Chương 72

2.9K 52 0
                                    

Thẩm Sở Sở không nghĩ tới bản thân bất ngờ bị đẩy ngã. Cái người vừa rồi còn đang giúp cô xoa bóp chỉ trong chớp mắt liền áp lên người cô.

Nụ hôn của đối phương mang theo mong chờ cùng lực lượng, giống như một cơn gió nhẹ thổi qua. Cô dần dần cũng muốn có nhiều hơn, đưa tay ra ôm lấy cổ đối phương. Thời điểm lưỡi cùng lưỡi giao triền, cả hai đều run rẩy. Loại cảm giác tuyệt vời này từ đầu lưỡi truyền thẳng tới tim, sau đó lại từ trong tim lan tràn toàn thân.

Thẩm Sở Sở cảm thấy tay mình có chút không biết để đâu, từ trên cổ Hàn Hàn Ngạn duỗi đi xuống, cởi ra áo khoác của đối phương, rồi còn muốn trực tiếp cởi áo anh. Mở nửa ngày mà vẫn không cởi được ra, cô có chút tức giận thở phì phò nói: "Ai thắt cà vạt cho anh mà khó cởi thế."

Hàn Hành Ngạn bị bộ dáng không theo lẽ thường của Thẩm Sở Sở làm cho sắp ngừng thở rồi, anh còn chưa nói gì đây, đã bị đối phương phàn nàn rồi. Anh chỉ cười rồi nói: "Phải phải phải, đều tại anh. Đến đây, anh chỉ cho em."

Chờ Hàn Hành Ngạn cầm tay Thẩm Sở Sở từng chút một dạy cô tháo cà vạt xong, động lực lúc trước của Thẩm Sở Sở đã không còn gì, sắc mặt cũng đỏ bừng. Hàn Hành Ngạn đã nhịn lâu như vậy tất nhiên không định tha cho cô. Môi lại một lần nữa bao phủ lên môi Thẩm Sở Sở, tay cũng không thành thật mà từ trên đầu trượt xuống eo Thẩm Sở Sở, sau đó luồn tay qua mép y phục tiến vào. Anh đã muốn làm vậy từ lâu rồi, hôm qua cũng nhịn cả một tối. Vuốt ve tấm lưng trơn bóng, sau đó lại hướng ra phía trước.

Anh cuối cùng cũng hiểu được câu nói mà mẹ mình thường nói lúc mua đồng phục: "Thân thể con gái mềm mại biết bao, sao con lại ghét bỏ như thế chứ?"

Ừm, thân thể của con gái quả nhiên là mềm mại.

Thẩm Sở Sở cảm thấy mình có chút ý loạn tình mê, tay Hàn Hành Ngạn giống như là đang châm lửa vậy, đi tới đâu là đốt tới đó, cả người cô đều phát sốt lên rồi.

Chỉ là, cô đột nhiên nghĩ tới một chuyện, thế nên nhanh chóng bình tĩnh lại.

"Hôm nay là ngày bao nhiêu?"

Bị gián đoạn động tác, Hàn Hành Ngạn cau mày, đáp: "Hử?"

Thẩm Sở Sở nhìn vào trái tim hồng trên đầu Hàn Hành Ngạn, nhanh chóng lướt qua một cái, rồi nhịn nửa ngày mới lý nhí nói: "Không được. Hôm... hôm nay không được."

"Tại sao?" Hàn Hành Ngạn nghi hoặc hỏi. Ánh mắt bị xúc động kia làm cho Thẩm Sở Sở không khống chế được bản thân.

Tại sao? Đương nhiên là vì trên hệ thống viết là thời gian đêm đầu tiên không phải hôm nay! Nhưng lời này lại không thể dùng để giải thích. Hệ thống trước giờ luôn luôn chính xác, cô khá là tin tưởng.

"Em nói không được thì, thì, thì không được. Anh quay về đi."

Mặt Hàn Hành Ngạn đen thui, cơ thể lại áp xuống thấp hơn, trầm giọng nói: "Em cứ để anh thế này quay về, hửm?"

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ