Chương 25

2.6K 54 3
                                    

Thẩm Sở Sở ngồi trên hành lang dài, nhìn chằm chằm vào nữ minh tinh.

Nữ minh tinh này tên là Trần Tiêu, sở trường trong giới giải trí là phía lĩnh vực phim truyền hình, thỉnh thoảng mới diễn một vài vai trong điện ảnh. Nếu như là phim truyền hình, Trần Tiêu khẳng định chính là nữ chính không có gì nghi ngờ, nhưng trong điện ảnh của Mã đạo diễn cô ấy chẳng qua là một nữ thứ ba xuất hiện không được mấy lần.

Cô ây năm nay hơn ba mươi tuổi, đã kết hôn với chồng mười lăm năm rồi. Chồng cô ấy là một ca sĩ, không nổi tiếng bằng cô ấy, nhưng cũng có thể coi là lực lượng tương đương. Trần Tiêu hình như mỗi ngày đều sẽ trên Weibo khoe chồng và con trai mình. Hai người họ là hình mẫu đôi vợ chồng ân ái có tiếng của giới giải trí.

Thẩm Sở Sở cảm thấy tam quan của mình có chút sụp đổ. Lúc học cấp ba cô còn khá thích đôi vợ chồng này, nghe nói hai người đó là bạn học đại học, yêu đương bốn năm sau đó liền kết hôn. Thật khiến người ta hâm mộ biết bao. Đã từng có thời cô còn cảm thấy lúc đại học mình không yêu đương với mục đích tiến tới kết hôn một lần nào mà tiếc nuối.

Nhìn chằm chằm vào Trần Tiêu một lúc lâu, trái tim hồng trên đầu cô ấy cũng không biến thành màu đỏ. Sau khi thở dài một hơi, Thẩm Sở Sở cuối cùng nhận mệnh mà mở ra hệ thống nhân duyên của Trần Tiêu.

Trạng thái 2: Chưa kết hôn

Đối tượng kết hôn: Vương Chí Kỳ [hình ảnh]

Ngày kết hôn: Ngày 10 tháng 1 năm 2019

Chỉ số hôn nhân: Bốn sao (tình đầu ý hợp)

Quá trình tơ hồng: [Có thể mở]

Mở ảnh của Vương Chí Kỳ ra xem, Thẩm Sở Sở khẳng định mình chưa từng nghe tên của người này, cũng chưa thấy qua người này. Đây chắc là người chồng thứ hai của Trần Tiêu, hơn nữa còn là loại bạch đầu giai lão. Xem ra dường như là người ngoài giới.

Lại xem tiếp trạng thái 1 bên dưới đã biến thành màu xám, Thẩm Sở Sở kinh ngạc phát hiện Trần Tiêu và chồng cô Dương Khải đã ly hôn hơn nửa năm rồi. Ly hôn được nửa năm còn ngày ngày lên Weibo show ân ái...

Đống thao tác này thật sự khiến người ta phải say.

Thẩm Sở Sở nhịn xuống tâm tình phức tạp, đi mở ra Weibo của Trần Tiêu. Ngày Trần Tiêu ly hôn là 23 tháng 12 năm 2017, kết quả hôm đó Trần Tiêu còn phát lên một bài Weibo thế này:

{Trần Tiêu V}: Hôm nay thời tiết thật tốt, mang bảo bảo ra ngoài phơi nắng một chút. Người nào đó sáng dậy muộn quá, hại bảo bảo của chúng ta phải ra ngoài ít đi một chút. [Hình ảnh] [Hình ảnh] [Hình ảnh]

Thẩm Sở Sở xem xong bài Weibo này, ngẩng đầu lên nhìn xem Trần Tiêu đang quay phim, trong đầu chỉ còn bốn chữ: Diễn kỹ thật tốt.

Chờ đến khi Trần Tiêu quay xong, đi đến hành lang nơi các nghệ sĩ nghỉ ngơi. Thẩm Sở Sở thấy Trần Tiêu đang hướng về phía cô đi tới, đứng thẳng dậy đến chào cô ấy một tiếng.

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ