"SoonYoung... Khoan! Ưm..."-JiHoon ngửa cổ ra sau, cố chống cự lại cỗ nhiệt đang ghì chặt lấy mình.
SoonYoung không có ý định chờ cho JiHoon tắm xong, anh bước vào bồn tắm cùng cậu và lao vào JiHoon như con hổ vồ được con mồi tốt béo nhất. Bồn tắm không rộng nên không gian bị thu hẹp, hai thân thể áp sát nhau chẳng có lấy một kẽ hở. Anh không ngừng mút lên cổ cậu những dấu hôn xanh tím, cắn răng lên đó để chúng lưu lại được lâu nhất. JiHoon nắm chặt lấy mái tóc đỏ rực của anh, nửa muốn đẩy anh ra nửa không. Cậu không thể kiềm chế lại dục vọng do anh khơi lên, nhưng cũng không muốn cả hai làm tình ở đây.
Nước trong bồn nóng rực, cộng thêm nhiệt độ của cả hai người cũng càng lên cao làm mặt JiHoon đỏ bừng. Mùi Pheromone của Alpha nồng đậm trong không khí, đánh trực diện vào đại não JiHoon. Quần áo SoonYoung ướt đẫm, bó chặt vào thân hình cuồn cuộn của anh.
"Ah~ Youngie!"-SoonYoung há miệng cắn mạnh vào tuyến thể của Omega.JiHoon mắt mờ đi vì khoái cảm, miệng há ra thở dốc không ngừng.
SoonYoung cảm nhận JiHoon mềm nhũn tựa vào người mình, hài lòng kéo cậu vào nụ hôn khác. JiHoon vòng tay qua cổ anh kéo anh lại gần hơn, chủ động nút lấy lưỡi anh.
"Lee JiHoon... Em chính là yêu nghiệt!"-SoonYoung cắn nhẹ đôi môi đã sưng đỏ lên vì hôn, bế cậu ngồi lên đùi mình. Anh ngồi hẳn xuống bồn tắm, nhằm thẳng đầu nhũ hoa của JiHoon mà tấn công.
Hai nụ hoa bị kích thích đến đứng thẳng lên, khiêu khích mời gọi anh đến thưởng thức chúng. SoonYoung tất nhiên làm sao bỏ qua thứ mĩ vị này, ngậm lấy một bên liếm láp không ngừng. Anh hóp miệng lại khiến JiHoon siết chặt lấy tóc anh hơn. SoonYoung cười khẽ, cậu nắm càng chặt tức là càng thích! Anh dùng lưỡi cuốn lấy đầu nhũ hoa, day day nó bằng răng rồi cắn mạnh.
"Ah!! Đau!"-JiHoon bất ngờ vì bị cắn, trừng mắt nhìn anh.
"Ngọt..."-SoonYoung liếm môi, cười cười hôn lên đôi môi giận dỗi. JiHoon mặt đỏ lựng lên, anh có nhất thiết phải nói vậy không?SoonYoung lại tiếp tục 'bữa ăn' của mình với bên còn lại. Tay anh một tay đỡ lấy eo JiHoon, một tay xoa nắn cặp mông tròn trịa. Anh bóp mạnh mông cậu, đồng thời mút lên đầu ngực.
"Ưm... Ư~"-JiHoon đẩy ngực ra phía trước để nó đi sâu vào miệng anh hơn. SoonYoung xăm lên đó và xương quai xanh của cậu mấy dấu hôn nữa mới chịu yên.
"JiHoon... Giúp anh..."-SoonYoung thì thầm. JiHoon bặm môi, cậu biết anh đang muốn nói gì. Cậu đưa tay xuống dưới nước, lần tìm túp lều đã nhô cao. JiHoon có hơi giật mình khi chạm vào nơi đó, nó nỏng bỏng! Không biết có phải do nước đã nóng sẵn rồi không? Cậu nhìn SoonYoung, anh chỉ mỉm cười hôn nhẹ lên khoé môi cậu
"Làm đi."
JiHoon nuốt khan, đưa tay kéo nhẹ nhàng khoá quần xuống, cởi luôn cả khuy quần của anh. Vật đang cương cứng được bàn tay cậu chạm vào càng trướng lớn hơn. JiHoon mặt đỏ hết cả lên, cậu thực sự vẫn còn ngại... Dù đã kết hôn lâu như vậy, làm tình cùng nhau không biết bao nhiêu lần nhưng đây là lần đầu tiên cậu chủ động nhiều thế này. JiHoon hít sâu, nhắm chặt mắt kéo quần trong của anh xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN | ABO] KHÔNG TỰA (FULL)
Fanfic[Warning: 18+ / OOC] Thể loại: BL, ABO Couple: SeokSoo, CheolHan, SoonHoon(Phần 1) Meanie, VerKwan, JunHao(Phiên ngoại+Phần 2) (*)CÁC NHÂN VẬT ĐƯỢC THAY ĐỔI ĐỘ TUỔI, VAI VẾ (CỤ THỂ SẼ ĐƯỢC PHÂN CHIA TRONG TRUYỆN)