SeungCheol lấy cổng không gian, gọi cơ giáp của mình
"S.coups, mau đưa vương tử về cung điện, gọi TaeHyung đến!"
"Tuân lệnh"-Cơ giáp màu đỏ chói lập tức đưa JiSoo vào khoang điều khiển, tung cánh bay lên trời.SeungCheol nhìn theo cho đến khi S.Coups khuất bóng sau những đám mây, lẳng lặng trở lại bữa tiệc. Có kẻ dám động tới JiSoo?
Được, trò chơi chính thức bắt đầu.
Cả khán phòng xôn xao, cô hầu gái quỳ rạp dưới đất, run sợ nhìn Park Tổng Quản.
"Đúng là Omega thì mãi là Omega, sao Quốc Vương còn chần chừ gì mà không cho Vương tử kết hôn đi chứ?"
"Chả ra thể thống gì, màn kịch hoàng gia sao?"
Những tiếng bàn tán cứ thế vang lên khắp nơi. SeungCheol nhíu mày, lũ người này.Anh bước xuống từ cầu thang, khẽ liếc mắt đến người đang cúi đầu chào mình. Là người vừa cứu JiSoo.
"Tướng quân Lee SeokMin?"
"Vâng, Quốc vương"-SeokMin kính cẩn đáp lại.Lúc này SoonYoung từ ngoài chạy vào sau khi nghe tiếng náo loạn, nhìn thấy em mình đang đứng trên cầu thang với SeungCheol, dưới chân hai người là hàng loạt mảnh vỡ văng tung toé thì hoảng hốt. Không lẽ lần đầu SeokMin tới đã làm ra chuyện gì có lỗi rồi??? Vừa mới trở về từ chiến tuyến sau khi đánh bại quân xâm lược được ít lâu, đã dính rắc rối rồi sao?
SoonYoung vội chạy lên, cúi người chào SeungCheol. Liếc nhìn SeokMin, cẩn trọng lên tiếng.
"Quốc Vương, không biết đã có chuyện gì?"
SeungCheol nhìn SoonYoung, miệng nở nụ cười thoải mái
"Không có gì, Tướng quân SeokMin vừa mới cứu Vương tử JiSoo khỏi bị thương, ta còn chưa kịp trọng thưởng"
Nghe vậy, SoonYoung mới hoàn hồn. Nhìn sang chỉ thấy SeokMin đang đứng yên, mặt không chút biểu cảm. Nếu lỡ lần đầu đi dự tiệc mà đã có chuyện, SoonYoung biết ăn nói làm sao với JiHoon nhà hắn chứ?SeungCheol đánh giá SeokMin một lượt rồi gật đầu, đi xuống. Hất tay cho người máy trí năng dọn dẹp đống đổ vỡ. Chắc phải thay hết người hầu bằng lũ người máy đi, chúng chưa bao giờ để xảy ra sai sót như thế này. Khẽ liếc mắt nhìn cô hầu gái vừa gây ra đống lộn xộn đang ra sức dập đầu xin tha, SeungCheol nhếch môi. Khả năng diễn xuất, coi bộ còn quá kém đi?
Tiến lên giữa phòng, SeungCheol nhìn quanh một lượt rồi cất giọng
"Xin thứ lỗi tôi vừa vắng mặt. Vương tử JiSoo cảm thấy không khoẻ, nên tôi vừa đưa em ấy về cung điện nghỉ ngơi. Chúng ta tiếp tục buổi tiệc chứ?"
Không còn ai dám nói gì về chuyện lúc nãy, hàng loạt lớp mặt nạ lại bắt đầu được đeo lên chỉnh tề, các nụ cười xã giao lại được trưng ra, thật chán ghét.SoonYoung vỗ vai SeokMin, ngó một lượt từ đầu đến chân, đảm bảo không xây xát miếng thịt nào. SeokMin phì cười
"Em yếu đuối đến thế à? Em là Tướng lĩnh trong quân bộ đấy SoonYoung!"
"Ừ anh biết, nhưng anh vẫn lo chứ. Em mà làm sao, anh trai em nhất định băm anh ra thành trăm mảnh!"-nghĩ đến đã thấy ớn lạnh rồi.
"Em không sao, lúc nãy chỉ bị mấy cái đĩa đập vào lưng thôi. Xong chúng rơi xuống sàn rồi mới vỡ, không sao đâu."-SeokMin xua tay, cùng SoonYoung đi xuống dưới nhập tiệc.SoonYoung cùng SeokMin đứng nói chuyện với một vị tướng quân khác, tướng quân JR của tinh cầu Rap. JR là vị Tướng quân có kinh nghiệm thực chiến nhiều nhất ở các ngân hà khác. Hôm nay, vị tướng quân cuối cùng, cũng là Tướng quân lớn tuổi nhất-Ha SungMan của tinh cầu Pledis không có mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN | ABO] KHÔNG TỰA (FULL)
Fanfic[Warning: 18+ / OOC] Thể loại: BL, ABO Couple: SeokSoo, CheolHan, SoonHoon(Phần 1) Meanie, VerKwan, JunHao(Phiên ngoại+Phần 2) (*)CÁC NHÂN VẬT ĐƯỢC THAY ĐỔI ĐỘ TUỔI, VAI VẾ (CỤ THỂ SẼ ĐƯỢC PHÂN CHIA TRONG TRUYỆN)