Chương 80

822 15 0
                                    

Thẩm Sở Sở đáp: "Em cũng không chắc có phải là anh ta làm không."

Trần Tây Lệ nói: "Ừ, em không cần trả lời bất kỳ câu hỏi nào của phóng viên nữa. Yên tâm quay phim, chuyện khác công ty sẽ giải quyết."

"Vâng ạ, cảm ơn chị Trần."

Tuy rằng Thẩm Sở Sở tin tưởng lực lượng của Bit Media, cũng tin tưởng Trần Tây Lệ, nhưng trạng thái quay phim hôm nay của cô vẫn là chịu một chút ảnh hưởng. Hơn nữa, cô vẫn luôn đang băn khoăn chuyện này nên giải thích với một người thế nào. Thêm vào đó, cho đến tối, đối phương đều không có gọi điện tới, Thẩm Sở Sở liền càng thêm bối rối.

Thu công quay về khách sạn, vừa ngồi xuống chưa được mười phút, bên ngoài liền truyền tới tiếng gõ cửa. Qua mắt mèo nhìn thấy người tới, tâm tình thổn thức cả một ngày của Thẩm Sở Sở cuối cùng cũng bỏ xuống. Cô có chút cấp bách mở cửa ra.

Người kia dáng vẻ phong trần, mặt không biểu tình bước vào. Thẩm Sở Sở giống như cô vợ nhỏ làm sai, cúi đầu không dám nhìn anh.

Đối phương đúng vào lúc đóng cửa lại, đem cô ấn lên tường, nụ hôn lạnh lẽo liền rơi xuống.

Nụ hôn của Hàn Hành Ngạn vừa nặng nề vừa vội vã, giống như một trận cuồng phong bão vũ, Thẩm Sở Sở cảm thấy hô hấp của bản thân đều khong thuận. Cô rất muốn hít thở một chút không khí ở ngoài, nhưng Hàn Hành Ngạn lại nhất quyết không buông cô ra.

Cô dùng sức đẩy Hàn Hành Ngạn một cái, không ngờ anh trước giờ vẫn luôn khắc chế ôn thuận lại không hề nhúc nhích. Cho đến khi Thẩm Sở Sở có cảm giác mình sắp ngạt thở rồi, Hàn Hành Ngạn mới thả cô ra.

"Sở Sở, anh rất không vui." Hàn Hành Ngạn một bên thở dốc một bên nói.

Thẩm Sở Sở nghe được tiếng tim đập dồn dập như đánh trống của mình, dùng sức hít thở không khí. Sau đó đón lấy ánh nhìn sáng quắc của Hàn Hành Ngạn, nói: "Xin lỗi, em cùng với bọn họ thật sự là không có quan hệ gì."

Hàn Hành Ngạn xoa xoa đầu Thẩm Sở Sở, khẽ mở môi mỏng, dùng giọng hơi khàn khàn nói: "Anh biết."

"Anh nếu biết, sao còn không vui..." Thẩm Sở Sở chầm chậm nói.

Hàn Hành Ngạn đem tay luồn vào trong tóc Thẩm Sở Sở, nhìn cô mỹ diễm như trái đào, nhẹ giọng thì thầm: "Nhiều người chú ý tới bạn gái anh như vậy, anh rất không vui. Thật muốn đem em ở bên người thời thời khắc khắc."

Thẩm Sở Sở nghe được lời này, khóe miệng liền cong lên, hôn lên má Hàn Hành Ngạn.

Sau khi hai người bình phục lại cảm xúc, Hàn Hành Ngạn ngồi trên sô pha, hỏi: "Rốt cuộc là chuyện gì đang diễn ra?"

Thẩm Sở Sở ngẫm nghĩ, đem nguyên nhân hậu quả không giữ lại gì nói hết cho Hàn Hành Ngạn. Hàn Hành Ngạn càng nghe sắc mặt càng lạnh, anh đau lòng nhìn vào bạn gái, hỏi: "Xảy ra nhiều chuyện như vậy, em sao không nói với anh một tiếng? Bạn gái anh lẽ nào cần tới sự bảo hộ của người đàn ông khác sao?"

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ