Vương Thiến nhìn thấy biểu tình của Thẩm Sở Sở, có chút lo lắng mà hỏi: "Sếp, chị sao vậy, có phải chỗ nào không thoải mái?"
Thẩm Sở Sở lúc này mới phản ứng lại, lắc đầu nói: "Chị không sao, vừa thử kính xong, còn có chút chưa thoát ra được, em trước để chị chậm một chút."
Nghe được lời này, Vương Thiến lặng lẽ đứng ở một bên, không nói gì nữa.
Thẩm Sở Sở sợ lại có người phát hiện dị trạng của cô, dứt khoát nhắm mắt lại. Cũng may là lúc này giao diện hệ thống của cô gái vẫn chưa biến mất.
Trạng thái: Chưa kết hôn
Đối tượng kết hôn: Hạ Thần [Hình ảnh]
Ngày kết hôn: Ngày 8 tháng 3 năm 2021
Chỉ số hôn nhân: Bốn sao (tình đầu ý hợp)
Quá trình tơ hồng: [Có thể mở]
Hạ Thần này tất nhiên chính là ảnh đế Hạ Thần đang ngồi bên trong. Thẩm Sở Sở vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy chuyện thần kỳ như vậy, vì thế, sau khi hồi lại thần, ngược lại lại tò mò hơn là kinh ngạc. Do đó, ngay lập tức, cô tiếp tục mở ra phần quá trình tơ hồng.
Chỉ thấy thời gian trên đó viết vừa đúng chính là mấy ngày trước, Thẩm Sở Sở đoán hẳn là lúc Hạ Thần đến thử kính. Nguyên nhân quen biết cũng là bởi vì ở cùng một tổ kịch. Vậy cũng là nói, hai người này vừa mới quen nhau, thế mà lại vào một năm sau tiến tới lâu đài hôn nhân. Thời gian yêu đương của họ cộng lại chính là đoạn thời gian quay phim trong tổ kịch.
Nghĩ đến đây, Thẩm Sở Sở bỗng cảm thấy vô cùng hưng phấn. Đây không phải là nói, sau này khi ở trong tổ kịch, cô liền có thể nhìn thấy một đôi này phát triển sao?
Nếu như thật sự là như vậy, Thẩm Sở Sở cảm thấy mình không cần thiết lại đi thêm Weibo của cô gái đó nữa. Vấn đề cô ấy muốn hỏi cũng coi như là được giải quyết rồi.
Dần dần, trên mặt Thẩm Sở Sở hiện ra ý cười. Cô chầm chậm mở mắt ra, cười nói: "Đi thôi."
Tiếp theo đó, Thẩm Sở Sở đi chào nhân viên công tác một tiếng, sau đó chuẩn bị rời khỏi. Kết quả, lúc đi trên hành lang, một người từ căn phòng bên cạnh đi ra. Người đó không phải ai khác, chính là Tần Dĩnh Nhiên vừa mới thử kính ngay trước cô.
Ánh mắt Tần Dĩnh Nhiên nhìn Thẩm Sở Sở lúc này thêm phần phức tạp, cười nói: "Sở Sở, hóa ra cô là con gái của Thường đạo diễn à, khó trách."
"Hử?" Thẩm Sở Sở cau mày, theo bản năng cảm thấy địch ý từ Tần Dĩnh Nhiên. Khó trách? Khó trách cái gì? Khó trách cô cũng có thể đến thử kính sao?
Tần Dĩnh Nhiên nhìn biểu tình của Thẩm Sở Sở, lúc này lại cảm thấy bản thân quá là thiếu kiên nhẫn, trực tiếp đem lời trong lòng nói ra. Cô ta nhanh chóng thu liễm biểu cảm của mình, cười nói: "Tôi là nói, khó trách tôi cảm thấy cô quen mắt, hóa ra là trước đây nhìn thấy trên Weibo đó. Cô cứu vợ của Thường đạo diễn, thật sự là quá dũng cảm."