Chap 9(H)

16.5K 591 11
                                    

!!!WARNING!!!: Tại chap có cảnh miêu tả quan hệ nam-nam, mình gán mác 18+. Nếu bạn đọc nào không thích hoặc chưa đủ tuổi hãy lướt qua. Nếu bỏ qua chap này mạch truyện hoàn toàn không bị chút ảnh hưởng nào đâu nhé! Bạn đọc hoàn toàn vẫn sẽ thấy câu chuyện được tiếp nối với chap 8.

Đây là lần đầu mình thử viết H, nếu còn chưa mượt mọi người hãy cứ nêu nhận xét để mình sửa nhé ^^. Khen chê đều được ạ.

___________________________________________

"Anh muốn em"

SeungCheol phả hơi thở nóng rực của mình vào cổ JeongHan. Chiếc mũi cao chạm nhẹ vào làn da trắng mịn, đôi môi lướt dần từ tai JeongHan đến cần cổ mẫn cảm.
JeongHan không nhịn được đỏ mặt, dù SeungCheol đã đánh dấu cậu trước đây khá lâu, nhưng quả thực JeongHan vẫn còn có chút ngại ngùng với chuyện này.

SeungCheol không ngừng đặt những nụ hôn lên vai, lên cổ cậu. Hai tay lần mò tới khuy áo trước bộ đồ ngủ của JeongHan.

"Ah~ SeungCheol..."-JeongHan bật ra tiếng rên khi chiếc lưỡi ấm nóng của anh liếm qua vết cắn sau gáy phải. Người JeongHan run lên, mắt nhắm chặt. Cậu ngửa cổ ra sau để mặc anh bắt đầu in lên chiếc cổ thanh mảnh những dấu hôn xanh tím.

SeungCheol không thể chần chừ thêm được nữa, bế bổng JeongHan lên giường, nằm đè lên người cậu. Tay anh chống hai bên cạnh cậu, mắt hai người nhìn thẳng vào đối phương.

"JeongHan... Em chính là cực phẩm"-SeungCheol cúi xuống, thì thầm bên tai JeongHan. Cậu đỏ bừng mặt, đánh nhẹ vào ngực anh. Lúc nào cũng nói mấy câu như này thực khiến trái tim cậu không yên nổi mà!

SeungCheol cười khẽ, đặt lên môi cậu một nụ hôn. Mới đầu chỉ đơn giản là hai cánh môi chạm nhau. Sau dần, nụ hôn càng trở nên nóng bỏng.

SeungCheol mút lấy môi dưới của cậu, ép cậu mở miệng. JeongHan rên nhẹ khi SeungCheol cắn lên môi cậu. Không bỏ lỡ bất kì giây nào, SeungCheol đưa lưỡi vào khoang miệng cậu, cuốn lấy chiếc lưỡi nhỏ kia. Dây dưa không ngừng.

Một mùi hương của hoa lavender toả ra, và JeongHan biết, đó là mùi gì. SeungCheol ấn sâu nụ hôn, cuốn chặt lấy lưỡi JeongHan. Thưởng thức nó như một món ăn hảo hạng nhất. Anh cảm nhận được JeongHan đang dần mềm nhũn trong lòng mình.

SeungCheol chính là đang giải phóng Pheromone!(1)

JeongHan thấy cơ thể mình nóng lên hừng hực, nhiệt độ phòng cũng nóng lên theo từng nhịp thở. Cậu sắp không thở được vì nụ hôn mạnh mẽ này. Nhưng cậu không muốn dứt ra khỏi nó một chút nào hết!
Cậu vòng tay qua cổ SeungCheol, ngón tay luồn vào mái tóc xám, khẽ giật nhẹ. SeungCheol dứt môi, hài lòng nhìn con người đang cố hớp lấy từng ngụm khí để thở.

"SeungCheol... Anh thơm quá.."- Mắt JeongHan mờ đi, cậu bắt đầu chủ động. Tay cậu vuốt dọc xuống hông anh, cầm mép chiếc áo phông, kéo ngược lên. Anh cũng rất phối hợp, quỳ lên giường, đưa tay ra để cậu cởi áo cho mình.
Chiếc áo trượt khỏi đầu làm mái tóc khẽ bông lên. Mùi chất dẫn dụ của Omega lan toả dần dần, ngày càng nồng đậm. SeungCheol cười khẽ, tiếp tục kéo JeongHan vào nụ hôn khác.

[SEVENTEEN | ABO] KHÔNG TỰA (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ