Thẩm Sở Sở nhìn thấy người đến, có chút sợ hãi vỗ vỗ ngực. Cô tuy là không sợ Tề Vũ Phi, nhưng khiến bản thân rơi vào nguy hiểm vẫn là chuyện không nên có.
Tề Vũ Phi bị đánh có chút choáng váng, anh ta lắc lắc đầu, lau lau khóe miệng, dần dần ngồi thẳng dậy. Nhìn thấy người đàn ông xa lạ trước mặt, có chút tức giận nói: "Anh là ai? Dựa vào cái gì mà đánh tôi?"
Đổng Tử Nguyên nhìn lướt qua cổ tay Thẩm Sở Sở, lại nhìn một cái Tề Vũ Phi đang ngồi trên mặt đất, lạnh lùng nói: "Xem ra là nhân mô cẩu dạng, luôn làm mấy chuyện không bằng chó lợn. Mấy người diễn viên các ngươi đúng thật là biết diễn kịch."
Tề Vũ Phi nghe lời này, tức giận muốn mở miệng phản bác. Lúc này, trợ lý của anh ta vội vàng đi tới từ phía sau, kéo kéo tay áo Tề Vũ Phi, áp lên tai anh ta nhỏ giọng nói mấy câu.
Sau khi ngẩng đầu lên, thái độ của Tề Vũ Phi liền hoàn toàn bất đồng. Anh ta vội vã vỗ vỗ đất trên người, đứng dậy. Tuy rằng mặt bị Đổng Tử Nguyên đánh có chút sưng lên, nhưng vẫn cười nói: "Hóa ra là Đổng thiếu gia, thật là xin lỗi, vừa rồi tôi không nhận ra ngài tới."
Đổng Tử Nguyên nhìn thấy bộ dạng nịnh nọt của Tề Vũ Phi, lười phí lời với anh ta. Anh quay đầu nhìn Thẩm Sở Sở một cái, cau mày nói: "Mắt mù rồi sao, với loại người nào cũng có thể một mình gặp, cũng không sợ gặp chuyện."
Thẩm Sở Sở lần đầu tiên cảm thấy Đổng Tử Nguyên nói rất là đúng, cô không có cách phản bác.
Đổng Tử Nguyên quay người liền muốn dẫn Thẩm Sở Sở rời khỏi đây, Tề Vũ Phi lại không chịu cô đơn nói: "Đổng thiếu gia, buổi tối tôi mời ngài ăn cơm, cảm ơn cơ hội Đổng tổng đã cho."
Đổng Tử Nguyên vốn là muốn rời khỏi, nghe được lời này xong thì lại dừng bước. Anh quay đầu nhìn sang Tề Vũ Phi, trên dưới đánh giá anh ta một lượt, nói: "Hóa ra người mà công ty chúng ta đầu tư một bút tiền lớn là cậu à, xem ra ánh mắt thật kém."
Tề Vũ Phi thấy Đổng Tử Nguyên nhận ra thân phận mình, nụ cười trên mặt càng thêm thân thiết. Tuy rằng Đổng Tử Nguyên đang châm biếm anh, nhưng anh ta lại không coi vào đâu, nói: "Tôi và Viên Viên là người một nhà, cảm ơn sự giúp đỡ của ngài."
Đổng Tử Nguyên nghĩ thầm, bố anh làm việc thật là càng ngày càng không đáng tin rồi. Nói là giúp một người bạn cũ, kết quả lại giúp cho loại người này. Ngẫm đi ngẫm lại, Đổng Tử Nguyên liền biết được thân phận của Tề Vũ Phi.
"Đó là bố tôi làm, không phải tôi làm. Cậu muốn cảm ơn thì đi cảm ơn ông ấy. Mời cơm thì không cần đâu, nhìn khuôn mặt này của cậu tôi ăn không nổi." Nói xong, nhìn sang Thẩm Sở Sở đang ngây người một bên, nhắc nhở, "Còn không đi sao?"
Thẩm Sở Sở lập tức theo sau.
"Cô Thẩm, cùng đi ăn một bữa chứ? Tôi có việc muốn nói với cô, mong là cô có thể nể mặt." Đổng Tử Nguyên một bên đi một bên nói.