Chương 28

2.5K 59 1
                                    

Đầu tiên, Thẩm Sở Sở đi xem Weibo của Ngu ký thứ nhất – Hồng Mao.

{Ngu ký thứ nhất – Hồng Mao}: Nổ lớn!!! Trần Tiêu và Dương Khải đã vào ngày 13 tháng 12 năm ngoái ly hôn tại cục dân chính Xuyên thị Thành Nam. Đừng hỏi tôi làm sao mà biết, các bạn chỉ cần biết là sự thật là được. [Cool]

"Số marketing, bịa đặt không cần tốn chi phí phải không? Trần Tiêu và Dương Khải yêu nhau như vậy, anh rốt cuộc là nhận bao nhiêu tiền của Phùng Tử Thanh, lại giúp cô ta nói? [Mắng mỏ]"

"Tôi tin tưởng chủ blog, lầu trên mau cút! Anh Hồng Mao của chúng tôi trước giờ chưa từng nói dối nhá!"

"Dưa hấu này ăn thật ngon, vừa ngọt vừa thơm, còn muốn ăn thêm miếng nữa. Chủ nhà, nhanh nhanh chút lại đến một cái đáp trả. [Vây xem]"

"Chứng cứ đâu? Mời đem chứng cứ ra nói chuyện, nếu như không đưa được ra, thì sẽ báo cáo anh tội phỉ báng! Bây giờ chuyển phát đã qua 1000 rồi, chủ blog cứ chờ bị báo cáo đi!"

Hồng Mao trả lời: Tuyệt không xóa Weibo! Chờ bạn đến tố cáo!

Phía dưới người hâm mộ cũng theo đó mà trả lời: Chủ tầng cẩn thận cầu chùy được chùy 23333333

Thẩm Sở Sở nhìn thấy ngày 13 tháng 12, liền hiểu được Hồng Mao lần này thực sự là đã lấy được bằng chứng. Quả nhiên là phóng viên vô cùng nỗ lực nha, năng lực điều tra rất cao. Tin rằng không bao lâu, liền thật sự trở thành đệ nhất ngu ký trong giới giải trí này.

Chuyện lần này sau khi bị phơi ra ánh sáng, phía truyền thông đại chúng và cư dân mạng đều bùng nổ rồi, đều đang hoài nghi chuyện lần này rốt cuộc là thật hay giả. Mọi người đều bình luận trên Weibo, chờ đợi câu trả lời của đương sự. Không nghĩ tới, sau một đêm, người trong cuộc cũng không hồi đáp. Các paparazzi ngồi canh hồi lâu, đều không gặp được hai người trong cuộc.

Có một số người có nhân mạch rộng, chờ đến tin tức từ cục dân chính Xuyên thị Thành Nam, liền đi kiểm tra. Kết quả, nhân viên của cục dân chính này lại ngoài ý muốn mà ngậm chặt miệng. Một lời dư thừa cũng không nói, chuyện liên quan đến Trần Tiêu và Dương Khải có phải đã ly hôn, càng là lắc đầu biểu thị không hay biết.

Tuy nhiên, đại đa số dân mạng vẫn là vô cùng cường hãn. Có một dân mạng vào ngày 13 tháng 12 năm ngoái đã phát lên một bài Weibo bị người đào ra.

{Thích ăn canh cay và lẩu}: Vừa rồi thế mà ở gần Thành Nam nhìn thấy Trần Tiêu và Dương Khải, cũng không biết là đến làm gì. Nhìn có vẻ như từ trong cục dân chính đi ra, chẳng lẽ là đến ly hôn sao? Hahahaha, này làm sao có thể, bọn họ chính là đôi vợ chồng ân ái khó có được của làng giải trí. Tôi nhất định là quá đói rồi, vẫn là đi ăn canh cay trước để lấp đầy bụng đã. [Đói khát]

Nhìn thấy bài Weibo này, mọi người ào ào xông đến chuyển phát.

"Trời ơi, không phải là thật chứ? Chủ nhà có anh chắc chắn là không nhìn lầm? [Kinh ngạc]"

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ