"Ồ, nếu như nhất định có thể được tuyển chọn, vậy thì tôi liền không cần nhiều lời gì đó cho cha nữa." Thẩm Sở Sở bắt được ý tứ hàm hồ trong lời trợ lý của Tề Vũ Phi, tranh thủ nói.
Tề Vũ Phi trợn mắt nhìn trợ lý bên cạnh, cười nói: "Tuy là tôi tự tin có thể được chọn, nhưng mà nếu Sở Sở có thể ở trước mặt đạo diễn Thường nói tốt mấy câu mà nói, vậy không phải là càng thêm chắc chắn sao."
Thẩm Sở Sở trước giờ chưa từng làm qua chuyện như vậy, sau này cũng không định làm loại chuyện này. Nếu như đối phương có diễn xuất rất tốt, loại minh châu bị che mờ, cô có thể còn giúp một tay. Nhưng loại diễn viên giống như Tề Vũ Phi không có thiên phú, diễn xuất dở lại không nỗ lực, thế thì quên đi.
"Xin lỗi, mọi người đều biết, đạo diễn Thường là một người cương trực công chính, ông ấy trước giờ không chấp nhận những việc như thế. Nếu tôi đi thử, có thể còn tạo thành phản tác dụng." Thẩm Sở Sở cau mày, nghĩa chính ngôn từ nói ra.
Tề Vũ Phi liên tục bị Thẩm Sở Sở từ chối mấy lần, trong lòng cũng không dễ chịu lắm. Nói thật, địa vị cùng danh tiếng của Thẩm Sở Sở hiện nay không đáng để anh hạ thấp mình như vậy. Nếu không phải vì mối quan hệ giữa Thẩm Sở Sở và đạo diễn Thường không đơn giản, anh tuyệt đối sẽ không chịu đựng cô lâu như vậy.
"Vậy sao, Sở Sở, trong giới chúng ta là loại tình huống gì mọi người đều hiểu rõ trong lòng. Vai diễn này của cô không phải là... ài, nếu cô có yêu cầu gì cũng có thể nói với tôi mà, chúng ta đáp ứng nhu cầu lẫn nhau." Tề Vũ Phi ngẫm nghĩ, nói thẳng ra.
Thẩm Sở Sở nghe ra được ý trong lời nói của Tề Vũ Phi, sắc mặt cũng lạnh xuống. Cô thừa nhận, đi được đến ngày hôm nay không phải hoàn toàn là kết quả cô nỗ lực, trong đó còn có Hàn Hành Ngạn, đạo diễn Thường và nhiều người khác giúp đỡ. Nhưng, cô cũng không hề giống như Tề Vũ Phi nghĩ là hoàn toàn dựa vào đạo diễn Thường để lấy được nhân vật này, hai người họ vẫn là có sự khác biệt về bản chất.
"Thứ lỗi, tôi không có gì cần đến sự giúp đỡ của anh. Cảm ơn." Nói xong, Thẩm Sở Sở đầu cũng không quay lại mà đi thẳng. Người ta đều đã nói đến khó nghe như vậy rồi, cô còn tiếp tục nghe cũng chẳng có ý nghĩa nữa.
Tề Vũ Phi nhìn vào bóng lưng tiêu sái rời đi của Thẩm Sở Sở, sắc mặt cũng không dễ nhìn.
Sáng hôm sau, nghĩ tới còn phải cùng loại người như Tề Vũ Phi đối diễn, Thẩm Sở Sở sau khi tỉnh lại tâm tình liền không tốt cho lắm. Kết quả, chờ cô đi đến trường quay rồi lại nhận được tin là Tề Vũ Phi đã rời khỏi tổ kịch đi tham gia hoạt động rồi. Thẩm Sở Sở nghĩ thầm, cảnh của anh ta còn chưa quay xong mà, cứ thế đi rồi, không hợp lý lắm nhỉ?
Quả nhiên, sắc mặt của đạo diễn cũng không dễ xem, thấy Thẩm Sở Sở đến rồi, chỉ vào một người có thân hình vô cùng giống với Tề Vũ Phi trước mặt và nói: "Sở Sở, cô hôm nay diễn với anh ta."