Chương 76

2.9K 52 2
                                    

Bọn người Thẩm Sở Sở đến phòng bao của nhà hàng được một lúc rồi, nhưng nam phụ vẫn chưa đến. Lại chờ thêm một lúc, anh ta mới xuất hiện trong tầm nhìn của mọi người.

Sau khi mở cửa, Thẩm Sở Sở nhìn thấy một chàng trai da trắng, môi hồng, trên mặt đeo một chiếc kính râm to bản. Không, nếu không nói đối phương là nam, Thẩm Sở Sở thậm chí cảm thấy anh ta nên là nữ mặc nam trang cơ.

"Xin lỗi, người hâm mộ ở sân bay nhiệt tình quá, mất cả tiếng mới ra được." Tề Vũ Phi tháo kính râm trên mặt xuống, nói.

Đạo diễn cười nói: "Không sao, người hâm mộ bây giờ đúng là quá nhiệt tình, có thể hiểu được. Đến, mọi người làm quen một chút nào."

"Chào các tiền bối, tôi là Tề Vũ Phi, rất vui được gặp mọi người, sau này mong mọi người chỉ bảo nhiều hơn."

Nói xong, Tề Vũ Phi bắt tay với từng người một ở hiện trường. Không biết có phải là lỗi giác của Thẩm Sở Sở hay không, cô cứ cảm thấy Tề Vũ Phi hình như đặc biệt chú ý đến cô. Ví dụ như, Tề Vũ Phi trực tiếp ngồi ở vị trí còn trống bên cạnh cô.

Thẩm Sở Sở đang định nhắc anh ta là chỗ này đã có người ngồi rồi, nhưng phó đạo diễn sau khi đi vệ sinh về liền nói: "Không sao, các cô cậu người trẻ tuổi ngồi cùng nhau, tôi ngồi chỗ trống bên cạnh."

Tề Vũ Phi mặt hỗi lỗi nói: "Ngại quá phó đạo diễn, tôi vừa rồi không chú ý đến, đều là lỗi của tôi." Chẳng qua, Thẩm Sở Sở nhận thấy được, tuy là trên miệng nói là ngại, nhưng lại không hề có chút ý tứ sẽ đổi chỗ nào.

Lúc này mọi người đều đến rồi, vì thế phục vụ bắt đầu đưa thức ăn lên. Trong lúc dùng bữa, Tề Vũ Phi cười nói với Thẩm Sở Sở: "Sở Sở, tôi trước đây có xem điện ảnh của cô, thật sự là xem rất hay đó."

Thẩm Sở Sở nhàn nhạt cười đáp: "Cảm ơn, phim điện ảnh của anh cũng rất hay."

Tề Vũ Phi nói: "Diễn xuất của tôi không thể so với cô được, đạo diễn Thường cũng thường khen là diễn xuất của cô tốt, tôi thì kém nhiều. Chỉ có thể diễn phim thần tượng thôi."

Thẩm Sở Sở người không khỏe, nghe được những lời như vậy, nghĩ tới diễn xuất của Tề Vũ Phi, nói lời trái với lương tâm: "Anh quá khiêm tốn rồi, diễn xuất của anh cũng không tồi."

Tề Vũ Phi giả vờ mừng rỡ mà nói: "Thật sao, cô sẽ không phải là đang lừa tôi chứ? Tôi đã muốn quay phim điện ảnh lâu rồi. Tôi đặc biệt ngưỡng mộ đạo diễn Thường, nếu như có ngày được quay phim cùng đạo diễn Thường thì tốt quá."

Thẩm Sở Sở thấy là Tề Vũ Phi dường như trong lời nói có ẩn ý, nhưng loại chuyện này cô cũng sẽ không đi tiếp, chỉ mơ hồ nói: "Ừm, sẽ có cơ hội thôi."

Ăn một bữa cơm, Tề Vũ Phi lúc thì giúp cô thêm thức ăn, lúc lại dâng trà rót nước cho phó đạo diễn bên cạnh, rất là ân cần. Mọi người thấy anh ta chịu khó như vậy đều có ấn tượng khá tốt với anh ta. Thẩm Sở Sở nghĩ, trong này chắc trừ cô, mọi người đều khá là thích anh ta đi. Thật không hổ danh là lưu lượng tiểu sinh, luôn có thể dựa vào khuôn mặt đẹp của mình khiến cho mọi người đều yêu thích anh ta.

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ