Chương 113

2.2K 34 0
                                    

Khi đi tới nhà vệ sinh, Thẩm Sở Sở nghe thấy bên ngoài có tiếng nói của một đứa bé gái, sau đó hai người lớn nói vài câu.

"Đây là con nhà chị à, thật đáng yêu."

"Đúng vậy, chị ở trong tổ một tháng rồi chưa về nhà, bố đứa bé dẫn nó đến thăm."

"Ừ, thế thì phải trông cẩn thận đấy, trong tổ cũng không an toàn đâu, người hâm mộ đến xem nhiều như vậy, có ai tâm tư không tốt có thể tranh thủ lúc hỗn loạn làm ra chuyện gì không hay đấy."

"A? Chắc không đến thế đi, nhiều người như thế nhìn còn có thể có chuyện gì."

"Không có gì, em cũng chỉ là nhắc nhở chị mấy câu. Chẳng qua chuyện này cũng đừng nói linh tinh ra bên ngoài, hai vợ chồng Triệu Kiện những năm nay cũng không dễ dàng. Lúc Lâm Uyển sinh cô con gái đầu lòng bị khó sinh, sau này không thể có thai được nữa. Haiz, rõ ràng là một đứa trẻ như vậy."

Sau khi đi ra từ nhà vệ sinh, Thẩm Sở Sở nhìn trời, thở ra một hơi thật sâu.

Nghĩ tới chuyện vừa nghe được, tâm trạng cô có chút đè nén.

Sự thay đổi thái độ của Triệu Kiện đối với cô cũng có thể tìm được nguyên nhân rồi.

Phát sinh sự việc như vậy, cô còn rạch ra vết sẹo của người ta, thật là vô đạo đức.

Còn Triệu Kiện sở dĩ không để vợ mình ở riêng với cô, cũng là vì nguyên nhân này đi. Sợ cô lại lần nữa nhắc tới chuyện cũ thương tâm của vợ chồng họ.

Trở lại hiện trường quay phim, Thẩm Sở Sở nhìn hai vợ chồng đang ngồi nói chuyện ở một bên. Cô chọn mở từng trái tim trên đầu họ xác nhận lại một lần nữa.

Chết non? Không tồn tại.

Trong hệ thống nhân duyên của hai vợ chồng họ đều ghi rõ ràng đứa trẻ năm nay đã mười lăm tuổi rồi, chứ không phải là màu xám. Như vậy nói rõ là đứa con của bọn họ bây giờ vẫn còn sống!

Xác nhận được điểm này, Thẩm Sở Sở tiến tới trước vài bước. Rất nhanh, cô lại dừng bước. Cô bỗng nghĩ tới, cô tuy rằng con của đối phương còn sống, nhưng cô lại không biết đứa bé đang ở đâu.

Cứ thế này đột ngột tới nói với bọn họ, liệu có phải sẽ cho bọn họ hi vọng rồi lại khiến họ tuyệt vọng hay không?

Vì hành động của Thẩm Sở Sở có chút quái dị, vì thế Lâm Uyển cũng là một người phụ nữ nhạy cảm phát hiện ra có người đang nhìn chằm chằm vào cô. Cô quay lại nhìn sang, kết quả phát hiện đối phương dường như đang nhìn chăm chú vào phía bọn cô ngây người.

Ngay sau đó, cô liền phát hiện đối phương không biết nghĩ đến chuyện gì, đổi phương hướng.

Lâm Uyển nhìn bóng lưng Thẩm Sở Sở, nhỏ giọng hỏi: "Thẩm Sở Sở kia có chuyện gì sao? Sao em cảm thấy anh không thích nữ diễn viên này lắm, nhưng em nhớ trước đây anh đối với cô ấy có đánh giá khá là tốt mà, chẳng nhẽ nhân phẩm..."

Triệu Kiện nhìn vợ, nói: "Không phải, nhân phẩm cô ấy khá tốt, anh cũng không phải không thích cô ấy. Chỉ là một diễn viên vẫn nên thận trọng một chút tốt hơn, tránh cho phóng viên có bình luận gì đó."

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ