Chương 92

2.4K 54 1
                                    

Thấy mọi người đều không nói gì, mẹ Hàn cũng ý thức được mình quá hưng phấn, bà ho một cái, che giấu đi phần nào cảm xúc của mình. Vừa định đem chủ đề này dẫn đi, kết quả em gái mình liền đem lời tiếp.

"Đúng vậy, xinh đẹp thì đẻ con cũng đẹp. Nếu như đã không xinh đẹp, lại còn tâm tư bất chính, thì không biết là sẽ sinh ra đứa trẻ như thế nào." Nói rồi, Lâm Gia Sương sắc mặt bất thiện nhìn sang cậu con trai đang đứng bên cạnh.

Trương Đằng nghe được lời nói âm dương quái khí của mẹ, sắc mặt biến hóa, trong phút chốc có chút đứng ngồi không yên, đáp: "Mẹ, bác cả, mọi người cứ nói chuyện, con còn có việc phải làm nên đi trước đã."

Không chờ mẹ cậu nói gì, cậu liền nhanh chóng nói tiếp: "Sở Sở, anh họ, em đi trước nhé." Nói xong, chân bước đi luôn giống như đang chạy trốn vậy.

Làm Lâm Gia Sương tức đến mức nói: "Chị nhìn xem, mấy đứa nhìn xem, nó bây giờ biến thành cái dáng gì, tôi đều sắp không nhận ra nói nữa rồi."

Mẹ Hàn vội vàng an ủi: "Có lẽ là bận quá, cũng bị trì hoãn cả nửa ngày rồi. Em nói chuyện cho rõ với con."

Lâm Gia Sương nghe xong, nặng nề thở dài.

Trương Đằng vừa xong coi như là sống sót sau tai nạn quay về phòng, Doãn Hinh Mộng liền cả mặt không vui đi đến, cố ý dùng giọng thật lớn oán thán: "Trương Đằng, anh có ý gì, mẹ anh đến cũng không cho em gặp một cái, có phải là nhà anh không ưa em không?"

Các đồng nghiệp nghe được lời này tất cả đều nhìn vào bọn họ, Trương Đằng cau mày, nói với Doãn Hinh Mộng: "Em nói nhỏ chút, qua đây với anh."

Doãn Hinh Mộng lại cố ý không thôi nói: "Em vì sao phải nhỏ giọng, em lại không làm sai cái gì. Chẳng lẽ em nói không phải sự thật sao?"

Chẳng qua, ngoài miệng thì nói vậy, Doãn Hinh Mộng vẫn là đi theo Trương Đằng đến phòng uống nước.

"Hinh Mộng, em tốt nhất là trước mắt đừng có gặp mẹ anh, chờ đứa bé đầy ba tháng rồi nói tiếp." Trương Đằng tập trung nhìn vào Doãn Hinh Mộng nói. Với bộ dáng bất mãn của mẹ cậu với Doãn Hinh Mộng, cậu thực sự lo là đứa trẻ này không giữ được

Doãn Hinh Mộng vừa nghe lời này, càng thêm tức giận, nói: "Trương Đằng, anh trước đây đồng ý muốn kết hôn với em. Nếu anh dám không cưới em, anh thử xem xem em náo loạn thế nào!"

Trương Đằng cau mày nhìn Doãn Hinh Mộng. Nói thật lòng, anh cảm thấy từ sau khi có một đêm mơ mơ hồ hồ với Doãn Hinh Mộng, cô ấy liền thay đổi. Trước đây còn cảm thấy cô gái này khá xinh đẹp, dịu dàng, đối với anh cũng khá là tốt bụng. Tuy nhiên, vì tác phong bình thường của cô ấy không tốt lắm, nên cậu cũng không có nói gì nhiều với cô ấy. Bây giờ nhìn lại, chỉ cảm thấy bản thân chọc vào một cái phiền phức, hơn nữa là một phiền phức lớn khó mà giải quyết.

Ngoài ra, sau ngày đó, cô ấy liền giống như biến thành một người khác. Không chỉ không còn kiên nhẫn với cậu, còn thường xuyên làm náo loạn. Cậu đọc trên sách nói khi phụ nữ có thai tính cách sẽ thay đổi, vì vậy cậu cũng cố hết sức để nhịn cô. Chỉ là, ngày ngày như thế này, cậu cũng sẽ chịu không nổi.

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ