Chương 98

2.6K 44 0
                                    

Cho đến khi Hàn Hành Ngạn về nhà, Thẩm Sở Sở cũng vẫn chưa thoát khỏi sự phấn khích từ tin tức lúc chiều.

"Làm sao vậy, hôm nay đến công ty có tin tức gì tốt hay sao?" Hàn Hành Ngạn xoa xoa đầu Thẩm Sở Sở hỏi.

Thẩm Sở Sở ôm lấy Hàn Hành Ngạn hôn một cái thật sâu, nói: "Em được đạo diễn Chu chọn rồi."

Hàn Hành Ngạn nói: "Ừ, Sở Sở nhà chúng ta vốn rất ưu tú, được chọn cũng rất bình thường."

Thẩm Sở Sở kích động nói: "Là đạo diễn Chu đó, người đó là đạo diễn Chu đó. Hơn nữa không phải là vai phụ, là vai chính!"

Hàn Hành Ngạn nghe thế lại có chút kinh ngạc, trước đây việc Thẩm Sở Sở thử vai đã từng nói với anh, lúc thử vai không phải là thử vai chính. Bây giờ bỗng nhiên biến thành vai chính à?

"Nghe nói là hai nữ chính." Thẩm Sở Sở giúp Hàn Hành Ngạn giải đáp nghi hoặc.

Hàn Hành Ngạn cười nói: "Ừ, chúc mừng em, Sở Sở."

"Cảm ơn."

******

Rất nhanh, hợp đồng liền được ký kết. Tiếp đó phải chuẩn bị chụp ảnh định trang. Ngoài ra, còn phải chuẩn bị xong trang phục phù hợp cho Thẩm Sở Sở và Trần Nghi.

Ngày chụp ảnh định trang, Thẩm Sở Sở nhìn thấy Trần Nghi ý cười ngập tràn, nói: "Chào chị Nghi."

Trần Nghi thì cười đầy thâm ý đáp: "Chào em."

Thẩm Sở Sở cảm thấy thái độ của Trần Nghị với cô có chút quái dị, nhưng lại không nghĩ ra đã gặp cô ấy ở đâu, hay đã đắc tội cô ấy rồi.

Về chụp ảnh định trang, một phần là Thẩm Sở Sở chụp đơn, một phần là ảnh đơn của Trần Nghi, nhưng đa số thời gian là ảnh chụp chung hai người. Vì để hình thành một sự so sánh rõ ràng, phong cách trang phục của hai người, trang điểm tạo hình cả người chính là khác biệt một trời một vực.

Ở hiện trường quay chụp, Trần Nghi cảm khái nói: "Ài, cách biệt mười tuổi giống như cách biệt cả thế kỷ vậy. Không nhận già không được a."

Thẩm Sở Sở nói: "Không đâu, chị Nghi vẫn trẻ đẹp mà."

"Có đẹp mấy cũng không bì được với mấy người trẻ tuổi các em."

Sau khi nghỉ ngơi một lúc, liền tiếp tục chụp, ngay khoảnh khắc chụp xong, hai người ôm lấy nhau. Thẩm Sở Sở nghe thấy Trần Nghi nhỏ giọng nói một câu bên tai: "Hôm đó ở bãi đỗ xe, là xe bảo mẫu của em phải không?"

Thẩm Sở Sở nghe xong, cả người đều ngây ra.

Trần Nghi lại giống như chẳng có gì, nói: "Cô nhóc cô gắng lên, chị coi trọng em." Sau đó cười rời đi.

Tiếp theo đó, tổ kịch bắt đầu tuyên truyền trên mạng.

{Điện ành Tình yêu và hôn nhân V}: Sau mười năm, đạo diễn Chu lần nữa quay phim văn nghệ. Tình yêu là đẹp đẽ, là khiến cho người ta tiến tới, là khiến người ta tràn đầy hi vọng. Còn hôn nhân lại là hiện thực, là khiến người ta bối rối, là khiến người ta lòng muốn lùi bước. Như vậy nên đối diện tình yêu và hôn nhân như thế nào? Hãy để cho hai vị nữ diễn viên xinh đẹp nói cho mọi người. @Trần Nghi @Thẩm Sở Sở [Hình ảnh][Hình ảnh][Hình ảnh]

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ