Vương Tĩnh: Sở Sở, tớ có thai rồi.
Thẩm Sở Sở kinh ngạc đến mức dừng ngay động tác, cô thật sự không nghĩ tới, Vương Tĩnh nhanh như vậy đã có thai rồi. Chỉ khoảng tốt nghiệp được hai năm, Vương Tĩnh đã mang thai. Thật là đủ nhanh chóng.
Cô dùng bàn tay không ăn đồ ăn vặt để trả lời lại: Tốc độ thật nhanh, chúc mừng chúc mừng [Tung hoa]
Vương Tĩnh: [Thẹn thùng] Vừa mới biết, đã có hơn hai tháng rồi.
Thẩm Sở Sở nhớ là trước đây khi xem hệ thống, hình như Vương Tĩnh còn chưa có kết hôn. Có vẻ như kết hôn đúng vào năm nay, nhưng cụ thể là lúc nào thì cô cũng không nhớ rõ.
Thẩm Sở Sở: Định khi nào kết hôn?
Vương Tĩnh: Tuần sau đi đăng ký. Hôn kỳ đại khái là khoảng hai tháng sau.
Thẩm Sở Sở: Chúc mừng chúc mừng.
Sau khi gửi xong, cô liền điểm lên trên đầu Vương Tĩnh, nhìn xem hệ thống nhân duyên của cô ấy.
Quả nhiên, thời gian kết hôn là vào mấy ngày tới. Xem xong, Thẩm Sở Sở cũng yên tâm. Cô vừa định thoát ra, bỗng phát hiện trong hệ thống của Vương Tĩnh có một mục sáng lên.
[Có hoặc không có con]: Một con trai (2 tháng)]
Thẩm Sở Sở nghĩ thầm, hóa ra chỉ cần mang thai rồi liền bắt đầu sáng lên, thật là một cái hệ thống đầy đủ chức năng.
Không bao lâu, liền tới thời gian Hàn Hành Ngạn tan làm. Thẩm Sở Sở nói một tiếng với Vương Tĩnh, kết thúc cuộc trò chuyện giữa hai người họ.
Thẩm Sở Sở thu thập xong đồ đạc, đang chuẩn bị đi ăn cùng Hàn Hành Ngạn, kết quả lại là một người quen đi vào.
Cảm giác Trương Đằng so với lần trước gặp hoàn toàn bất đồng, cậu ta trong lòng Thẩm Sở Sở luôn là một cậu trai tươi sáng, thế mà hôm nay gặp lại, cảm giác đối phương có phần suy sụp. Đều sắp kết hôn đến nơi, chuyện này là chuyện vui của đời người, không phải là nên vui vẻ sao? Trương Đằng như thế này là vì sao?
Trương Đằng cũng không ngờ sẽ gặp được Thẩm Sở Sở trong phòng làm việc của anh họ, đến lúc phản ứng lại được, trên mặt cậu ta nặn ra một nụ cười, chào Thẩm Sở Sở.
"Sở Sở, cô đến à."
Thẩm Sở Sở gật đầu, nói: "Ừ. Đã lâu không gặp."
Trương Đằng đáp: "Lâu không gặp."
Hàn Hành Ngạn thấy Trương Đằng đến, cũng biết cậu ta muốn nói gì rồi. Trực tiếp trả lời luôn: "Chuyện này em tự đi giải thích với dì nhỏ đi. Anh không giúp được cậu." Trong lòng anh cũng rất mệt mỏi, chuyện như vậy xảy ra tại công ty của mình, anh cảm thấy vô cùng có lỗi với dì.
Trương Đằng vốn là còn ngại sự hiện diện của Thẩm Sở Sở, không định nói gì, nhưng anh họ đã trực tiếp nhắc đến rồi, cậu cũng không cần che che giấu giấu nữa.
Vì vậy, cậu đành vỡ thì cho vỡ luôn, nói: "Thế được thôi, không nói thì không nói. Dù sao không cần biết mẹ em phản đối thế nào, em vẫn sẽ kết hôn với Hinh Mộng."