Phản ứng đầu tiên của Thẩm Sở Sở không phải là ngạc nhiên với tin tức về Hàn Hành Ngạn và Tần Dĩnh Nhiên, mà là công tác bảo mật đã nói đâu? Ở đây không phải là có rất nhiều minh tinh ở sao? Như thế này thì một chút riêng tư cũng không có a! Cô phí bao nhiêu tiền để mua nhà ở đây đó.
Sau đó cô nghe lời của Trần Tây Lệ, để cô khiêm tốn một chút, không cần cùng Hàn tổng xuất hiện ở các trường hợp công khai. Sau đó lại bắt đầu lo là paparazzi liệu có chụp được ảnh cô và Hàn Hành Ngạn ở cùng một chỗ. Vừa nghĩ thế, trong lòng cô bắt đầu có phần không yên. Liền đến nhìn thấy tin tức Hàn Hành Ngạn và Tần Dĩnh Nhiên có thể đã đến với nhau rồi cũng có chút bất chấp.
Sau khi ngẫm nghĩ nửa tiếng đồng hồ, cô vẫn là gọi cho Trần Tây Lệ nói về chuyện này.
"Em thế mà cũng mua nhà ở tiểu khu đó?" Trần Tây Lệ kinh ngạc mà nói, nói xong, cô ấy lại cảm thấy đây là vấn đề của bản thân, "Cũng tại chị, trước đó vẫn luôn bận việc của Quách Tân, đem chuyện này quên mất. Em cũng đừng lo, chị trước tiên gọi điện thoại hỏi xem, cho dù thật sự là bị chụp được cũng không phải lo, chỉ cần em không trả lời là được."
Không thể không nói, ngữ khí chấn định của Trần Tây Lệ khiến cho Thẩm Sở Sở rất là yên tâm. Sau khi cúp máy, Thẩm Sở Sở lại nhìn bài Weibo kia một cái. Lần này cô lại tiếp tục xem, tâm tình lại không giống lắm.
Tuy là lý trí nói cho cô, tin tức này hẳn là giả. Nhưng, trong lòng vẫn có chút cảm giác nói không rõ. Cô rõ ràng nhớ là hôm đó lúc Hàn tổng nhìn thấy Tần Dĩnh Nhiên ánh mắt rất là xa lạ, làm sao bỗng dưng liền ở cùng nhau được? Hay là nói, lúc đó là vì cô cũng ở, nên hai người mới tránh? Vừa nghĩ tới khả năng này, tâm tình của Thẩm Sở Sở càng thêm tồi tệ.
Đây cũng không phải là nói cô thích Hàn tổng, vì thế nhìn thấy anh thích người khác nên không vui. Hay là vì cô ghét Tần Dĩnh Nhiên nhiều thế nào, thấy cô ta cùng với người có thể coi là kim cương vương lão ngũ như Hàn tổng cùng nhau, thì trong lòng đố kỵ. Chỉ là cảm giác có gì đó nghẹn lại trong cổ khiến cho người ta có chút không thoải mái.
Cái này cảm giác như là, ừm, bản thân bị đùa như con khỉ ấy.
Lại tiếp tục lướt Weibo một lúc, Thẩm Sở Sở thở ra thật sâu, sau đó tắt máy đi ngủ.
Sáng hôm sau, Thẩm Sở Sở lúc mở cửa ra chờ thang máy liền thấy cánh cửa đối diện cũng đang mở. Hôm nay có chút lạnh, Hàn Hành Ngạn mặc một chiếc áo gió xám, bên trong là một bộ tây trang gần giống màu. Nhìn ra được vai rộng chân dài, phong độ ngời ngời. Thẩm Sở Sở khó có được mà nghĩ, mặc như thế này tuy là rất dễ nhìn, nhưng tây trang bên trong liệu có bị nhăn không, nếu như phối với một chiếc áo len cao cổ thì sẽ càng thêm trẻ trung soái đẹp trai nhỉ.
Hàn Hành Ngạn nhận thấy ánh mắt của Thẩm Sở Sở, vô thức lấy tay điều chỉnh lại quần áo của mình, ho nhẹ một tiếng, nói: "Chào cô Thẩm".