Chương 56

2.6K 47 0
                                    

Sau khi gọi món xong, hai người dường như không biết phải nói gì. Để cho đỡ ngại, Thẩm Sở Sở chỉ có thể cầm cốc trà trên bàn lên uống. Tuy là cô lần này đến chính là để giải thích rõ ràng với Hàn Hành Ngạn, nhưng nhất thời cô lại không biết nên mở lời thế nào. Đang lúc cô do dự, Hàn Hành Ngạn đã nói trước.

Hàn Hành Ngạn giống như đã nghĩ thông được điều gì vậy, nhìn vào Thẩm Sở Sở, hỏi: "Cô Thẩm, xin phép hỏi một câu, trong tin nhắn lúc nãy của cô có nhắc tới hiểu lầm là có ý gì?"

Thẩm Sở Sở nghe câu hỏi này, chỉ càng thấy thêm ngại ngùng. Cô không nghĩ tới Hàn Hành Ngạn sẽ trực tiếp hỏi đến. Đối phương dường như đã nhìn thấu tâm can cô vậy. Chỉ là, vấn đề này, bảo cô nên trả lời thế nào đây? Cô lại uống thêm một ngụm nước trà, ngẩng đầu lên nhìn vào người đàn ông ngồi đối diện. Không nhờ rằng ánh mắt của người đó lúc này cũng đang nhìn vào cô, như là muốn nghe được một đáp án từ cô.

Thẩm Sở Sở đấu tranh nội tâm một lúc lâu, sau đó đặt cốc trà xuống, nói: "Cũng không có gì, tôi tùy tiện nói thôi. Chính là cảm thấy, một số hành vi của Hàn tổng sẽ khiến người ta hiểu sai. Ví dụ như, nếu ngài đã có bạn gái rồi, hơn nữa bạn gái của ngài biết được ngài còn gặp gỡ riêng nữ minh tinh khác, khẳng định là trong lòng sẽ không được vui. Tôi đích thực là còn thiếu ngài hai bữa ăn, chẳng qua, tôi cảm thấy nếu là lần sau, Hàn tổng có thể đưa bạn gái cùng tới."

Cuối cùng, Thẩm Sở Sở vẫn là đem những lời trong lòng mình nói hết ra. Vốn cho là sau khi nói xong, trong lòng hẳn phải có cảm giác trút được gánh nặng mới phải, kết quả không biết vì sao, lại cảm thấy càng bị đè nén. Cô thực sự là không biết loại tâm trạng này sao lại có. Trong lòng cô có chút phiền muộn, cầm cốc trà đã có chút lạnh trên bàn lên uống một ngụm, bình tĩnh lại.

Chỉ là, sau khi đặt cốc trà xuống, nhìn thấy biểu tình của đối phương giống như đã bị hóa đá, cô lại cảm thấy mấy lời mình vừa nói có chút nặng nề. Nghĩ tới những gì Hàn Hành Ngạn đã giúp mình, nghĩ tới những tình tiết lúc bọn họ qua lại, cô thấy mình hình như giống một tên tiểu nhân vong ân phụ nghĩa.

"Hàn tổng, ngài đừng hiểu nhầm, mấy lời tôi vừa nói không có ý gì khác. Ngài sau này nếu như có gì cần tôi giúp, xin cứ mở lời, tôi không phải muốn qua cầu rút ván xóa sạch quan hệ đâu..." Thẩm Sở Sở lo lắng mà giải thích.

Hàn Hành Ngạn lại giống như bị điểm trúng chốt mở gì đó, nói: "Bạn gái? Của tôi?"

Thẩm Sở Sở nghe thấy câu hỏi của Hàn Hành Ngạn, nghĩ thầm, hóa ra trọng điểm đối phương quan tâm không giống mình. Chỉ cần đối phương không hiểu lầm mình là tiểu nhân vong ân phụ nghĩa là được.

Vì thế, gật đầu nói: "Dạ, Tần Dĩnh Nhiên không phải là bạn gái của ngài sao? Tôi thấy là ngài vẫn nên nghĩ tới cảm nhận của cô ấy nhiều hơn một chút."

Hàn Hành Ngạn thấy là mình hình như là một tên biến thái, trước đó, lúc nghe thấy tên của Tần Dĩnh Nhiên anh luôn thấy có chút cảm giác ghê tởm trong lòng. Nhưng vừa rồi lúc cô gái đối diện nhắc tới cái tên này, trong lòng anh lại nảy ra một chút vui mừng.

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ