Nhân viên công tác chạy tới nhìn được chuyện gì đã xảy ra, thấy cảnh này trong lòng đều nảy sinh cảm giác hãi hùng, khối đá nặng như vậy, nhỡ mà thật sự đập vào người vợ của Thường đạo diễn, vậy thì hậu quả thật sự là không dám tưởng tượng. Thật may, hiện tại chuyện gì cũng không có xảy ra. Tất cả đều là tránh được.
Người công nhân lái cần cẩu cũng từ phía xa chạy tới, không ngừng xin lỗi.
Lúc này, nhân viên tổ kịch nhìn thấy anh ta đến, cũng bắt đầu phát hỏa.
"Các anh rốt cuộc là làm việc kiểu gì vậy, một khối đá nặng như thế kia cũng có thể rơi xuống. Đến cùng là vấn đề kỹ thuật của anh hay là vấn đề chất lượng cái cần cẩu của các anh? Không thấy là tổ kịch bên này đông như thế, số người di chuyển cũng rất nhiều sao? Hôm nay là chị Tôn của chúng tôi vận khí tốt mới không bị đập phải, nhỡ mà gặp phải người vận khí không tốt... các anh đền nổi không?"
Người lái cần cẩu cái gì cũng không giải thích, chỉ là không ngừng nói xin lỗi. Quá trình phát sinh sự việc anh ta là người rõ nhất, nhưng lúc anh ta nhìn thấy cần cẩu bị lỗi, chịu tải không nổi trọng lượng của khối đá, liền muốn nhanh chóng khống chế lại phương hướng, đừng để rơi trúng người. Thế nhưng anh ta càng căng thẳng thì càng làm sai. Điều chỉnh mấy lần đểu không thành công. Khoảnh khắc khối đá rơi xuống đất, anh ta bị dọa tới mức cả người ngơ ngác ở đó.
Chờ sau khi sự tình đã xảy ra, anh ta qua hồi lâu mới run run rẩy rẩy mà chạy tới.
Thẩm Sở Sở nhìn một màn này, trong lòng rất là khó chịu. Cô nghĩ, nếu như không phải cô biết trước được vận mệnh của Tôn Bích Vân, ngày hôm nay Tôn Bích Vân có khả năng là đã chết rồi. Nghĩ tới loại khả năng này, lại nhìn sang Thường đạo diễn trên mặt lộ ra biểu cảm sống sót sau tai nạn, Thẩm Sở Sở cảm thấy trong lòng bị nghẹn tới khó chịu.
Trong lúc mọi người còn chưa kịp phản ứng, cô đi vào nhà vệ sinh một chuyến. Rất nhanh, phó đạo diễn liền thông báo cho mọi người cảnh hôm nay không quay nữa, chờ ngày mai lại quay.
Nhìn thấy Tôn Bích Vân đang được mọi người vây lại ân cần hỏi han, Thẩm Sở Sở không đi qua nữa, dẫn theo Vương Thiến về khách sạn. Cô tin rằng, sau việc lần này, Thường đạo diễn sẽ không quan tâm tới gì khác để bầu bạn bên cạnh vợ mình, hôm nay cũng không thể có chuyện vật rơi từ trên cao xuống xảy ra lần thứ hai nữa.
Thẩm Sở Sở ăn xong bữa trưa liền đi xem hai bộ phim kinh dị để giải tỏa áp lực, xem xong ăn thêm vài thứ, còn chưa tới sáu giờ đã đi ngủ rồi. Cô đã dặn dò Vương Thiến rồi ai đến cũng không cần quan tâm. Cô mấy ngày nay thật sự là quá căng thẳng rồi, cần phải nghỉ ngơi cho tốt.
Sáng hôm sau, Thẩm Sở Sở liền phục hồi mãn huyết.
Lúc đến phim trường, trước khi Thường đạo diễn mở lời, chủ động nói: "Thường đạo diễn, tôi muốn quay lại từ đầu cảnh hôm qua có được không? Tôi đối với biểu hiện hôm qua không hài lòng lắm, tin là ông cũng không thực sự hài lòng."
Trải qua sự việc hôm qua, Thường đạo diễn đối với Thẩm Sở Sở càng thêm hòa nhã vui vẻ, cười nói: "Có thể."
Tôn Bích Vân nắm lấy tay Thẩm Sở Sở, trong mắt hàm lệ, nói: "Sở Sở, hôm qua thật sự là rất cảm ơn cô, là cô cứu mạng tôi. Tôi và lão Thường hôm qua muốn qua tìm cô, kết quả nghe được trợ lý của cô nói cô đã đi ngủ rồi, liền không dám đến làm phiền."