Đây đã là lần thứ hai Hàn Hành Ngạn nghe được Thẩm Sở Sở hỏi mình về vấn đề này, anh dừng lại, nói: "Không muốn."
Thẩm Sở Sở hơi thất vọng một chút, sau đó lại nhìn qua thư ký Vương bên cạnh Hàn Hành Ngạn hỏi: "Thư ký Vương, anh thì sao, có muốn biết không?"
Thư ký Vương vừa định trả lời lại, không cẩn thận nhận được ánh mắt từ sếp. Lập tức mang theo một nụ cười công thức nói: "Không muốn."
Thẩm Sở Sở càng thêm thất vọng. Cô bây giờ có thể cho Hàn Hành Ngạn cũng chỉ có một con đường trên hệ thống nhân duyên này thôi, chỉ là đối phương rõ ràng không có hứng thú. Haiz, không có hứng thì thôi vậy. Cô dù sao cũng không thể ép mua ép bán.
Mấy người nói xong, liền quay lại.
Thẩm Sở Sở giơ tay ra, cười cười bắt tay với Trần Tây Lệ, nói: "Đa tạ Trần tổng giám thưởng thức, rất hân hạnh sau này có thể làm việc cùng chị."
Viên tổng thấy vậy, cũng cười nói: "Xem ra Hàn tổng giới thiệu cho công ty chúng ta một đại minh tinh trong tương lai đây. Không được, nếu như sau này cô Thẩm thật sự trở thành đại minh tinh, tôi sẽ không cảm kích Hàn tổng đâu. Đây dù sao cũng có người đến trước đến sau, rõ ràng là người mà Trần tổng giám của chúng tôi nhìn trúng."
Trần Tây Lệ cũng rõ rành nói theo: "Đúng vậy, Hàn tổng cũng không thể làm cho Viên tổng nhà chúng tôi nợ anh nhân tình nha."
Mấy người họ lại nói vài điều linh tinh thêm một lúc, quyết định ba ngày sau đến ký hợp đồng.
Sau khi về đến nhà, Thẩm Sở Sở ngược lại lại không vội chuyển nhà. Công ty lớn như Bit Media, bình thường đều sẽ sắp xếp cho các nghệ sĩ ký túc xá chuyên dụng, thống nhất thuê phòng ở bên ngoài hay thế nào đó. Đến lúc đó không chỉ dễ quản lý, còn có thể giảm được rất nhiều rắc rối.
Hai ngày này, Thẩm Sở Sở cũng không rảnh, tiếp tục ở trên mạng tìm một số bộ phim kinh điển, dùng phương pháp ngu ngốc của mình đi học tập.
Sau đó, dành thời gian đi đến Tập đoàn Hàn thị một chuyến, nhờ thư ký Vương chuyển cho Hàn Hành Ngạn một phong thư.
Nghĩ tới ngày mai cô sẽ có thể ký kết với Bit Media rồi, nội tâm Thẩm Sở Sở rất là kích động, trước khi ngủ còn xem lại hệ thống của mình. Sau khi xem xong, cô ngược lại có chút nghi hoặc. Chẳng lẽ là cô nhìn nhầm, hay là nhớ sai? Cô rõ ràng nhớ là trị số diễn xuất của cô hôm qua mới chỉ là 31, hôm nay sao lại đột nhiên biến thành 32 rồi?
Đây có chút không chính xác! Cẩn thận xem điểm kinh nghiệm của cô, dường như không có gì thay đổi. Vậy thì, trị số diễn kỹ của cô rốt cuộc là tại sao lại tăng lên đây? Chẳng lẽ thật sự là cô nhìn nhầm sao? Ngoài ra, Thẩm Sở Sở cảm thấy thật sự là không có cách giải thích khác, trong lòng nghĩ đến khả năng là mấy hôm nay nhiều việc quá, đầu óc không đủ dùng.