Chương 65

2.7K 52 0
                                    

Tần Dĩnh Nhiên tất nhiên là không biết một chiếc nồi đen đã chụp lên đầu mình. Từ khi biết được Hàn Hành Ngạn cũng sống trong cùng một tiểu khu, cô ta luôn hi vọng được gặp Hàn Hành Ngạn. Chỉ là không biết vì sao, thời gian gần đây luôn không nhìn thấy Hàn Hành Ngạn.

Hàn Hành Ngạn sở dĩ gần đây không đến, là vì anh biết Thẩm Sở Sở đoạn thời gian này đang ở Hoành Điếm quay phim sẽ không về Đế đô, vì vậy anh về nhà cũ ở mấy ngày.

"Hành Ngạn à, con tuổi cũng không còn nhỏ nữa, cũng nên xem xét việc chung thân đại sự đi thôi. Con còn không nhanh lên, ông sợ là không kịp nhìn thấy cháu dâu đâu." Ông nội Hàn ngồi trên sô pha nhìn cháu nội của mình nói.

Hàn Hành Ngạn nghe câu này trong lòng thắt lại, cất tiếng an ủi: "Ông, ngài nhất định sẽ trường mệnh bách tuế. Bác sĩ đã nói rồi, thân thể ngài nếu điều dưỡng tốt thì sau này sẽ không có vấn đề gì lớn cả."

Ông Hàn vẫy vẫy tay, cười nói: "Sống đến tám mươi với sống đến trăm tuổi có gì khác đâu. Đắng cay ngọt bùi nên trải qua, con đường nên đi ta sớm đã đi qua rồi, cuộc đời cũng không còn gì nuối tiếc nữa. Chỉ là đối với việc con còn chưa tìm được vợ vẫn còn chút tiếc nuối. Con để ông xuống dưới đó sao mà ăn nói được với bà con đây."

Hàn Hành Ngạn mím môi, nhìn ông mình, có chút mất tự nhiên mà nói: "Thực ra là đã có rồi."

Ông Hàn nghe câu này ngây ra, động tác dừng lại một chút, sau đó có chút hoài nghi mà hỏi: "Con vừa nói gì cơ, có vợ rồi hả, chuyện từ bao giờ vậy, sao ta chưa nghe thấy cha con nói gì. Mẹ con mấy hôm trước còn nói muốn giới thiệu bạn gái cho con kìa."

"Cũng chưa được mấy ngày, chính là chuyện trong mấy ngày mà thôi." Hàn Hành Ngạn thấy ông mình tò mò như vậy, mở miệng đáp lại.

"Được, tốt lắm. Có rồi thì tốt, có vợ rồi là được. Ông chỉ lo với tính tình của con cả đời này cũng tìm không được vợ. Ha ha." Ông Hàn vừa kích động vừa vui mừng nói, "Đúng rồi, mấy hôm nữa dẫn nó đến gặp ông."

Hàn Hành Ngạn do dự một chút, nói: "Quá sớm đi, chờ qua một thời gian nữa mới dẫn tới."

Ông Hàn nghe được giải thích của Hàn Hành Ngạn, sắc mặt biến lạnh, nói: "Sao nào, con không muốn?"

Hàn Hành Ngạn nhìn thấy ánh mắt tìm tòi của ông mình, trong lòng đầy bất đắc dĩ. Không phải anh không muốn, mà là anh lo Thẩm Sở Sở không muốn. Dù sao họ hình như mới đến với nhau chưa được mấy ngày. Đột nhiên nói dẫn cô đến gặp gia trưởng, anh không khẳng định được là cô có đồng ý không.

"Không phải. Hôm khác con hỏi cô ấy xem." Hàn Hành Ngạn chỉ có thể nói vậy.

Ông Hàn nghe thế sắc mặt dễ nhìn hơn một chút, nói: "Ừ, thế mới phải. Làm một người đàn ông, phải gánh được trách nhiệm trên người. Đừng học theo mấy tên nhóc không có công việc đàng hoàng, hôm nay đổi một cô bạn gái, ngày mai lại đổi một cô. Cái này nếu như là trước đây, quan hệ nam nữ hỗn loạn là phải bỏ tù đấy!"

Hàn Hành Ngạn im lặng ngồi đối diện ông mình, nghe ông răn dạy.

Sau đó chờ Hàn Hành Ngạn ngày hôm sau đến công ty, liền phát hiện chuyện mình đã có bạn gái giống như đã mọc cánh vậy, mọi người xung quanh đều đã biết.

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ