Chương 117

2.7K 47 2
                                    

Bởi vì đợt sóng tìm kiếm nóng, người hâm mộ của Thẩm Sở Sở bây giờ tăng lên rất nhanh, hiện tại mỗi ngày đều tăng trưởng với tốc độ vài trăm nghìn người. Lúc này đã đạt tới tám triệu.

Cho nên, Weibo của cô vừa đăng lên lập tức liền được người ta chuyển phát bình luận cùng like điên cuồng.

"Sở Sở nhất định không ngờ lịch sử đen tối của mình cứ thế mà bị đào ra 2333"

"Chào cô nàng cúp tiết! Chẳng qua, không mất mặt đâu, cúp học ở đại học rất là bình thường."

"Ha ha, người hâm mộ thổi phồng có chút lợi hại, lần đầu tiên nghe nói học bá cúp học [Mỉm cười]"

"Xin lỗi, Đậu yêu nhà chúng tôi trước giờ chưa từng xào nấu nói mình là học bá. Đây là sinh viên Đại học Đế đô, là trạng nguyên môn tự nhiên, thế còn không tính là học bá, thế thì như nào mới gọi là học bá? [Mỉm cười]"

"Chủ tầng chắc là sống ở nước ngoài, tôi chờ học dốt vẫn luôn ngưỡng vọng Đại học Đế đô này."

"Là một fan não tàn, chúng tôi lúc nào nói là Đậu yêu của mình là học bá, rõ ràng là học thần được không? [Mắng mỏ]"

"Vì thế, Sở Sở, chồng cô rốt cuộc có phải là Hàn Hành Ngạn không? Vì sao không hồi âm vấn đề này?"

Phim truyền hình "Tình đầu" nhận thấy độ nóng trên mạng, lập tức đưa ra trước một đợt tuyên truyền.

{Phim truyền hình Tình đầu V}: Muốn xem học bá yêu đương sao? Ngày 30 tháng 6 mời theo dõi đài S, đem đến cho bạn một đoạn tình đầu thuần túy. @Thẩm Sở Sở @Diệp Kỳ Thâm [Hình ảnh]

"Áu áu, bộ phim mong đợi đã lâu cuối cùng sắp lên sóng rồi, vui ghê! [Quá hạnh phúc]"

"Ủng hộ ủng hộ #Thẩm Sở Sở Tình đầu#"

......

Ở dưới tác dụng của tổ chương trình, công ty quản lý và người hâm mộ chung tay, #Thẩm Sở Sở Tình đầu# leo lên hot search.

Đồng thời, những phóng viên vì điều tra Vương Tĩnh mà cũng thuận tiện tìm tới những bạn học khác của Thẩm Sở Sở, cũng tra được một nhân vật chủ chốt khác, Trình Tuân.

Vì thế, mọi người mở ra #Thẩm Sở Sở Tình đầu# trên tìm kiếm nóng, nhìn thấy không chỉ là phim truyền hình "Tình đầu". Còn có người đang đoán xem mối tình đầu của Thẩm Sở Sở là ai.

{Chuyện giới giải trí thứ 23}: Bạn học của học bá quả nhiên không phải học bá cũng là học thần. Đương nhiên rồi, trong đó có cả học thần ngoại hình tốt. Nghe nói năm xưa có không ít bạn học theo đuổi Thẩm Sở Sở, thế nên, rốt cuộc ai mới là mối tình đầu của cô ấy? [Suy ngẫm]

Trong thiên hạ không có bức tường nào gió thổi không lọt, huống hồ Thẩm Sở Sở giờ đây đã trở nên phổ biến một cách nhanh chóng trên mạng. Vì vậy các phóng viên cũng phí hết tâm tư đi tìm đáp án.

Trong đó có hai người bị tìm ra, một người là lớp trưởng lớp bọn họ Quách Thiên Vũ, một người là Trình Tuân.

Quách Thiên Vũ bởi vì tướng mạo và khí chất rất nhanh liền bị mọi người bỏ qua, thế thì, chỉ còn lại một người rồi. Đó chính là Trình Tuân.

Bói nhân duyên trên taobaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ