bị anh Đông bắn, Âm tỷ run giọng hỏi: "Anh Đông, làm như vậy không hay lắm đâu, nhỡ anh ta thực sự..."

"Không có ai trời sinh đã thích giết người cả, chỉ là, nếu em không giết hắn, thế thì hôm sau người chết sẽ là chính em." Nói rồi, anh Đông ôm lấy vai Âm tỷ, nói, "Bảo bối à, có một câu nói rất đúng. Em nhất định phải nhớ rõ, thà là giết nhầm còn hơn bỏ sót. Không cần biết hắn có phải là gián điệp hay không, chỉ cần có hiềm nghi, hắn liền phải chết."

Âm tỷ tuy rằng đã từng làm côn đồ mấy ngày, nhưng sau này đi theo Đông ca rồi thì luôn phụ trách bên quán bar. Việc máu tanh như thế này, là cô lần đầu tiên gặp phải.

Sau khi rời khỏi nhà anh Đông, một mình cô đi tới quán bar.

Hiện giờ quán vẫn chưa mở cửa, cô ngồi ở quầy bar, hút thuốc, lắc lắc ly rượu trong tay, thần sắc trong đáy mắt nhìn không rõ.

Không bao lâu sau, bên cạnh có một người ngồi xuống.

Âm tỷ thấy là Lưu Vỹ, mặt không biểu tình nói: "Còn chưa mở cửa, ra ngoài."

"Tâm trạng không tốt, đến uống ly rượu." Lưu Vỹ không chỉ không đi, mà còn ngồi xuống, "Cho một cốc bia lạnh."

Nhân viên pha chế cười nói: "Chú này, tôi thấy chí vẫn là đi sang siêu thị bên cạnh mua bia lạnh thì hơn, chỗ chúng tôi..."

"Cho anh ta một cốc." Âm tỷ nhàn nhạt nói.

"Được ạ, nếu bà chủ đã nói thế, thế thì cho chú." Người pha chế nhún nhún vai nói.

Cứ như vậy, Âm tỷ và Lưu Vỹ ngồi uống cùng nhau.

Lưu Vỹ uống một lúc rồi ý thức được là Âm tỷ hôm nay bất đồng, hỏi: "Sao thế, cô cũng có chuyện phiền não sao?"

Âm tỷ sau khi im lặng vài giây, nói: "Đã từng giết người chưa?"

Tay cầm cốc bia của Lưu Vỹ chợt ngừng, sau đó lập tức lại hồi phục như thường, huống một hớp bia rồi nói: "Đã từng giết."

Âm tỷ nghe lời này, nheo mắt, sau khi ngừng lại mười giây, đứng dậy nói: "Tiễn khách!"

Nói xong, quay đầu rời đi.

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ