Chương 89

2.4K 48 0
                                    

Hàn Hành Ngạn sau khi nhìn thấy bạn gái, sắc mặt lập tức thay đổi không giống như vừa rồi, anh bước nhanh tới, nắm lấy tay Thẩm Sở Sở, nói: "Sao mà về muộn vậy, không phải nói là chuyến bay sáng mai sao?"

Thẩm Sở Sở cười đáp: "Vốn là mua vé máy bay ngày mai, kết quả tối nay đã chụp xong rồi, thế nên đổi chuyến."

Hàn Hành Ngạn xoa xoa tóc Thẩm Sở Sở, dịu dàng nói: "Muộn như vậy mới về cũng không nói cho anh một tiếng, quá nguy hiểm. Sau này đừng như vậy."

Vì Trương Đằng vẫn đang đứng bên cạnh, nên Thẩm Sở Sở không được tự nhiên như Hàn Hành Ngạn. Cô cười với Hàn Hành Ngạn, sau đó quay đầu nhìn sang Trương Đằng, nói: "Lâu rồi không gặp."

"Chào chị dâu."

Sau đó, Trương Đằng phát hiện ra, từ khi cậu nói muốn kết hôn đến nay, nhiều ngày như vậy rồi, anh họ cậu lần đầu tiên lộ ra nụ cười với cậu.

Thẩm Sở Sở nghe được xưng hộ như vậy thì đỏ mặt, nói: "Đừng gọi loạn."

Trương Đằng nhìn anh họ một cái, thấy anh họ chẳng có thêm phản ứng gì, tiếp tục mặt dày nói: "À, bây giờ không gọi, sau này cũng phải gọi, phải không, anh họ?"

"Có cậu nói nhiều thôi, cậu về trước đi." Hàn Hành Ngạn tuy rằng tâm tình vui vẻ, nhưng vẫn không nể tình hạ lệnh tiễn khách với em họ nhà mình.

Trương Đằng vừa nghe thế, lập tức nói: "Không muốn đâu, anh họ, em lâu lắm rồi không nói chuyện với Sở Sở, em ít nhiều cũng đi vào ngồi một lát rồi đi chứ."

Thẩm Sở Sở nghe lời Trương Đằng nói, đúng lúc trong lòng cũng có chút nghi hoặc cần Trương Đằng giải đáp. Thế nên, trước khi Hàn Hành Ngạn mở lời liền đáp: "Đúng a, em lâu rồi không nói chuyện với Trương Đằng, cùng vào đi thôi, đừng đứng ở bên ngoài."

Trương Đằng nghe được thế, cảm kích nhìn Thẩm Sở Sở một cái.

Chờ vào trong nhà Thẩm Sở Sở, Hàn Hành Ngạn vì có chuyện công việc cần làm nên vào thư phòng.

Ở phòng khách chỉ còn lại Thẩm Sở Sở và Trương Đằng, Thẩm Sở Sở cảm thấy khoảng thời gian này thật sự là quá tốt. Có chút vấn đề, cô không cần phải dò hỏi thông qua Hàn Hành Ngạn rồi.

Sau khi rót cho Trương Đằng một cốc nước, Thẩm Sở Sở trước tiên trêu ghẹo anh ta vài câu, sau đó hỏi: "Nghe anh họ anh nói anh muốn kết hôn, hôn lễ định vào lúc nào thế?"

Trương Đằng vừa nghe đề tài này, mặt liền cứng đờ, trên mặt hiện ra biểu tình chán nản, đáp: "Phải, sắp kết hôn rồi, rất nhanh thôi. Chắc không tháng này thì là tháng sau đi."

Thẩm Sở Sở thấy dáng vẻ của Trương Đằng, cau mày. Người sắp kết hôn sao mà trên mặt một chút hỉ khí cũng không có chứ? Vương Tĩnh và chồng cô ấy, trên mặt hai người ý cười đến che cũng che không nổi. Hơn nữa còn khiến cho người xung quanh cảm thấy rất hạnh phúc.

"Ồ? Nhanh vậy sao, trước đây sao chưa từng nghe anh nói đến, sao bỗng nhiên lại nghĩ đến kết hôn?" Thẩm Sở Sở hỏi dò thêm một bước.

Trương Đằng vốn là không muốn nói gì, nhưng nghĩ tới anh họ đến chuyện mình kết hôn cũng nói cho Thẩm Sở Sở, nói không chừng chuyện Doãn Hinh Mộng có thai cũng sẽ nói ra. Huống hồ, bọn họ sau này có khả năng chính là người một nhà, bây giờ nói với sau này nói cũng như nhau thôi.

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ