Tuy rằng trên mạng bây giờ thanh âm mắng Tề Vũ Phi đã sắp muốn áp đảo thanh âm của fan muốn giúp anh ta tranh luận, nhưng, đoàn đội của anh ta bây giờ đã bất chấp chuyện này. Một là vì rất nhiều công ty chấm dứt hợp đồng, một cái khác chính là, Quách Tình đối với yêu sách trên mạng vô cùng phẫn nộ.
"Chuyện trên mạng có phải là thật hay không?" Quách Tình nhìn người đàn ông tuấn lãng trước mặt lạnh lùng hỏi.
Lời như vậy Tề Vũ Phi không biết đã nghe bao nhiêu lần, tuy rằng hôm nay xem ra Quách Tình dường như không giống như dĩ vãng, nhưng phản ứng đầu tiên của Tề Vũ Phi vẫn là phủ nhận. Có một chút lời nói dối một khi đã có một hai lần như vậy, dần dần liền sẽ trở thành thói quen.
Vì vậy, anh ta cũng không nghĩ nhiều, vẫn cho rằng bên công ty của Quách gia gặp vấn đề nên Quách Tình mới không vui.
Giống như thường ngày, Tề Vũ Phi nói: "Tình Tình, em phải tin anh, những chuyện này đều là giả thôi."
Quách Tình lành lạnh nói: "Là giả? Anh cho rằng tôi vẫn sẽ tin anh sao?"
Chuyện như thế này không biết đã phát sinh qua bao nhiêu lần rồi, Tề Vũ Phi giải thích vẫn rất là thuận miệng. Bởi vì mỗi khi anh có tin đồn với nữ minh tin truyền ra Quách Tình đều sẽ hỏi một câu. Mới đầu, Quách Tình cho dù có không tin, anh dỗ dành liền sẽ tin thôi.
Chỉ là, không ngờ tới, lần này Quách Tình lại nói ra lời như vậy. Anh ta nhìn vào biểu tình không giống mọi khi của Quách Tình, có chút lo lắng nói: "Tình Tình, em đây là có ý gì, em phải tin tưởng anh."
"Tôi có ý gì, anh nhìn xem tôi nhận được những thứ gì đây!" Quách Tình đem một phong bì trên bàn ném vào mặt Tề Vũ Phi. Tư liệu bên trong cũng theo động tác của Quách Tình mà trượt ra ngoài.
Tề Vũ Phi tùy tay nhặt lên một tấm ảnh, nội dung bên trong vô cùng táo bạo. Trên đó có hai nhân vật chính, một người là anh ta, một người là một cô gái anh không có chút ấn tượng nào. Anh ta mặc đồng phục trung học, đang nồng nhiệt hôn cô gái kia.
"Tình Tình, thứ này vừa nhìn liền biết là giả, người này làm sao có thể là anh, nhìn xấu như vậy, khẳng định không phải là anh." Tề Vũ Phi chột dạ giải thích.
"Không phải anh, thế thì anh tiếp tục xem những cái khác đi." Trong giọng nói của Quách Tình có phần lãnh tĩnh khó nói, giống như là sự yên lặng trước cơn bão vậy.
Tề Vũ Phi lúng túng nhìn Quách Tình một cái, cúi đầu lại tiếp tục xem những bức ảnh khác.
Kết quả, càng nhìn càng sợ hãi. Bên trong có ảnh anh cùng cô gái đi phá thai ở phòng khám tư nhân, còn có chứng cứ anh đã chỉnh dung, còn có ảnh anh cùng nữ minh tinh khác đang trộm hôn nhau.
Ảnh hôn nữ minh tinh còn có thể hiểu được, dù sao phóng viên bây giờ nhiều như vậy. Nhưng, ảnh trước đây của anh đến cùng là làm sao lại bị người ta chụp được? Chẳng lẽ những người đó từ lúc anh còn học trung học đã biết là anh có một ngày sẽ nổi tiếng, vì thế chụp lại sao? Nghĩ tới đây, mồ hôi lạnh sau lưng Tề Vũ Phi đều tuôn ra.
"Tình Tình, anh..."
Quách Tình suy sụp ngồi trên ghế sô pha, chầm chậm nói: "Tôi trước nay chưa bao giờ nghĩ tới anh lại người như vậy. Tôi vẫn luôn cho rằng anh là mối tình đầu của tôi, cho rằng tôi là người phụ nữ đầu tiên của anh. Cho rằng anh luôn đặc biệt đối xử tốt với mình tôi. Kết quả thì sao? Anh từ trước tôi liền có người phụ nữ khác, anh kết hôn rồi thậm chí còn cùng nữ minh tinh khác ở với nhau."