Chương 35

2.3K 65 1
                                    

Tôn Bích Vân ngồi một bên thấy được, nhanh chóng kéo tay áo của chồng, thấp giọng nói: "Lão Thường, em thấy Sở Sở hôm nay khả năng là có tâm sự gì đó, hoặc là thân thể không thoải mái, hay là ngày mai lại quay đi. Cô ấy chỉ là một tân nhân, anh đừng dọa cô ấy."

Nghe Tôn Bích Vân nói, Thường đạo diễn nhịn rồi lại nhịn, vẫn là nhịn không được. Cuối cùng vẫn là bạo phát. Ông hướng về phía Thẩm Sở Sở hét: "Thẩm Sở Sở, cô nghĩ cái gì thế? Cô đây là đang quay phim, diễn phim là công việc thần thánh biết bao, cô sao có thể đối đãi với chức nghiệp của cô như vậy, cô sao có thể không tôn trọng nó! Nếu như không muốn làm diễn viên, nhanh chóng rời khỏi chỗ này."

Lời của Thường đạo diễn vừa nói ra, hiện trường lặng ngắt như tờ, mọi người một câu cũng không dám nói.

Thẩm Sở Sở nhắm mắt, thở sâu một hơi. Dần dần đi tới trước mặt Thường đạo diễn, tội lỗi nói: "Xin lỗi, đạo diễn, trạng thái của tôi hôm này không tốt."

"Cô xin lỗi không phải là tôi, là công việc này. Cô quay về suy nghĩ lại cho tốt, cảnh này ngày mai lại quay."

Thẩm Sở Sở nghe thấy ngày mai lại quay, ngẩng đầu lên ngay lập tức. Không thể ngày mai quay được, cô ngày mai còn có chuyện vô cùng quan trọng phải làm. Cô vừa muốn mở miệng nói với Thường đạo diễn là lát nữa có thể quay, kết quả Thường đạo diễn đã công bố với nhân viên công tác bên cạnh quyết định này.

Tôn Bích Vân nhìn thấy biểu tình của Thẩm Sở Sở, vỗ vỗ vai cô, nói: "Không sao đâu, diễn kịch là một chuyện lâu dài, không cần phải gấp, từ từ đến. Có tâm sự gì cũng có thể nói với tôi, tôi và cha mẹ cô tuổi tác cũng không lệch nhiều, nếu như phải chịu ủy khuất gì, cũng đến nói với tôi."

Thẩm Sở Sở nhìn một Tôn Bích Vân dịu dàng như vậy, hiểu ý người như vậy, tình cảm trong lòng liền càng thêm phức tạp. Tâm tư của cô, là không thể nói cho bất kỳ ai. Cô dù sao cũng không thể nói thẳng không lo cho người ta, ngươi ngày mai sẽ gặp nguy hiểm, sẽ có thứ gì đó từ trên trời rơi xuống đánh chết ngươi.

Vậy ngươi khiến cho người ta làm thế nào để tránh nó? Huống hồ, Thẩm Sở Sở không hề biết vật trên trời rơi xuống này rốt cuộc là sẽ xuất hiện ở chỗ nào. Ngộ nhỡ cô khuyên người ta ở lại khách sạn, đừng ra cửa, kết quả vật đó lại ở khách sạn thì sao?

Nghĩ đến đây, Thẩm Sở Sở thở dài, những loại chuyện như thế này chỉ có thể đi một bước tính một bước thôi.

"Không sao ạ, Tôn tỷ, em ngày mai nhất định sẽ quay phim thật tốt."

Tôn Bích Vân cười an ủi: "Ừm, vậy cô hôm nay chuẩn bị cho tốt."

Buổi tối lúc đi ngủ, Thẩm Sở Sở còn đang tự hỏi về việc sẽ xảy ra vào sáng mai. Chuyện này càng nghĩ càng là ngủ không nổi. Sau đó cuối cùng mơ mơ hồ hồ mà ngủ, sáng sớm hôm sau tỉnh lại đã hơn bảy giờ rồi. Vừa nhìn thấy thời gian trên điện thoại, Thẩm Sở Sở lập tức từ trên giường bò dậy. Mở điện thoại xem qua nhóm chat Weixin của tổ kịch, phát hiện Tôn Bích Vân đã đến phim trường rồi.

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ