Trên điện chính, một phái đoàn tới từ tinh cầu Pledis cúi đầu hành lễ với người ở trên ngai vàng. Cùng đứng đầu là Trưởng tộc họ Yoon, Yoon WonHo và Tướng quân Ha SungMan.
"Quốc Vương, thật quá lâu rồi mới được diện kiến người. Sức khoẻ người vẫn tốt chứ?"-Yoon WonHo lên tiếng đầu tiên, nở nụ cười giả lả, mấy vết chân chim trên mặt hiện rõ, ông ta cũng đã hơn 120 tuổi rồi.
"Sức khoẻ của ta tốt, vậy còn Trưởng tộc?"
"Xin cảm ơn Quốc Vương, thân già này cũng mệt rồi. Tôi sẽ xin thôi làm Trưởng tộc, cáo bệnh về an dưỡng tuổi già thôi."
"Gia tộc Yoon và cả tinh cầu Pledis sẽ rất thiệt thòi nếu ông về hưu sớm vậy đó. Nhưng đó là ước nguyện của ông thì ta sẵn sàng phê duyệt."-SeungCheol cười cười, thích thú nhìn gương mặt lão già Yoon đang dần tối lại. Ông ta nặn ra nụ cười méo mó hết sức, gật đầu cảm tạ SeungCheol."Quốc Vương, tình hình chiến sự ở tinh cầu Pledis dạo gần đây rất ổn, sau khi dẹp tan quân địch từ Ngân hà Cypher, quân đội của tôi đã đông thêm rất nhiều. Dân chúng từ những nơi khác chuyển tới rất nhiều và xin gia nhập, họ nói rất ngưỡng mộ quân đoàn Pledis."-Tướng quân SungMan cười ngạo nghễ, ông ta khoe mẽ tình hình của quân đoàn mình một cách rất hả hê.
"Chúc mừng Tướng quân, vậy chắc Carat của ta sắp không sánh kịp Pledis rồi nhỉ?"-SeungCheol đan tay vào nhau, hơi nhếch khoé môi lên. Ông ta đang cố thị uy với anh, phô ra thế lực hùng mạnh của mình.
"Ồ không, chúng tôi làm sao có thể ngang hàng với quân đoàn Carat được. Chỉ qua những năm gần đây Pledis có chút phát triển, tôi báo cáo với Quốc Vương để người yên tâm thôi ạ."-Ông ta sửa ngay lại lời nói, nụ cười trên môi vẫn rất tươi."Haha, được được. Ta chỉ sợ có ngày quân đoàn của ta phải bại dưới tay một quân đoàn nào đó thôi. Ngai vàng này chắc không thể giữ nổi rồi, phải không?"-Cả lão Yoon và Tướng quân Ha thoáng chột dạ, nhìn SeungCheol bằng con mắt nghi ngờ nhưng rất nhanh lấy lại thái độ niềm nở ban đầu.
"Xin Quốc Vương đừng nói vậy, ai dám cả gan cướp ngôi của người chắc chắn sẽ bị diệt trừ không tha! Tôi xin đảm bảo điều đó bằng danh dự và mạng sống của mình!"-Yoon WonHo tuyên bố rất hùng hồn.SeungCheol cười lớn, ra vẻ hài lòng lắm. Được thôi, nếu ông cho thì ta cũng xin nhận vậy.
"Được! Lòng trung thành của Trưởng tộc Yoon ta sẽ luôn ghi nhận. Vậy Tướng quân Ha thì sao?"-SeungCheol rời tầm mắt sang nhìn hắn.
"Thưa Quốc Vương, tất nhiên là tôi cũng vậy! Nguyện trung thành tới chết với người và Đế quốc!"Hãy nhớ kĩ lấy lời nói này của các người, ta nhất định sẽ không làm các ngươi thất vọng!
"Một lũ hợm hĩnh..."-giọng nói nhỏ nhẹ vang lên đầy chế giễu, khoé môi nhếch lên nụ cười nhạt.
"Vẻ mặt này không hợp với em chút nào?"-SeungCheol cười cười, xoa đầu con mèo nhỏ đứng trước mặt.
"Đây là lí do anh gọi em về sao?"
"Không hẳn... Hmmmmm.... Anh sẽ nói với em sau vậy. Đói rồi, ăn trưa!"-SeungCheol kéo tay JiSoo đi ra khỏi điện chính sau khi lũ người kia đi hết. Tinh cầu Pledis gửi một phái đoàn tới thủ đô để báo cáo tính hình thường niên với Quốc Vương, cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm từ tinh cầu Carat.JiSoo vừa quay về thủ đô sau khi SeungCheol gọi cậu tới giúp anh vài sự vụ trong mấy tháng tới. SeokMin không đi cùng, anh ở lại Vocal để làm việc và bảo vệ tinh cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN | ABO] KHÔNG TỰA (FULL)
Fanfiction[Warning: 18+ / OOC] Thể loại: BL, ABO Couple: SeokSoo, CheolHan, SoonHoon(Phần 1) Meanie, VerKwan, JunHao(Phiên ngoại+Phần 2) (*)CÁC NHÂN VẬT ĐƯỢC THAY ĐỔI ĐỘ TUỔI, VAI VẾ (CỤ THỂ SẼ ĐƯỢC PHÂN CHIA TRONG TRUYỆN)