Thẩm Sở Sở nói câu này khiến Hàn Hành Ngạn có chút xấu hổ, tình huống lúc đó quả là có chút hỗn loạn. Nhưng là cô nương nhà người ta là vì tác dụng của thuốc, mà anh lại là đang thanh tỉnh.
Vấn đề này làm cho anh có chút khó trả lời.
Thẩm Sở Sở thấy Hàn Hành Ngạn không trả lời, tâm tình có chút phức tạp, nói: "Không có gì đâu, tôi chỉ là tùy tiện hỏi thôi."
Nói xong, Thẩm Sở Sở cười nói: "Cám ơn anh tối qua đã cứu tôi."
Hàn Hành Ngạn nhìn qua Thẩm Sở Sở, nói: "Không cần."
Nghĩ đến Hàn Hành Ngạn có nói cần gì cứ tìm anh, Thẩm Sở Sở mím mím môi, nắm chặt tay, đỏ mặt nói nhỏ: "Chẳng qua, anh có thể nào giúp tôi một việc không?"
Hàn Hành Ngạn vẫn là biểu tình ban đầu, có nghĩa là không có biểu tình gì. Mội mỏng dần dần nhả ra hai chữ: "Nói đi."
Thẩm Sở Sở đứng lên từ sô pha, đi tới bên cạnh Hàn Hành Ngạn, đỏ mặt nói: "Tôi muốn nhờ anh giúp tôi hủy hợp đồng với công ty tôi. Không cần anh trả phí bồi thường, tôi chỉ mong anh giúp tôi, ra mặt giúp tôi giải quyết việc này. Tiền vi phạm tôi sẽ tự ra."
Trải qua chuyện như vậy, Thẩm Sở Sở thực sự là không cách nào tiếp tục ở trong công ty quản lý hiện tại nữa. Nhưng cô lại sợ mình đắc tội với công ty, đắc tội người đại diện và nghệ sĩ đang nổi tiếng trong công ty, sẽ gặp khó dễ, khó giải quyết.
Tiền bồi thường vi phạm hợp đồng cô sớm đã có đủ, mấy tháng này cô thông qua bói quẻ kiếm được mấy trăm nghìn, lại thêm vào tiền trước đó quay quảng cáo của Tập đoàn Hàn thị kiếm được, tổng cộng tất cả cũng có hơn một triệu tệ rồi.
Chỉ là, cô không có bối cảnh, lại sợ công ty sau khi giải ước sẽ làm khó cô, vì thế vẫn chưa đề cập tới. Ngoài ra, cô cũng chưa tìm được ngôi nhà tiếp theo, vì vậy chỉ có thể làm đà điểu, tạm thời ở nhà qua nốt những tháng còn lại. Nhưng xảy ra chuyện tối qua, cô thật sự tránh không nổi nữa. Cô muốn nhanh chóng giải ước! Cho dù không thể tồn tại trong giới giải trí nữa, cô cũng muốn giải ước.
Hàn Hành Ngạn không ngờ lại là một yêu cầu đơn giản như vậy, nói: "Có thể."
Thẩm Sở Sở đối với Hàn Hành Ngạn cúi người, nói: "Cảm ơn anh, Hàn tổng. Không cần biết sau này anh có bất kỳ yêu cầu gì, đều có thể gọi tôi."
Sau khi nói xong, cô liền chuẩn bị rời đi. Ở đây dù sao cũng từng phát sinh vài chuyện không quá vui vẻ, hơn nữa cô cũng mong muốn về nhà giải quyết mấy việc này.
Hàn Hành Ngạn đứng lên, cúi người lấy ra một tờ danh thiếp đưa cho Thẩm Sở Sở, nói: "Nếu cần có thể gọi điện cho tôi."
Thẩm Sở Sở do dự một lát, vẫn là nhận lấy, cười nói: "Được ạ."
Rời khỏi khách sạn, bị một cơn gió lạnh thổi qua, đầu óc Thẩm Sở Sở tỉnh táo hơn bao giờ hết. Bắt xe về đến căn hộ, Thẩm Sở Sở liền mở ra hệ thống nhân duyên của Vạn San San và Lý Vũ Đào. Vừa rồi lúc ở khách sạn cô chưa xem kỹ, bây giờ tuyệt đối có thể xem không sót chữ nào.