Chương 88

2.4K 45 0
                                    

Bởi vì đã xem qua hệ thống của Doãn Hinh Mộng, nên Thẩm Sở Sở cả bữa ăn đều ăn mà không tập trung.

Sau khi ăn xong, Hàn Hành Ngạn thấy dáng vẻ của Thẩm Sở Sở thì hỏi: "Sở Sở, sao vậy?" Anh phát hiện, từ lúc nhìn thấy Trương Đằng và Doãn Hinh Mộng, bạn gái mình liền có chút không bình thường.

Thẩm Sở Sở suy nghĩ một lát, hỏi lại: "Anh nói xem một người phụ nữ nếu như có thai, thế đứa trẻ đó chỉ thuộc về một mình cô ấy thôi sao?"

Hàn Hành Ngạn nghe tới vấn đề này, ngoài ý muốn liếc nhìn Thẩm Sở Sở. Nhưng vẫn là nghiêm túc suy nghĩ một hồi, mới trả lời: "Từ quan điểm pháp luật mà nói, cha của đứa trẻ cũng có một nửa quyền nuôi dưỡng."

Nghe được câu trả lời của Hàn Hành Ngạn, Thẩm Sở Sở cũng cảm thấy mình đã hỏi một vấn đề rất ngu ngốc. Một đứa bé tất nhiên một nửa là của mẹ một nửa là của cha rồi. Thế mà còn phải hỏi sao? Chỉ là, trong lòng cô vẫn còn có một dấu hỏi, không biết nên hỏi như thế nào. Tóm lại, cô đáp án mà cô muốn không phải là cái này.

"Thế, nếu nửa kia của đứa trẻ này không thuộc về cha của nó thì sao?" Vấn đề là hệ thống nhân duyên trên người của mẹ có sự tồn tại của đứa trẻ, nhưng của người cha thì không có nha.

Hàn Hành Ngạn tuy rằng cảm thấy vấn đề này so với vấn đề kia còn ngốc hơn chút, nhưng, vì người hỏi là bạn gái của mình, nên anh lại không chút nào thấy ngu ngốc, ngược lại còn cảm thấy đáng yêu. Vì vậy, nghiêm túc nói: "Thế thì chỉ có một loại khả năng."

Thẩm Sở Sở nghe được đáp án từ Hàn Hành Ngạn, mắt liền sáng lên, hỏi lại: "Khả năng gì?"

"Đứa trẻ không phải là của người cha, cha ruột của nó là một người khác."

Biểu tình của Thẩm Sở Sở phút chốc liền ngây ra, cha của đứa trẻ là một người khác? Đúng a, cô vừa này sao không nghĩ tới vấn đề này chứ? Phải rồi, nếu như đứa trẻ không phải là của Trương Đằng, thế thì hệ thống của Trương Đằng khẳng định sẽ không có sự tồn tại của đứa trẻ.

"Ý anh là, con của hàng xóm?"

Mặt Hàn Hành Ngạn đen sì, gõ vào trán Thẩm Sở Sở, nói: "Đừng có xem mấy thứ linh tinh đó nữa."

Thẩm Sở Sở trừng Hàn Hành Ngạn một cái, nghĩ thầm, ông hàng xóm thì có gì mà linh tinh, cô đây không phải là nói thật thôi sao.

"Vào trong nghỉ ngơi chút không?"

"A, được."

Lúc cùng Hàn Hành Ngạn nằm trên chiếc giường nhỏ phía trong, đầu óc Thẩm Sở Sở vẫn còn đang nghĩ tới chuyện kia. Nếu như cách nghĩ của cô không sai mà nói, thế thì đứa trẻ trong bụng Doãn Hinh Mộng không phải của Trương Đằng mà là của một người khác.

Nhưng mà, có rất nhiều chỗ trong hệ thống này cô còn chưa nắm rõ. Ví dụ, trên hệ thống của Trương Đằng sở dĩ không hiển thị liệu có phải là vì hai người còn chưa kết hôn, liệu có phải kết hôn rồi sẽ hiển thị không?

Tuy nhiên, rất nhanh, cô liền nghĩ tới, nếu như là tình huống đó, cô hoàn toàn có thể nhìn xem trong hệ thống nhân duyên của chồng Vương Tĩnh.

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ