Lần này Hàn Hành Ngạn chỉ ở lại một ngày liền rời khỏi. Anh chưa đi được mấy ngày, Thẩm Sở Sở cũng liền phải rời khỏi tổ kịch. Nguyên nhân không phải là anh, mà vì điện ảnh "Tiêu Dịch" được đề cử.
Bộ điện ảnh "Tiêu Dịch" này ra rạp chiếu điện ảnh hai tháng, phòng vé đột phá 1,5 tỷ, đánh giá cũng rất tốt. Đồng thời, cũng giành được không ít đề cử.
Lần này, Thẩm Sở Sở rất may mắn cũng được đề danh.
Đây là lần đầu tiên Thẩm Sở Sở đạt được đề cử, tất cả điều này đối với cô mà nói đều rất mới mẻ. Trần Tây Lệ gọi điện nói với cô, không cần biết lần này có được giải hay không, đều bắt buộc phải đến tham gia. Đây là cơ hội tốt để lộ mặt trước công chúng. Mỗi năm nhiều điện ảnh như vậy, nhiều người mới như vậy, nhưng có thể có được đề cử thực sự là đã ít lại càng ít. Vì vậy, có thể đạt được đề cử đối với Thẩm Sở Sở mà nói cũng là một chuyện tốt.
Tuy rằng tổ kịch "Tiêu Dịch" này đạt được rất nhiều đề cử, đạo diễn và diễn viên chính cũng đều đến, nhưng Bit Media vì để Thẩm Sở Sở có một lần ra mắt thật tốt, vì vậy không để cho cô đi cùng tổ kịch, mà sắp xếp với phía tổ chức để cho cô một mình đi trên thảm đỏ.
Thẩm Sở Sở hôm nay mặc một chiếc váy dài màu vàng nhạt, làn da vốn trắng mịn lại càng thêm trắng. Mà bởi vì căng thẳng, cả người thậm chí giống như được nhuộm một tầng hồng sắc. Trong lúc chờ đợi, cô lặp đi lặp lại hỏi trợ lý bên người: "Thiến Thiến, váy của chị không có vấn đề gì chứ, khóa kéo phía sau đã kéo hết chưa? Trên mặt chị có gì bẩn không, kiểu tóc có loạn không?"
Vương Thiến liền trả lời giống như lần đầu tiên, cổ vũ Thẩm Sở Sở: "Không có, sếp, hôm nay chị vô cùng xinh đẹp, chiếc váy này rất vừa người."
Thẩm Sở Sở thở một hơi thật dài, nói: "Vậy chị cũng phải cẩn thận một chút, không thể làm hỏng váy, thứ đắt như vậy nếu làm hỏng rồi chị sẽ đau lòng chết mất."
Cuối cùng, đã đến lúc Thẩm Sở Sở lên thảm đỏ. Cô hô hấp thật sâu, cẩn thận xuống xe.
Nhìn thấy hai bên thảm đỏ có vô số người hâm mộ, Thẩm Sở Sở thầm nghĩ, không biết trong đây liệu có fan của mình hay không. Cô tuy rằng biết công ty vì tránh cho cô bị lúng túng khẳng định sẽ an bài một ít người hâm mộ, nhưng cô cũng khó tránh được sẽ lo là nhân khí của mình không đủ, không có bao nhiêu người nhận ra cô.
May thay cô vừa bước lên thảm đỏ liền nghe được tiếng hô của người hâm mộ.
"A, Thẩm Sở Sở, chị hôm nay đẹp quá!"
Thẩm Sở Sở nhìn theo hướng thanh anh phát ra, người hâm mộ này nhìn có chút quen. Cô cũng liền khẳng định được, có người không phải là do công ty an bài cho đủ số, thật sự là có người yêu thích cô. Thẩm Sở Sở cười với cô ấy, sau đó tiếp tục đi tới phía trước.