Rất nhiều người qua đường đọc được tin tức này, lập tức bác bỏ luôn những thứ khái niệm về môn đệ kia.
"Ông trời của tôi ơi, không ngờ Thẩm Sở Sở lợi hại như vậy, trạng nguyên môn tự nhiên, mẹ ơi, điểm toán mà được tối đa. Mong hay nhận lấy đầu gối của tôi, cảm ơn!"
"Lần đầu tiên biết được Thẩm Sở Sở tốt nghiệp Đại học Đế đô đấy, thế mà lại là học tỷ. Thích rồi thích rồi."
"Không giấu mọi người, tuy là đã thích Thẩm Sở Sở ba năm rồi, tôi cũng là lần đầu tiên nghe nói cô ấy tốt nghiệp Đại học Đế đô đó. [Nước mắt đầy mặt]"
......
Còn có một số người nhìn thấy phóng viên, người hâm mộ cùng với sinh viên Đại học Đế đô nói là không biết chuyện Thẩm Sở Sở là học bá thật thì bắt đầu sản sinh hoài nghi.
"Thẩm Sở Sở thật sự tốt nghiệp Đại học Đế đô à? Biểu thị hoài nghi! Đến phóng viên đều không tra được chuyện này, đến sinh viên của trường đều không biết, liệu có phải thật không?"
"Tôi cũng thấy nghi ngờ... Thẩm Sở Sở không giống người học tốt chút nào, nhìn cũng chỉ là xinh đẹp, diễn xuất tốt hơn bên lưu lượng một chút thôi."
"Phải đấy, nếu thật sự là tốt nghiệp trường danh tiếng, đoàn đội của cô ấy sao không đưa ra thổi chứ. Đây chính là trường có hàm lượng vàng rất cao, khẳng định là giả thôi. Làn sóng cường điệu này có thể nói là rất ngại ngùng nha. [Ha ha]"
"Đại khái Hàn tổng là giả, Đại học Đế đô cũng là giả thôi đi. [Mỉm cười]"
Có rất nhiều người ồn ào kéo đến dưới Weibo của Đại học Đế đô truy hỏi xem Thẩm Sở Sở có phải sinh viên trường bọn họ không, mà sinh viên phụ trách Weibo trường, anh ta cũng không biết việc này. Vì thế vội vàng chạy tới hệ tài chính tra hỏi.
Liền đến các phóng viên, cũng trà trộn vào Đại học Đế đô, tới hệ tài chính ngăn lại một giáo viên nữ hơn ba mươi tuổi để phỏng vấn.
"Chào cô, xin hỏi cô có biết Thẩm Sở Sở không?"
Cô giáo trả lời: "Thẩm Sở Sở à, có ấn tượng, có ấn tượng, hình như bây giờ là một nữ minh tinh. Trước đây từng tới rạp chiếu phim xem phim của cô ấy, diễn cũng khá tốt."
Phóng viên vừa nghe có kịch hay, lập tức hỏi: "Thế thì thưa cô, cô có từng dạy Thẩm Sở Sở không?"
Biểu tình kinh ngạc của người giáo viên đó tiết lộ ra là không biết trước, nói: "Không có a, cô ấy cũng là sinh viên Đại học Đế đô sao?"
Phóng viên cảm thấy hôm nay lượng chiếu video của bọn họ khẳng định có thể đạt được lượng của cả năm, bọn họ đây chính là nắm được tư liệu độc nhất! Hơn nữa bọn họ hiện giờ đang là chiếu trực tiếp!
"Cũng có nghĩa là cô chưa từng dạy Thẩm Sở Sở, hơn nữa Thẩm Sở Sở không phải là sinh viên tốt nghiệp Đại học Đế đô?"
Nghe lời này, giáo viên đó suy nghĩ một lát, nói: "Tôi thì chưa từng dạy cô ấy, cô ấy có phải là tốt nghiệp Đại học Đế đô không thì tôi không rõ."