Trên một tiểu tinh cầu hoang vu, khói bụi bay mù mịt trong không khí. Một nhà máy khổng lồ đang hoạt động hết công suất. Từng ống khói cao lớn nhả ra những đám mây đen đặc. Bên trong, hàng trăm robot và công nhân đang làm việc cần mẫn.
Trên tầng quan sát của nhà máy, một cuộc họp với rất nhiều người đang diễn ra.
"Dự án GRY-1000 đã hoàn thành, chúng ta có nên khai hoả trước không?"-một giọng nam trầm đặc lên tiếng, ông ta đứng cạnh cái bảng điện tử hiển thị hình ảnh con robot chiến đầu đời mới nhất.
"Ý kiến của ba người thế nào? Dù gì các người cũng đã có nhiều kinh nghiệm trên chiến trường rồi."-một giọng khác vang lên, lần này là của một người lớn tuổi.Chàng trai trẻ xoay chiếc bút trong tay, hơi trầm tư đôi chút. Đôi chân dài vắt lên nhau, đôi mắt sắc lạnh nhìn xoáy sâu vào tấm bảng lớn.
"Tôi đồng ý! Chúng ta còn chờ đợi gì sao?"-Alpha cao lớn với mái tóc xám khói, đôi mắt xanh biếc đứng lên với vẻ vô cùng quả quyết.
"Jay nói đúng. Tôi cũng đồng tình!"-Ha SungMan cười lớn, hướng mắt về người cuối cùng.
"Được thôi, tiến hành nào. Hãy đánh trực diện vào thủ đô đúng ngày Quốc khánh. Chúng còn đang mải ăn tiệc, sẽ không chút phòng bị gì hết."-Chàng trai trẻ gật đầu, ngửa người ra sau ghế.
"Tướng quân JR, quân đoàn Rap và quân đoàn Pledis chủ lực tấn công lần này, anh hẳn đã chuẩn bị kĩ lưỡng?"-Yoon WonHo nhướng mày nghi ngờ."Đương nhiên rồi. Tôi đâu thể để mất mặt được chứ? Quân đoàn là của tôi, không phải đi vay mượn đến nỗi bị trục xuất như ai kia. Jay nhỉ?"-JR nhếch mép nhìn con người tức giận đến gân xanh nổi đầy trán.
"Anh...!"-Jay vốn là tướng quân chỉ huy cuộc chiến lần trước của ngân hà Cypher. Thế nhưng lại tạo phản với Đức vua, lén mang quân đoàn đi rồi bị phát hiện và khai trừ quốc tịch. Quốc Vương của Ngân hà Cypher sau khi đàm phán thất bại về việc mua bán tinh cầu với SeungCheol đúng là có tức giận và nổi ý định xâm chiếm. Thế nhưng bị Liên đoàn bảo vệ Ngân hà phát hiện và phạt vô cùng nặng nên đã từ bỏ ý định. Ông ta cũng chỉ là bị Jay xúi giục làm chuyện xấu, sau khi tỉnh ngộ đã lập tức đuổi hắn đi. Suy cho cùng, Cypher cũng không hẳn xấu và với cuộc đảo chính lần này cũng không hề liên quan. Jay dù cho bị đày đoạ, nhưng không thể phủ nhận hắn có tài về quân sự và cũng cho lão Yoon không ít của cải nên vẫn được trọng dụng."Xin mọi người đừng tạo xích mích với nhau."-Giọng nữ duy nhất trong căn phòng lên tiếng nhỏ nhẹ.
"À phải rồi bông hoa hồng có gai xinh đẹp, nhiệm vụ của em thế nào rồi nhỉ?"-JR nhìn thấy cô gái nhỏ thì thay đổi sắc mặt ngay.
"Nhiệm vụ của em đang sắp hoàn thành, hắn vẫn hoàn toàn tin tưởng em. Em đã lấy được tư liệu mật nhưng vẫn chưa tìm cách mở được, cái này..."
"Đừng lo, anh có thể giúp. Miễn là... Em cho anh món quà xứng đáng với lòng tốt của anh."
"Rất sẵn lòng thưa Tướng quân."-cô nở nụ cười xinh đẹp nhất, gật đầu."Hừ, đúng là trăng hoa, ngay trước mặt bao nhiêu người còn có thể tán tỉnh con gái của Trưởng tộc."-Jay nghiến răng lẩm bẩm, hằn học liếc xéo về phía JR.
"Vậy còn một tuần nữa sẽ tới lễ Quốc khánh, các nhiệm vụ lẻ nhỏ hãy hoàn thành nội trong thời gian này!""Ba đã nói con không được phép đụng vào súng cơ mà?!?"-chàng trai tức giận giật lấy khẩu súng từ tay đứa trẻ mới 10 tuổi. Thằng bé cúi gằm mặt yên lặng không phản kháng rồi lí nhí
"Con xin lỗi..."
"Con có biết nó nguy hiểm thế nào không? Con bao nhiêu tuổi con có ý thức được không vậy?! Con..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN | ABO] KHÔNG TỰA (FULL)
Fanfiction[Warning: 18+ / OOC] Thể loại: BL, ABO Couple: SeokSoo, CheolHan, SoonHoon(Phần 1) Meanie, VerKwan, JunHao(Phiên ngoại+Phần 2) (*)CÁC NHÂN VẬT ĐƯỢC THAY ĐỔI ĐỘ TUỔI, VAI VẾ (CỤ THỂ SẼ ĐƯỢC PHÂN CHIA TRONG TRUYỆN)