Thẩm Sở Sở nghĩ, điều này đúng là quá kì quái đi. Cô cho dù là chưa từng yêu đương, tình cảm lại trì độn, cũng có thể nhận ra trong này có gì đó bất thường.
Cả một đoạn đường về cô chính là đang ngẫm lại từng chút những chuyện trước đây cô và Hàn Hành Ngạn nhận thức. Từ khi bắt đầu đến nay, đối phương dường như luôn đối với cô rất nhiệt tình. Nhưng nhìn dáng vẻ anh ta, lại nghe được tin đồn, anh ta không phải là kiểu người nhiệt tình. Vì thế, mục đích anh làm như vậy là gì?
Hơn nữa, anh vừa rồi còn giải thích với cô nhiều chuyện như vậy. Điều này hình như có chút khiến cho người ta nghĩ nhiều...
Hàn Hành Ngạn lắc đầu, quay đầu sờ vào tay lái, nhìn về phía trước, nói: "Không phải, nghiệp vụ là ở thành phố bên cạnh. Tôi là đặc biệt tới Hoành Điếm."
"Vậy ngài sao lại đặc biệt tới đây? Là có chuyện gì sao? Hay là nói... muốn đến gặp ai?" Thẩm Sở Sở nín thở hỏi tiếp.
"Cô Thẩm, cô nói xem?" Ánh mắt cúa Hàn Hành Ngạn lại bắt đầu nhìn qua.
"Tôi... tôi không biết." Thẩm Sở Sở máy móc lắc đấu, có chút căng thẳng mà nói.
Hàn Hành Ngạn nghe được đáp án như vậy, thở dài một hơi, nói: "Cô Thẩm, cô..."
Hàn Hành Ngạn đang định nói gì đó, đột nhiên điện thoại vang lên. Vừa nhìn thấy là điện thoại của mẹ mình, anh nhỏ giọng nói xin lỗi với Thẩm Sở Sở rồi bắt máy."
"Hành Ngạn, con ở đâu đấy, tối nay có kịp về không, ông con đột nhiên phát bệnh rồi. Mẹ và cha con đang định đến bệnh viên luôn đây, nếu như không quá bận thì con mau quay lại."
Hàn Hành Ngạn vừa nghe, tim cũng thắt lại, nói: "Con lập tức trở về."
Sau khi cúp điện thoại, Hàn Hành Ngạn gắt gao nhìn Thẩm Sở Sở vài giây, định nói gì đó, cuối cùng vẫn là cái gì cũng không nói.
"Xin lỗi, cô Thẩm, trong nhà có chút việc, tôi phải về gấp."
Thẩm Sở Sở vừa rồi cũng nghe được vài câu, nhanh chóng đáp lại: "Không sao đâu, ngài nhanh đi làm đi. Chỉ là, ngài cũng đừng quá lo lắng, sẽ tốt hơn thôi."
Hàn Hành Ngạn mím môi cười một cái, nói: "Ừm, cảm ơn."
Chờ đến khi bóng lưng của Thẩm Sở Sở biến mất khỏi tầm mắt, Hàn Hành Ngạn mới khởi động lại xe.
Sau khi Thẩm Sở Sở về đến khách sạn, buổi tối khó có được lại bị mất ngủ. Cũng may là hôm sau không có cảnh của cô, nếu không lại bị Điền đạo diễn mắng rồi.
Lại qua một tuần quay phim, cảnh của Thẩm Sở Sở có thể tạm thời nghỉ một thời gian. Nội dung còn lại phải chờ một tháng sau mới đến quay tiếp.
Đúng lúc công ty giúp cô nhận một quảng cáo, cô nhân cơ hội này có thể quay rồi.
Sau khi xuống máy bay, cô thực là cảm thấy mình cũng có chút danh khí rồi. Trong đám đông có phải là có một số người nhắc đến tên cô, còn có người ở bên cạnh chụp hình trộm. Cảm giác như thế này đối với cô mà nói là vô cùng mới lạ.